Sau khi thức dậy khỏi giấc mộng, toàn thân Saito vẫn không động đậy. Không phải là cậu không muốn đi, nhưng đơn giản là cậu không thể. Sau hơn 313 giờ đồng hồ hoạt động cường độ cao không ngừng nghỉ, riêng việc tim cậu vẫn còn đập đã là một phép màu rồi. Thực tế là đến lúc cậu đụng độ con quái bọ cạp đó, Saito đã gần như hấp hối rồi. Saito không biết mình đã ngủ bao lâu, không, phải nói là bất tỉnh bao lâu mới đúng, và cậu cũng không có ý định tìm hiểu. Có một ma cụ mô phỏng đồng hồ đeo tay ở cổ tay trái của cậu, nhưng bây giờ Saito thở còn khó khăn, nói gì đến cử động. Cậu chỉ nằm đó, và nghĩ.
"Mình... Rốt cuộc đang làm cái gì vậy?"
Cậu nhớ lại quá khứ, về tuổi thơ với cô em gái nuôi và người bạn thủa nhỏ; về quãng thời gian với công chúa vampire xinh đẹp, về những điều cậu đã làm với họ. Tình cảm của từng người, Saito hoàn toàn không hiểu được. Cho dù cậu có phân tích như thế nào, kết quả rút ra vẫn hoàn toàn vô lý. Cũng phải thôi. Trên đời này ai lại có thể yêu một tên cuồng sát như Saito chứ?
Saito không thể hiểu được tại sao bất cừ ai lại có thể yêu thương nổi một kẻ như cậu, một kẻ quái dị, điên khùng, một tên cuồng chiến như cậu. Ngay lúc này đây, ngay cả một ngón tay Saito cũng không nhúc nhích nổi, chưa nói gì đến việc đi tìm cô gái đã đặt toàn bộ niềm tin vào cậu, y hệt như 5 năm về trước, khi mà cậu đã làm cho cô gái đó tổn thương...
"Đéo!"
Cậu sẽ không chìm đắm trong quá khứ. Từ rất lâu rồi cậu đã tự hứa với mình như thế. Saito không có ý định từ bỏ bây giờ. Cậu sẽ tiến bước trên con đường mình chọn, bất kể việc đó có khó khăn đến mức nào đi chăng nữa. Và, để làm được điều này thì trước hết Saito phải tìm bằng được Hanara.
"GừAAAAAAAAA!!!!!!!!!"
Truyền một lượng ma lực khổng lồ ra toàn bộ cơ thể, Saito sử dụng ám thuật để ngay lập tức hồi phục toàn thân. Phương pháp này nhanh hơn nhiều so với quang thuật, nhưng lại có một hiệu ứng phụ gây đau đớn đối với người sử dụng, nên nó thường chỉ được dùng như một tối hạ sách, khi mà mọi sự lựa chọn khác đều không khả dĩ.Nhưng lúc này điều đó không quan trọng. Bất chấp cơn đau, Saito bật dậy và lao xuống tầng tiếp theo. Bất cứ quái vật nào đứng ra đối đầu đều bị tiêu diệt không khoan nhượng.
19 tầng sau, tại cửa xuống tầng 270.
Saito vừa hấp thụ xong con boss, Jack the Ripper, và đang chuẩn bị tiến xuống tầng tiếp theo.
Bỗng dưng, cậu cảm thấy một mị lực mãnh liệt ở bên kia căn phòng, một luồng mana tuôn trào, lớn đến nỗi có thể áp đảo cả ma lực của Saito. Từ khi chuyển sinh đến giờ, đó là lần đầu tiên cậu cảm thấy bị đe dọa. Cậu chỉ cần đi tiếp, và một điều gì đó mách bảo Saito rằng cậu sẽ không bị cản trở. Thế nhưng, nếu cậu làm như thế, cậu sẽ không tìm được điều mà cậu đến đây để tìm.
Phá tan bức tường, một Berserk đang đứng đợi sẵn ở đó. Saito thẩm định nhanh con quái, chúng là một thứ quái vật na ná một gã đàn ông có đầu của một con trâu mộng, nhưng cao hơn rất nhiều, khoảng 12m, toàn thân đầy cơ bắp gân guốc. Với những đòn tấn công mạnh mẽ khủng khiếp ở mọi tầm, chúng dựa dẫm vào sức mạnh để áp đảo đối thủ, hoàn toàn bỏ qua chiến thuật hay phòng thủ. Nhưng con quái này đặc biệt trâu bò, con này có thể còn có tên riêng nữa, nhưng Saito không quan tâm đến tên của nguồn XP.Nhân tiện, đây là chỉ số của Saito hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh tới thế giới khác dưới dạng Ma Vương?!!!!
AdventureXin chào, tôi, Thượng Đế đây. Aokiji Saito là một tên otaku chính cống, cùng với em gái là Aokiji Hanara, chết khi một chiếc xe tải mất lái đâm vào họ (Truck-kun)... Thực ra hôm đó Tôi đã ngủ gật và đáng lẽ chiếc xe đó sẽ phải đâm vào cây. Rất xin...