Ngay lúc này đây, Aokiji Saito đang sốc toàn tập.
Ô kê, quay lại thời gian một chút.
Hôm trước, nhờ có sự ủng hộ của Kageshita, cả lớp 2A đã được thuyết phục ở lại để bảo hộ cho đất nước Deusche.
Thứ mà Saito không nói là lý do thật sự của việc triệu hồi các Dũng Giả.
Hai tháng trước, có một quý tộc cấp thấp khẩn thiết yêu cầu được gặp Ma Vương. Trong buổi tiếp kiến, ông đã trình bày về một mối hoạ khủng khiếp có khả năng xoá sổ cả thế giới. Đó chính là "Bloody Moon Fest", một sự kiện ngẫu nhiên đã được chứng kiến nhiều lần trong lịch sử. Trong vòng 3 năm, quái vật sẽ liên tục tấn công mọi sinh vật có trí tuệ, với mật độ và cường độ ngày càng tăng. Ngay cả Ma Tộc cũng không phải là ngoại lệ. Và với sự bùng nổ ma lực khi Saito đến thế giới này, quá trình đó đã được đẩy nhanh lên vài chục lần. Mấy hôm trước, khi Saito đến Hầm ngục Arges để cày cấp cho nhóm Dũng giả, một con DeathScythe Lord đã tấn công và suýt nữa thì đã làm gỏi cả đám. Năng lực vô hiệu hoá ma thuật của con Lord không hoàn toàn chặn được những ma pháp cấp cao trở lên, nhưng hiệu quả thì thấp đến nực cười. Lần đầu tiên Saito dùng đến những phép hiệu suất cao, và kể cả với năng lực như cheat của mình, nhóm Saito cũng chỉ may mắn lắm mới toàn mạng thoát ra. Nếu những con quái vật như thế lang thang khắp đất nước thì... Hôm nay, một phái đoàn của Vương Quốc Ains sẽ đến để diện kiến vị vua mới của Ma Tộc, chính là Saito. Vừa tiện. Phái đoàn sẽ đến vào bất cứ lúc nào. Saito hiện đang ngồi trên ngai, đợi người đại diện của Vương Quốc đến.
Từ Ma Nhãn, Saito có thể nhìn thấy ma lực của mọi người trong khu vực lâu đài. Ngay bây giờ, có khoảng 16 dấu hiệu ma lực đang đến gần qua hành lang chính. Không phải người hầu của lâu đài, cũng không phải đám Kageshita. Họ không hề che dấu sự hiện diện, và không có vẻ gì là lảng tránh. Có một luồng ma lực khác hẳn so với những người còn lại. Đến lúc rồi. Thẳng lưng lên, giấu hết cảm xúc đi, và...
"Hả..."
Người đầu tiên bước vào là một thiếu nữ tầm 16 tuổi. Mái tóc đen mượt dài đến đùi tung bay sau lưng cô. Đôi mắt của cô mang hai màu khác nhau, như Saito. Bên trái là một màu xanh thăm thẳm như bầu trời. Bên phải, là một màu trắng như bạc ròng, không có con ngươi. Saito bất giác truyền ma lực vào Ma Nhãn ở bên phải, và con mắt phải của người thiếu nữ đó phát sáng lên như cộng hưởng với Saito. Nét bối rối thoáng hiện lên trên mặt cô gái, người mà Saito biết rõ nhất. Cậu thì thầm cái tên đó, cái tên mà vẫn nổi lên trong tâm trí của cậu mỗi đêm.
"Hana..."
Tìm thấy em rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh tới thế giới khác dưới dạng Ma Vương?!!!!
AdventureXin chào, tôi, Thượng Đế đây. Aokiji Saito là một tên otaku chính cống, cùng với em gái là Aokiji Hanara, chết khi một chiếc xe tải mất lái đâm vào họ (Truck-kun)... Thực ra hôm đó Tôi đã ngủ gật và đáng lẽ chiếc xe đó sẽ phải đâm vào cây. Rất xin...