Công chúa Rosaline Flora Ains, Đoàn Trưởng của Kỵ Sỹ Đoàn, đang có một cảm giác khó chịu.
Đúng một tuần trước, từ phía Ma Nhân Quốc Deusche, một luồng ma lực cực kỳ lớn đã toả ra.
Trên toàn vương quốc, tất cả các món đồ dùng sử dụng ma thuật đồng loạt quá tải. Người dân đều có chung một cảm giác ngứa ngáy, kể cả những người bình thường không có khả năng cảm quan Mana. Một số ma thuật sư đặc biệt nhạy cảm với ma lực thì say sưa trong cơn say ma lực.
Mọi phép thuật được sử dụng vào ngày đó đều tăng hiệu quả lên quá 100 lần, bất kể sự điều chỉnh ma lực của pháp sư.
Ma thú trở nên điên cuồng, tấn công với sự dữ dội trước nay chưa từng thấy. Tốc độ sinh sản cũng được đẩy nhanh, dẫn đến một cơn bùng nổ Ma Thú.
Cứ mỗi ngày trôi qua, luồng ma lực đó lại tăng cường. Cha của Rosaline, Kyouta, đặc biệt nhạy cảm với hiện tượng bí ẩn này. Ngay lúc này đây, vị vua đáng kính của Vương Quốc Ains đang bồn chồn lục lọi quanh Bảo Khố Quốc Gia, như đang tìm kiếm gì đó. Không ai có thể khiến ông dừng lại, kể cả Hoàng Hậu Annelise. Rosaline có cảm giác bà biết rất rõ chồng mình đang tìm gì, và điều đó khiến cho bà khá phiền lòng.
Roseline đang đứng trước cửa Bảo Khố đợi cha mình. Cô đã để mặc cho mái tóc đen nhánh thừa hưởng từ cha mọc dài đến hông mình. Còn bản thân Roseline đã lớn lên thành một thiếu nữ xinh đẹp. Với khuôn mặt trái tim, đôi mắt to tròn mang hai màu sắc khác nhau, và những đường nét mềm mại, cô đã trở thành một mỹ nữ thực sự. Thân hình cô thon gọn, cao ráo, nhưng vẫn có hững đường nét quyến rũ của người phụ nữ. Cơ thể cô khá săn chắc nhờ những bài luyện tập từ khi cô còn nhỏ, nhưng vẫn có độ mềm mại nhất định (God: Làm thần cũng có cái lợi bọn mày ạ). Suốt một tuần nay, ngày nào cũng vậy, ngay sau khi luyện tập xong, cô sẽ đứng chực sẵn trước cửa bảo khố. Bỗng, một tiếng reo vui mừng vang lên, và Đức Vua, người bốc mùi kim loại để lâu trong hầm tối, chạy ra ngoài căn phòng, trên tay cầm một thứ gì đó.
Thứ mà ông lấy ra, là một thanh kiếm bạc, có gắn những viên ngọc lục bảo sáng lấp lánh trên chuôi kiếm. Cô đã từng thấy thanh kiếm đó, trong tay cha cô, trong những bức tranh vẽ cảnh ông đẩy lùi cuộc tiến công của quân đội Ma Vương. Thanh kiếm đó, chính nó đã kết thúc sinh mệnh của Ma Vương thứ 16, Lucifer Dia de Kaiser. Đó là Thần khí mạnh mẽ nhất từng được biết đến, Thánh Kiếm Arondight(GOD: Mấy cái khủng hơn chưa có ai đào được cả, chứ Arondight cũng thường thôi). Và bây giờ, thanh kiếm đó đang được trao lại cho cô. Mặt Kyouta mọc đầy râu lởm chởm, mắt vằn tơ máu do thiếu ngủ, ông nhìn quanh quất, và khi thấy Rosaline, ông phăm phăm tiến đến, và đặt thanh kiếm vào tay cô. Trước khi Rosaline kịp hiểu được chuyện gì đang diễn ra, phụ vương của cô đã mở lời:
"Suốt cuộc đời của ta, ta chưa từng cảm nhận được một luồng ma lực nào mạnh mẽ như hôm nay, và nó còn đang mạnh hơn nữa. Tân Ma Vương đã thức tỉnh. Và dù cho kẻ đó có là ai đi chăng nữa, kẻ đó mạnh mẽ khủng khiếp, gấp nhiều lần Ma Vương Lucifer. Đủ để xoá sổ đất nước, không, tất cả các sinh vật sống trên hành tinh này, và Ma Tộc chắc chắn sẽ nghe theo mọi mệnh lệnh của hắn, vì đó là bản chất của chúng. Ma Nhân là một giống loài kiêu hãnh. Chúng chỉ đi theo kẻ mạnh. Có lẽ con sẽ coi đây là một lí do bẩn thỉu, nhưng loài người chúng ta không thể làm ngơ trước mối nguy diệt chủng được. Chúng ta là một cái gai trong mắt Ma Tộc. Lý do duy nhất chúng ta vẫn còn ở đây chính là sự phụ thuộc của Ma Tộc vào một người lãnh đạo. Bao năm qua, Hội Đồng Thất Đại Tộc đã giữ một mối quan hệ trung lập, nhưng chúng ta không được phép mong đợi tương tự ở tay Ma Vương mới này. Chúng ta sẽ cẩn trọng, trong ngoại giao, nhưng ta muốn có một con bài tẩy. Ta vốn định chứng tỏ với chúng rằng Nhân Tộc không phải là một thứ đồ chơi cho chúng, nhưng ta không thể đi được. Chỉ có thể là con thôi. Hãy đến Blitz. Quan sát tên Ma Vương đó, và nếu cần thì tiêu diệt chúng. Ta sẽ gửi ai đó đi cùng con."
"Vẫn có khả năng Ma Vương này sẽ có hoà ý mà."
Những Ma Vương chuộng hoà bình không phải là không tồn tại, nhưng sau khi Thập Tứ Ma Vương, Venes Lustitia la Asmodeus lập ra Hoà Ước Tridias kéo dài 1000 năm, kẻ thay thế Argyn Fantasma de Phenex đã khơi mào cuộc Đại Chiến Phantasma lưu truyền sử sách. Đó cũng là thời kỳ mà Thánh Kiếm Arondight được tìm thấy, và Ichika Tetsuo được triệu hồi. Từ đó đến nay, quan hệ giữa hai nước luôn ở trạng thái căng thẳng, và nhiều cuộc chiến tranh đã nổ ra.
"Nhưng cũng có thể không. Ta đã già yếu rồi. Nhìn đi. 20 năm rồi ta không đụng đến kiếm. Kỹ thuật, tốc độ, sức mạnh, tất cả đều đã mai một. Ta không còn đủ sức để đánh lại tên Ma Vương này nữa. Mà kể cả nếu ta còn sức đi chăng nữa thì ta cũng phải ở lại để trấn an dân tình."
"Thế nghĩa là..."
Rosaline sẽ thừa kế thanh kiếm đó. Thánh kiếm Arondight. Và cô phải theo dõi, và nếu cần thiết, tiêu diệt Tân Ma Vương. Đó là một trọng trách lớn lao.
"Con... "
"Là người thích hợp. Ta không thể tin tưởng giao nó cho ai khác được. Ta tin là con sẽ cố gắng hết sức mình, và ta cũng tin là con sẽ không làm ta thất vọng."
Cha cô mỉm cười khi nói thế. Đó là một nụ cười ấm áp, nhưng mỗi khi nhìn nó, Rosaline không khỏi có cảm giác thiếu vắng. Chưa kịp định thần lại, bất chợt, một cơn đau đầu dữ dội nổi lên.
"Ughhh..." (R)
Những hình ảnh không quen thuộc lướt qua tâm trí cô. Những cỗ xe kì lạ không có ngựa kéo, những toà nhà cao hơn cả Lâu Đài Hoàng Gia, dòng người đông đúc như lũ, mặc những bộ trang phục chưa ai từng thấy, đeo những thiết bị kì lạ trên tai, tay cầm những thứ trông như Gương Thấu Thị loại nhỏ, bước đi lặng lẽ. Đó là một thế giới nơi chỉ có duy nhất Nhân Tộc là loài có trí tuệ. Kobold được gọi là "chó", Ogre có nước da hồng hồng và bị gọi là "lợn", rồi đến Bicorn, và vô số các loài khác, chúng đều xuất hiện với một tên gọi và hình dáng khác. Roseline không khỏi cảm giác rằng mình đã thấy chúng ở đâu đó, nhưng cô không thể nhớ ra. Và nổi bật trên tất cả những điều đó, là một cậu con trai. Dáng gầy, có phần yếu ớt, mái tóc đen nuôi dài, buộc túm lại đằng sau, và một khuôn mặt nữ tính, khuôn mặt ấy, đang mỉm cười với cô. Nụ cười ấm áp đó, cô cảm thấy, mới là đúng...
"Đi thôi nào, Hana. Nếu không nhanh thì ta muộn mất."
Hình bóng đó, khuôn mặt đó, là ai?!
"...li........Rosa......... Rosaline!" (Kyouta)
Đoàn trưởng Rosaline đang nằm dài trên sàn đá, đầu gối lên đùi của cha mình. Nhà Vua thở phào nhẹ nhõm.
"Con bị sao vậy? Con làm cho cha lo quá đấy."
"Phụ Vương... Con đã thấy một ảo ảnh kì lạ..."
"Chắc là do luồng ma lực đấy, thỉnh thoảng nó lại làm thế. Thôi, con đi nghỉ đi. Cha đã cho đặt Nguyền Thạch ở phòng con rồi đấy. Thật tình, ai lại ngờ được mấy cục đá đó lại có ích vào lúc này cơ chứ..."
Roseline về phòng, không khỏi băn khoăn. Cô nằm, nhớ lại khuôn mặt đó. Chẳng mấy chốc, cô chìm vào giấc ngủ không mộng mị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh tới thế giới khác dưới dạng Ma Vương?!!!!
AdventureXin chào, tôi, Thượng Đế đây. Aokiji Saito là một tên otaku chính cống, cùng với em gái là Aokiji Hanara, chết khi một chiếc xe tải mất lái đâm vào họ (Truck-kun)... Thực ra hôm đó Tôi đã ngủ gật và đáng lẽ chiếc xe đó sẽ phải đâm vào cây. Rất xin...