14

133 0 0
                                    

[Vật đổi sao dời chi Mộ Dung phục tân truyền / www.cmfu.com khởi điểm tiếng Trung võng tác phẩm toàn văn đọc pda bản]

Tác phẩm tương quan chuyển thiếp] Thiên Long bát bộ sau lưng chuyện xưa( Phải có xem)

( Khởi5v điểm5v trung5v văn5v võng đổi mới thời gian:2006-3-14 12:37:00 tấu chương số lượng từ:9757)

Chuyển thiếp] Thiên Long bát bộ sau lưng chuyện xưa( Phải có xem)

Tác giả:ruanjiamin 2005-8-6 14:03:36)

Mấy ngày trước đây ở Kim Dung diễn đàn thượng, gặp các vị võng hữu trổ hết tài năng khảo chứng Thiên Long bát bộ trung vài cái nghi vấn, nhưng mà ta xem về sau đều cảm thấy không phải thực hợp lý, cũng không đủ hệ thống. Vì thế bắt đầu lo lắng mấy vấn đề này, gần nhất chung có điều lấy được.

Đầu tiên làm cho ta nói rõ mấy điểm ta khảo chứng nguyên tắc. Đầu tiên, này đó giả thuyết là vì cấp sở hữu bí ẩn một hợp lý giải thích, mà tài liệu chính là một quyển tiểu thuyết, cho nên trinh thám nhiều mà chứng minh thực tế thiếu là ở sở khó tránh khỏi. Tiếp theo, trinh thám ra nhân nhu hợp lý, không thể tạo ra. Từng có vị võng hữu nói vô danh lão tăng là vô nhai tử sư huynh, hiển nhiên là trống rỗng biên đi ra một người. Cuối cùng, vạch trần thư trung bí ẩn phải dùng thư trung nhân, hoặc là cùng thư trung chuyện xưa có thật lớn can hệ nhân, như vậy mới hợp lý. Còn có ở điện ảnh trung xưng Thiên Sơn đồng mỗ vì vu Hành Vân, xưng bọn họ tiểu sư muội vì lí Thương Hải, tuy rằng ta ở thư trung không tìm được bọn họ hai người tên, nhưng ta thực thích này hai cái tên, cho nên ở bài này trung cứ như vậy xưng hô các nàng. Thỉnh nghiêm cẩn phái khảo chứng gia nhiều hơn thông cảm.

Thư trung cái thứ nhất bí ẩn, vô nhai tử bọn họ sư phó là ai? Vô nhai tử, vu Hành Vân chờ xuất hiện khi đã là chín mươi dư tuổi, bọn họ sư phó tính ra hẳn là trăm năm trước kia nhân, người này là ai vậy đâu? Trăm năm tiền nhân tựa hồ có vẻ khó tìm, dù sao thời gian quá xa. Nhưng là có một người lại vừa vặn phù hợp, người này đó là Bắc Tống năm đầu, uy chấn thiên hạ, sáng tạo độc đáo vật đổi sao dời cửa này kì công Mộ Dung Long thành. Tống Triều về công nguyên960 năm kiến quốc cải nguyên, Mộ Dung Long thành chính là thời Ngũ Đại chi mạt, Đại Tống năm đầu nhân. Thiên Long bát bộ chuyện xưa phát sinh ở Đại Tống triết tông nguyên năm được mùa gian(1078--1085) trăm năm phía trước đúng là Bắc Tống năm đầu( Bắc Tống cho960 năm kiến quốc), Mộ Dung Long thành tung hoành giang hồ là lúc.

Mới nhìn hắn tựa hồ cùng phái Tiêu Dao xả không hơn can hệ, nhưng là theo vô nhai tử nữ nhi Vương phu nhân chưa hôn trước dựng, nhưng lại an ổn gả đến cô tô; đến Mộ Dung bác nhưng lại cùng hắn nương tử nghiên cứu thiên hạ ít có người biết lăng ba vi bộ, này đó đều đó có thể thấy được Mộ Dung thế gia cùng phái Tiêu Dao có thiên ti vạn lũ liên hệ. Huống chi Mộ Dung Long thành chí ở phục quốc, mà Mộ Dung người lớn đơn bạc( Điểm này Mộ Dung bác sau lại ở Thiếu Lâm tự trung cũng nhắc tới), như vậy nắm giữ phái Tiêu Dao như vậy đại phái, đối này phục quốc nghiệp lớn liền trọng yếu phi thường. Đáng tiếc thiên ý trêu người, cố tình triệu khuông dận trước hắn từng bước đánh hạ thiết dũng giang sơn, khó có thể lay động, đành phải thương tiếc sống quãng đời còn lại.

Đồng nhân ngôn tình Kim DungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ