21.4

57 0 0
                                    

  Ngô Thiên Đức mỉm cười nói:  "Không sai, chúng ta phải chú ý chỉ là một khi tạc dược nổ mạnh, phải tẫn mau vào vào trong động, về phần còn lại lưỡng đạo cửa sắt, khi đó liền không đủ lo lắng, từ dặm vừa đánh không ra, từ bên ngoài dụng búa lớn phách đoạn thiết tỏa, hoặc là dứt khoát cũng dụng tạc dược nổ tung, có thể xông vào tù thất. Tù thất cửa sắt có cá một đầu chiều rộng môn động, cứ điệu môn động thiết lan, đầu chui cho ra lai, người liền trở ra tới.

  Vì tranh thủ thời gian, chúng ta còn có thể tìm cá am hiểu súc cốt công cao thủ, đi vào huề giúp mặc cho giáo chủ cứ khai liêu khảo. Cho nên muốn cứu mặc cho giáo chủ thật sự nữa dễ dàng bất quá, chúng ta bây giờ cái gì cũng không tất làm, chỉ để ý mỗi [nhật|ngày] đợi tại tiểu nam trong vườn uống rượu ngắm trăng, ngồi chờ mặc cho giáo chủ trọng xuất giang hồ đó là! "

  Nhâm Doanh Doanh một bả bắt được hắn tay, trong mắt thấm xuất trong suốt nước mắt nhi, cảm kích nói:  "Ngô huynh, đại ân không lời nào cám ơn hết được, này ân này đức, Doanh Doanh minh cảm cho bên trong, trọn đời không quên! "

  Ngô Thiên Đức nhìn một chút nàng cầm lấy tự mình tiêm tiêm tố tay, ho khan liễu một tiếng nói:  "Việc này không nên chậm trễ, ta bây giờ liền đi gặp Hàng Châu Tri phủ, mặc cho Đại tiểu thư chính là muốn cùng ta cầm tay đồng hành? "

  Nhâm Doanh Doanh noản nhiên buông tay, muốn nói gì, trương liễu trương chủy, cũng là sân cũng không phải, giận cũng không phải, không khỏi ngất sanh hai gò má, nọ trương khuôn mặt nhất thời giống như sơ trán mẫu đơn, mặc dù nàng một thân nam trang, vẫn đơn giản địa cải biến dung mạo, cái loại nầy ngượng ngùng mỹ thái vẫn là thấy vậy luôn luôn chích đối tảng đá mộc khối cảm thấy hứng thú, cho tới bây giờ không gần nữ sắc kế oai oai đều hơi bị hoa mắt thần trì.

  Lam oa nhi xem tại trong mắt, viên lưu lưu con ngươi nhi có chút vừa chuyển, trong lòng thầm nghĩ:  "Đại sự không ổn, dường như mặc cho tỷ tỷ cũng phải đối Ngô đại ca động liễu tâm liễu. Ngô đại ca xem ra cũng trứ thật thích nàng ni, ai, hắn như thế nào tựu đối ta thị nhược vô đổ ni? Chẳng lẻ là bởi vì ta là dị tộc tướng mạo, hắn không thích ta sao? " .

  Nàng một mặt muốn một mặt len lén đánh giá Nhâm Doanh Doanh, chỉ cảm thấy nàng ngũ quan nhu mỹ, mâu như chút tất, càng xem càng như họa trung tiên tử, mà tự mình mũi cao lương, lam con ngươi, dường như thật sự không có cách nào cùng người ta so sánh với, tâm tình nhất thời có điều mất mác

  Ngô Thiên Đức chẳng biết này cô gái nhi tâm tư, thi thi nhiên đứng dậy, đối ba người nói:  "Các ngươi mặc dù chiều rộng tâm, ăn nghỉ liền hồi tiểu nam viên đi, ta bây giờ lập tức đi Tri phủ nha môn đi nhất tao! "

  Ngô Thiên Đức cất bước đi ra đình tử, dọc theo hồ ngạn đi ra vài bước, [một người|cái] tiểu nhị vội vàng đón đi lên, gật đầu cúi người nói:  "Ai yêu, khách quan, ngươi vừa mới lai, như thế nào cái này phải đi nha? "

  Ngô Thiên Đức khái liễu một tiếng, đoan khởi giá tử nói:  "Cái này......Tây hồ có bao nhiêu năm không có duy tu rồi, ân? Ngươi nhìn một cái bên bờ hồ nước, cũng không túc ba thước thâm rồi, như vậy đi xuống như thế nào thành ni? Tây hồ bị hủy, ngươi tựu thành tội nhân thiên cổ rồi! "

Đồng nhân ngôn tình Kim DungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ