Ch.11,6 Âm Mưu Của Đấng Chí Tôn

67 5 0
                                    

Trong lúc Saito còn bất tỉnh, Ta nhìn xuống Hệ Thống của mình.

Ta là Đấng Chí Tôn, là kẻ đứng đầu của các Thượng Đế, những kẻ đứng trên vạn vật. Nói cách khác, Ta là kẻ nắm giữ công việc tốn ít calo nhất trong số các Thượng Đế.

Và nói thật nhá, làm Đấng Chí Tôn chán bỏ mẹ.

Hàng vạn, hàng tỉ năm, khi đem so với một giây, đối với ta về cơ bản là không phân biệt được. Ta vẫn còn có thể nhớ rõ thời Đại Chiến, khi 256 tỉ Thượng Đế kéo bè kéo phái chiến đấu với nhau tranh giành chiếc ghế Đấng Chí Tôn, tiễu trừ lẫn nhau, bay màu gần hết, giờ chỉ còn trên dưới 8 tỉ mạng, còn ta thì trong lúc loạn lạc lại tìm được một mảnh của <Tồn Tại Đầu Tiên>, nên nhờ đó mới nhận được <Quyền Uy> áp chế các Thượng Đế khác, rồi được suy tôn lên làm Đấng Chí Tôn như ngày nay. Hay là khi Hư Vô nổi điên, ta và hắn đã quần thảo suốt 9 trăm tỉ năm mới có kẻ trên cơ, rốt cuộc kể cả khi ta đã kiềm chế được hắn, ta vẫn phải xóa đi Thần Danh của hắn, nhốt hắn vào một Chân Thiên cô lập, để mặc cho hắn tung hoành, không chắc cả Hệ Thống của ta sẽ sụp đổ mất. Đến bây giờ chắc hắn cũng đã xé xác mình ra làm nhiều mảnh rồi phân tán ra khắp nơi rồi (cười).

Nhưng mà nghĩ lại, bây giờ ta lại thấy hơi ghen tị với tên Hư Vô đó. Ít ra hắn còn được thoải mái tung hoành, trong cái sân chơi mà ta tạo ra cho hắn, còn mình thì... (lẩm bà lẩm bẩm)

Nhưng mà không quan trọng! Vì ta đã xếp đặt xong trò chơi của ta rồi! Thực ra rất đơn giản, từ trước đến nay, ta vẫn luôn nắm giữ phương pháp để tạo nên các Thượng Đế. Ta xin tự giới thiệu, các Hạt Giống Thần Linh! Ten tèn tén!!!

Đây là những bảo vật mà ngay cả trong giới Thượng Đế cũng là cực kì quý giá bởi một lý do: Như đã nói lúc nãy, chúng chính là mầm giống để sinh ra những Thượng Đế mới. Nắm giữ một trong những hạt giống này chính là nắm giữ sức mạnh của một Thượng Đế. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất một cách để tạo ra một Hạt Giống: Cái chết của một Thượng Đế. Ngay cả ta bây giờ cũng chỉ nắm giữ không quá 3000 hạt. Các Hạt Giống phần lớn đều đã bị tung tán về muôn ngả, thất lạc trong Vạn Giới, ngoại trừ ta ra kẻ nắm giữ nhiều Hạt Giống nhất chắc cũng chỉ có Hư Vô ngày nào.
.
.
.
.
.

Chết, bệnh lảm nhảm kinh niên của ta lại tái phát rồi. Xin lỗi nhé.

Quay trở lại với chủ đề chính, ta đã bỏ ra 4 Hạt Giống, mang trong mình 4 khái niệm khác nhau, để cấy vào 4 linh hồn. Giờ chúng không còn là Linh Hồn thông thường, loại nằm trong Mạng Luân Hồi nữa. Bốn linh hồn này, thoạt nhìn không khác gì những linh hồn bình thường.

Thế nhưng, ẩn giấu trong số chúng, là vô hạn tiềm năng.

Trong mỗi Hạt Giống Thần Linh có mang theo một <Khái Niệm>đại diện cho bản chất của Thượng Đế nở ra từ chúng. Trong những Linh Hồn đặc biệt kia cũng vậy, chúng mang theo mình ý chí vô biên, đủ để chịu đựng gánh nặng của Hạt Giống Thượng Đế.

<Absolute Power>, kẻ mang theo sức mạnh không gì đo đếm được.

<Absolute Wisdom>, kẻ mang theo thứ tri thức không ai có thể thấu hiểu được.
<Absolute Authority>, kẻ mang theo quyền lực không ai có thể chống lại được.

<Absolute Resistance>, kẻ mang trong mình ngọn lửa nổi loạn không ai kiểm soát được.

Chuyển sinh tới thế giới khác dưới dạng Ma Vương?!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ