Ch.3 16 năm trước, vương quốc Ains

395 36 1
                                    

Anh Hùng Kyouta của Nhân tộc, ngay lúc này, đang thấm thía hơn ai hết cảm giác bất lực.

Một tiếng gào đau đớn vang lên, Kyouta giật nảy mình, chúi đầu xuống giữa hai đầu gối, run rẩy.

Anh cầu nguyện, từ đáy lòng mình, đến vị thần đã đưa anh đến với thế giới này.

"Con cầu xin người, xin hãy phù hộ cho vợ con!!!"

Đúng thế, anh chính là vị vua dũng giả, người đã đẩy lùi cuộc tấn công xâm lược của quân đội Ma Quốc Deusche trước đó, và kết hôn với công chúa Annelise Scarlet Ains của Vương Quốc Nhân tộc Ains. Và ngay lúc này, vị (giờ là cựu) công chúa đó đang hạ sinh đứa con đầu lòng.

Chợt, mọi tiếng động từ phòng đẻ im bặt. Kyouta bồn chồn áp tai vào lỗ khoá, cố gắng nghe ngóng bất cứ âm thanh nào phát ra từ đó. Tuyệt đối im lặng. Tâm trí anh vọt đến tình huống xấu nhất. Hoảng loạn, anh đạp tung cánh cửa ra, và lao đến bên giường nơi vợ anh, một người phụ nữ tầm 25-26 tuổi xinh đẹp nhưng có phần hốc hác đang nằm. Trong tay nàng, một đứa bé đang nằm, cất lên những tiếng kêu nho nhỏ. Là con gái! Trong giây lát, Kyouta đứng hình, nhìn vào sinh linh nhỏ bé đang nằm đó. Nó cũng nhìn lại anh. Đôi mắt to, tròn, có phần hoang mang, đang nhìn xung quanh như đang cố hiểu chuyện gì đang diễn ra. Đôi mắt đó, một bên có màu xanh biếc, giống như đôi mắt của công chúa, còn bên kia, là một màu xám bạc, như băng tuyết, lạnh lùng. Những sợi tóc lún phún trên đầu là một màu đen tuyền, như mái tóc trên đầu nhà vua. Hoàng hậu Annelise nở một nụ cười dịu dàng với Kyouta, đoạn nói.

"Kìa, anh đặt tên cho con bé đi chứ."

Tên? Đặt tên? Ai? Kyouta á? Lập tức, hàng chục ý nghĩ bay qua đầu anh. Đặt tên bằng tiếng Nhật? Tiếng Nhân Tộc? Đặt tên gì? Emma? Arya? Liliyn? Yuuki? Shouko? Aghhh! Không được!

Và rồi, một cái tên nổi lên: Rosaline. Rosaline Flora Ains. Mong con lớn lên kiêu hãnh và kiều diễm như một đoá hồng, nhưng cũng có những gai nhọn để bảo vệ mình. Khi anh xướng tên con bé lên, anh thoáng thấy con bé có vẻ khó chịu vì lí do nào đó, nhưng anh gạt ý nghĩ đó đi, cho rằng đó chỉ là một ảo giác do thức quá lâu.

Không ai biết được rằng đó chính là sự ra đời của một Công Chúa Hiệp Sĩ mạnh mẽ đến đáng sợ, kẻ đã đánh bại vô số kẻ thù hùng mạnh, góp phần thống nhất toàn bộ Nhân Tộc dưới trướng Vương Quốc Ains.
_____________

Tặng bọn mày 1 chap ngắn. Chap sau cx sẽ là về Hana. Chào nhá.

Chuyển sinh tới thế giới khác dưới dạng Ma Vương?!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ