Ta này một câu dùng chừng nội lực, nghe vào vài người trong tai, đều như sét đánh bình thường, lỗ tai ong ong không ngừng, không tự chủ được ngừng tay đến.
Ta đi đến phía trước, kiều phong thế này mới nhìn đến nguyên lai là ta, cảm thấy nghi hoặc: Mộ Dung công tử như thế nào cũng tới nơi này, hay là cũng là tới bắt của ta?
Suy nghĩ một chút, lại cảm thấy không có khả năng. Hắn đến Tây Hạ khi ở quan khẩu tiền nhìn đến thiếu gia của ta một phen biểu diễn, đối của ta võ công cùng ngực mang đều bội phục vạn phần, nói cái gì cũng không tin tưởng ta sẽ đầu phục" Nhất phẩm đường".
Tuy rằng không tin, vẫn là hỏi ta nói:" Mộ Dung huynh, ngươi khi nào cũng đầu phục‘ nhất phẩm đường’? Chẳng lẽ ngươi cũng là tới bắt của ta sao?"
Ta ha ha cười, tiếng cười dũng cảm mà tự nhiên, trang chừng so với, nói:" Đến lúc này, ta không thể không biểu lộ ta chân chính thân phận! Kỳ thật ta chính là Mộ Dung gia truyền nhân, cũng là Tây Hạ Hoàng Thượng ngự ban thưởng quốc họ ngự tiền thị vệ-- lí duyên tông!"
Nghe xong của ta nói, kiều phong lập tức ngây ra như phỗng, nhìn đến hắn như vậy, lòng ta trung cười thầm, đối hắn trừng mắt nhìn, hắn còn không biết là chuyện gì xảy ra, ta hay dùng truyền âm nhập mật nói:" Kiều huynh, tình thế bắt buộc, ta chỉ có thể làm như vậy, ta cùng với này đoạn lão tặc thật không hề cộng mang thiên chi cừu, hy vọng kiều huynh giúp ta."
Kiều phong nghe xong của ta nói, bán tín bán nghi, ta tiếp tục nói đến:" Để cho đoạn duyên khánh hướng ngươi xuất thủ khi, ngươi liền sử xuất mười thành chưởng lực hướng hắn đánh tới. Ta bao ngươi một chưởng tất nhiên đưa hắn đánh chết, khả báo ngươi Cái Bang chi cừu!"
Kiều phong tuy rằng không biết là chuyện gì xảy ra, nhưng hắn lúc này đã đang ở cái thớt gỗ, không thể không đối ta ôm một ít hy vọng, hơn nữa hắn mù quáng trung đối ta cũng không một ít tin tưởng, không tin ta là người xấu. Liền khẽ gật đầu đồng ý.
Ta cao giọng nói:" Đoạn tiền bối, ta thật sự không biết Cái Bang nguyên lai cùng‘ nhất phẩm đường’ có cừu oán. Hơn nữa ta cũng không nguyện biết, ta chỉ biết, lần này Hoàng Thượng cho các ngươi đi ra tróc nã phản tặc, nhưng ta cùng với này phản tặc cũng có gặp mặt một lần, lại nói tiếp, hắn coi như là một cái anh hùng, ta tuy rằng tâm hướng tây hạ, nhưng là không muốn nhìn đến anh hùng như vậy bị tiểu nhân vây ẩu! Nếu kiều huynh bị tiểu nhân giết chết, kia không phải ta nghĩ nhìn đến tình huống, nếu như vậy, thỉnh nguyện lượng vãn bối không thể không xuất thủ!"
Nói tới đây, ta xem xem đoạn duyên khánh, trên mặt hắn nhưng không có một chút biểu tình. Ta biết hắn đang ở cấp tốc tự hỏi của ta uy hiếp đến tột cùng có bao nhiêu đại có thể tin độ, mỉm cười, nói:" Nhưng là, ta tất nhưng lại cũng là Tây Hạ hoàng thân, tuy rằng đối phản tặc có nghĩa, nhưng là không thể quên Hoàng Thượng ơn tri ngộ.
Không bằng như vậy, ta đối đoạn tiền bối luôn luôn kính trọng, nơi này cả gan hướng đoạn tiền bối thỉnh cầu, cấp kiều huynh một cái cơ hội, làm cho hắn đồng ngươi nhất quyết thắng bại, ta vừa hai không phân bang. Cũng tốt thành toàn vãn bối ta huynh đệ loại tình cảm, vãn bối đối Hoàng Thượng ơn tri ngộ cũng có thể có thể bảo toàn. Không biết tiền bối ý hạ như thế nào?"