Đệ nhất cuốn súc thế đệ001chương trở lại thần điêu
Thất tháng đích Hàng Châu nhiệt độ vưu cao, không khí thấp độ vừa đại, cả đại địa phảng phất một cái chưng lung, làm cho người ta ngay cả đạn chỉ vung lên đích khí lực cũng không nguyện ý khiến, sợ vốn là tại nại thụ cao ôn đích thân thể vừa nhiều phát ra một tia nhiệt lượng. Dương Hiên giờ phút này đang ở Hàng Châu vạn tùng thư viện đích thạch đắng thượng nghỉ ngơi, rồi đột nhiên nghe được một trận dễ nghe đích trường tiếng địch truyền đến, du dương mờ ảo, hảo tự tại đám mây. Cảm giác này vừa như từ bầu trời quan sát nhân gian, bát khai tầng mây, chậm rãi mới chuyển là rõ ràng. Dương Hiên tinh thần rung lên, hảo một khúc(lương chúc). Dương Hiên từ nhỏ học tập hoành địch, mà luyện tập đích người thứ nhất khúc mục chính là(lương chúc), đối này khúc tự nhiên quen thuộc đích rất. Vì vậy cấp hướng âm nhạc truyền đến phương hướng đi đến, phát hiện nọ địa phương nguyên lai là lương chúc từng đọc sách đích địa phương, bên cạnh đích ao nhỏ tử tương truyền là bọn hắn tắm rửa đích tràng sở, mà nọ âm nhạc cũng là từ nơi này truyền đến đích. Dương Hiên vốn ngồi ở trì tử vừa đích tiểu pha nghỉ ngơi, lúc này đứng lên đắc nóng nảy, vừa bước nhanh hành tẩu, thân thể vốn bất hảo đích hắn nhất thời trước mắt tối sầm, ý thức toàn vô, tựu hướng nọ cái ao cổn hạ. Chỉ là nọ địa phương đa quái thạch lân tuân, chỉ nghe thấy "
嘭
" Đích một tiếng, cái ót bất hạnh đánh vào trên tảng đá, người nhất thời bất tỉnh đã ngủ, chỉ là Dương Hiên vốn là bởi vì não bộ khuyết dưỡng [chính|đang] ý thức toàn vô, đảo cũng không có cảm giác được bao tuổi rồi đích thống khổ.
Này biến đổi cố lập tức đưa tới liễu chứa nhiều du chúng, mọi người ba chân bốn cẳng đích tương Dương Hiên sĩ xuất ao nhỏ, lại có người nhanh lên lấy điện thoại cầm tay ra báo cho cấp cứu trung tâm. [chính|đang] trị hỗn loạn chi tế, mọi người chưa từng chú ý tới lúc này hai cái con bướm ở bên cạnh khởi vũ, chỉ chốc lát sau một đạo tử quang trực tận trời tế, tu du liền biến mất không thấy. Đáng tiếc liễu thật vất vả bồi dưỡng đi ra đích đại đệ tử, lập tức vẫn mệnh, kẻ khác hí hư không thôi.
.....
Nam tống gia định mười bảy năm bát [nguyệt|tháng] mười ba, cả nam phương đắm chìm tại âm vũ khí trời trung, [chính|đang] trị trữ tông giá băng, mây đen lung cái hạ đích quốc gia cũng bị vây mưa gió phiêu diêu trong. Trùng hợp chính là, Dương Hiên bị mất mạng lúc, cũng là bát [nguyệt|tháng] mười ba [nhật|ngày].
Tại đi Giang Tây thượng nhiêu đích trên đường, một năm nhẹ phụ nhân đĩnh trứ đại bụng bụng tại trên đường gian nan hành tẩu trứ. Đáng tiếc [chính|đang] trị [nguyệt|tháng] hắc phong cao, đường nhỏ lầy lội thật là khó đi, tuy là thân cường lực tráng đích nam tử cũng khó hành tẩu, huống chi [một người|cái] hoài dựng nữ tử? Chỉ thấy này cô nương cước bộ nhất hư nhất thời hoạt đáo, ngã ngồi ở trên đường, không khỏi đắc một trận đau khổ. Này nữ tử không phải người bên ngoài, đúng là dương thiết tâm nghĩa nữ mục niệm từ.
Nhớ tới nghĩa phụ lòng tràn đầy trung liệt cùng đối chính mình đích quan ái, lại lạc đắc [một người|cái] bi thảm hậu quả, lại nghĩ tới dương khang tuổi còn trẻ liền bỏ lại chính mình cùng không xuất thế đích đứa nhỏ, không khỏi bi từ trung lai, hốc mắt hồng hồng rơi lệ.