Thị tăng tuy giác xuất hắn đánh về phía tự mình phía sau lưng, vốn vẫn chưa để ý, lúc này Ngô Thiên Đức [chính|đang] khiến xuất phá chưởng thức trung nhất chiêu, một đao huyễn hiện ba đạo quang ảnh, chém về phía hắn cổ tay, khuỷu tay, vai trửu, này ba chỗ địa phương là khiến chưởng tất trước hoạt động chỗ, thị tăng được này nhất chiêu sở bách, không có một thân vô song công lực, cũng là thi triển không ra, vội vàng súc tí sau thiểm, đồng thời công lực ngưng cho bối tích, ý muốn dùng sức mạnh hoành vô cùng công lực tương ngụy trung hiền hai tay thập chỉ ngạnh sanh sanh bẻ gẫy, không ngờ chợt thấy trên lưng cự thương yêu, nhịn không được a địa một tiếng cuồng khiếu, hai tay ống tay áo đều về phía sau phất đi, ba địa đánh vào ngụy trung hiền ngực.
Ngụy trung hiền một kích được trung, vốn liền đạn phía sau lui, thụ này ống tay áo phất một cái, tuy xảo xảo tan mất bộ phận kính đạo, nọ cổ lực mạnh vẫn khiến cho hắn cuồng phún máu tươi, thân thể bay đến không trung, ngưỡng diện ngã tiến nhất tùng quán mộc trung đi. Nhưng hắn này nhất lui, rút ra liễu xâm nhập thị tăng phía sau lưng chủy thủ, thị tăng trên lưng lập tức máu tươi dũng xuất, nhiễm thấp liễu tăng bào.
Nguyên lai ngụy trung hiền trong lòng sở tàng chủy thủ, chính là một thanh bảo nhận. Mới đế kế vị, tương cung cấm bảo khố giao tùy ngụy trung hiền đánh lý. Nọ cấm cung bảo khố bên trong lộ vẻ trên đời khó gặp kỳ trân dị bảo, có một ngày ngụy trung hiền tại một tòa người cao hồng san hô bàng phát hiện một bả chủy thủ, trường bất quá một thước nhị tấc, sáo tại sa ngư bì sáo tử dặm. Ngụy trung hiền thân thủ đi lấy, chỉ cảm thấy nọ chủy thủ cực kỳ trầm trọng, bạt nhận ra khỏi vỏ thì, chỉ thấy nọ chủy thủ thân kiếm như mặc bình thường, đen nhánh một đoàn không thấy chút nào ánh sáng, không khỏi đại kỳ, tiện tay huy liễu một chút, mũi kiếm phất quá san hồ thụ, cánh như xẹt qua không khí bình thường, không hề trở ngại, tương nọ san hồ thụ tước đoạn.
Ngụy trung hiền biết rõ đây là một thanh chém sắt như chém bùn bảo nhận, liền lặng lẽ sủy trong ngực trung, mang xuất cung lai. Lúc này kháp hảo dùng để đối phó thị tăng, thị tăng một thân cường hãn nội công cũng để không ngừng này thần binh lợi khí nhất thứ, Ngô Thiên Đức gặp hắn bị thương, tinh thần hơi bị rung lên, xoát xoát xoát ngay cả phách vài đao, làm cho thị tăng về phía sau nhất lui.
Độc cô cửu kiếm, địch cường khỏi bệnh cường, vô luận đối phương chiêu thuật như thế nào đằng na biến hóa, định có tương ứng chiêu thức theo ky diễn sanh, hoặc thủ hoặc công, cùng chi châm phong tương đối. Nhưng là thị tăng quyền cước bình thường, một thân nội lực lại sâu trạm vô cùng, chưởng pháp trung giáp tạp trứ thiết tụ công, một đôi tay áo bị bám kình phong làm cho người ta ngay cả hô hấp đều khó khăn, đụng với hắn nọ nửa đổ tường tự một đôi tay áo, [chính|đang] hợp nhất lực hàng thập huệ tới lý, thật sự chưa nói tới như thế nào phá giải, không thể làm gì khác hơn là vận đủ liễu hỗn nguyên thần công chống cự, gian hoặc mới tìm khích phản kích, lúc này gặp hắn bị thương, mới nhân cơ hội cuồng phách vài đao, đoạt chiếm tiên cơ.
Thị tăng ngay cả lui vài bước ổn định liễu thân thể, quát chói tai một tiếng, năm ngón tay ki trương, cánh không để ý tự thân thương thế, tật đánh về phía Ngô Thiên Đức, ý muốn đưa hắn tễ cho dưới chưởng lúc này mới cam tâm. Lúc này hắn hàm phẫn ra tay, Ngô Thiên Đức vừa là một mình chống đở, nhất thời trái chi hữu truất, hiểm tượng hoàn sanh. Khúc không khói, lam oa nhi hai người thấy tình thế không ổn, muốn xông lên giúp hắn, nhưng nàng hai người công phu quá thiển, lúc này thị tăng một chưởng đánh ra, nhất tụ phất xuất đều là một tiếng hét lớn, thanh như trầm lôi, phương viên trượng bên trong trận gió gào thét, hai người vừa mới dán tiến thân lai đã bị kình phong đẩy đi ra ngoài.