Ch.13 Ma thuật thời gian

6 0 0
                                    

Cắt kết nối, Aokiji Saito chỉ còn lại một mình trong phòng thiết triều. Mắt cậu khép hờ, thần trí dần dần quay trở lại với thực tại. Điều đầu tiên cậu thấy là...

Đau!

Saito trượt ra khỏi chiếc ngai, lăn lộn trên tấm thảm nhung mềm, toàn thân cậu dấy lên những cơn nhức nhối khủng khiếp.

Toàn thân cậu nhức nhối như vừa bị xe tải đâm.

Thực ra, nếu suy nghĩ một cách kỹ lưỡng, Saito thấy lần này cậu đau nhức kinh khủng hơn là bị xe tải đâm.

...

Không, bị xe tải đâm vẫn đau nhiều hơn lần này.

Saito không bị gãy xương hay tổn thương cơ thể, nhưng từng centimet trên cơ thể cậu vẫn đau nhức như thể hàng trăm ngàn cây kim kéo theo hàng trăm ngàn sợi chỉ đã bị kéo rút qua toàn bộ những ống xương, thớ thịt trong người cậu. Mà nghĩ lại thì Saito đúng là đã làm một thứ tương tự như thế thật. Đòn tấn công cuối cùng của Saito, cái chiêu siêu bắn beam đó, là một chiêu thức sử dụng toàn bộ trữ lượng ma lực khổng lồ của Saito, không kiềm chế, không giới hạn, lôi hết ra mà bem thẳng vào đối phương. Cơ thể Saito tuy có khả năng dẫn truyền mana cực khủng, nhưng mà cũng không khủng bố đến mức đấy. Mà thôi, đã lỡ rồi thì chịu. Bây giờ Saito chỉ cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng mấy hôm, để đường dẫn mana trong cơ thể hồi phục lại là được.

"Đáng lẽ ra hôm nay mình nên nghỉ nạp ma lực mới đúng..."

Thật lòng mà nói thì Saito hiện tại gần như không có đồng minh thân tín nào ngoài những người thuộc phái của nhà Stechen. Phái này chủ yếu bao gồm các bộ tộc thuộc nhánh undead như vampire, ghoul, skeleton và zombie. Trong số đó chỉ có tộc vampire là mạnh nhất nhờ có ma thuật chủng tộc Khiển Huyết gần như không có điểm yếu, vừa có uy lực chiến đấu cá nhân mạnh mẽ, vừa có khả năng phối hợp hỗ trợ tốt, nhưng mà bù lại cũng không có điểm mạnh thực sự nào. Sức mạnh chính trị của tộc vampire chủ yếu nằm ở vị trí vùng đất của họ. Vùng lãnh thổ của nhà Stechen nằm ở cực Bắc của Đế Quốc, ngay sát với lãnh địa tộc Rồng. Hơn thế nữa, phái của nhà Stechen là phe phái hùng mạnh nhất khu vực đó. Nói cách khác, trong thời bình, họ là cầu nối với Long Tộc đầy uy lực, trong thời loạn họ là tấm khiên bảo vệ phần còn lại của Đế Quốc khỏi sự xâm chiếm của loài Rồng. Chẳng ai đang yên đang lành lại tự dưng phá tường nhà, vậy nên chẳng ai muốn vùi dập hay phá đám nhà Stechen, mà cùng lắm thì cũng chỉ là kiềm toả để họ không phát triển quá đà rồi thâu tóm tất cả. Thế nhưng dĩ nhiên là thế kiềng ba chân này không thể duy trì được mãi, chính vì thế mà bây giờ nhà Stechen và đặc biệt là Luciel đang bám vào Saito như keo. Họ đánh cược vào tầm ảnh hưởng của Saito sau này, và với danh nghĩa là những người chống lưng cho Saito từ những ngày đầu lên ngôi, họ sẽ được hít ké quyền uy sau này của cậu. Một mối quan hệ có đi có lại. Thế nhưng mà sau vụ này cái phần 'có lại' càng lúc càng áp đảo phần 'có đi' thì phải. Đặc biệt là sau khi Saito để lộ sức mạnh chiến đấu của cậu, phe nào có được sự bảo trợ của Saito chẳng khác gì mọc thêm mười vạn pháp sư ưu tú. Nếu để sổng cho cậu hoạt động một mình thì chẳng khác nào mọc thêm một đoàn quân. Saito bây giờ quả thật đã trở thành một con ngỗng đẻ trứng vàng cho phe nhà Stechen.

Chuyển sinh tới thế giới khác dưới dạng Ma Vương?!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ