Vol 1: Ch.1 Lược bỏ phần đầu, Aokiji Saito đã trở thành Ma Vương.

592 50 24
                                    

Nhìn vào gương, Aokiji Saito chỉ có thể thở dài.

Cái thằng đang nhìn lại cậu trong gương không giống hình ảnh trước đây của cậu một chút nào hết.

Đôi mắt to tròn mang hai sắc màu xích huyết và hoàng kim, làn da mịn màng cùng bờ môi hồng phớt anh đào đầy quyến rũ, cánh mũi mỏng, cao mang chút vẻ thanh tao quý tộc, và mái tóc trắng bạc đủ dài để có thể cột ra đằng sau, khuôn mặt của Saito là khuôn mặt của một tuyệt sắc giai nhân, nếu nhìn từ xa, à không, kể cả khi nhìn gần đi chăng nữa, hoàn toàn có thể nhầm lẫn Saito với một mỹ nữ. Nhưng cậu vẫn là đàn ông, dưới háng vẫn có chân giữa.

"Rốt cuộc vẫn không thể quen nổi..."

Đúng thế, Aokiji Saito là một người chuyển sinh. Đã được 3 tháng kể từ ngày cậu tỉnh dậy trong thân xác này, và đến bây giờ cậu mới chỉ kiểm soát được sức mạnh để không phá hủy nơi này. Khi đánh răng, cậu đưa tay phải lên, chụm các đầu ngón tay vào nhau rồi mở ra, một cử chỉ mà cậu đã bắt đầu quen thuộc. Một cửa sổ giao diện như trong game mở ra, trên đó chính là thông tin về sức mạnh của cậu, được chuyển đổi thành chỉ số.

"Thật tình, có cả lv nữa, giống game thì giống vừa vừa thôi chứ..."

Saito vừa lẩm bẩm với mình, vừa xem qua các thông số trên cửa sổ:

Aokiji Saito(Shion Astaroth la Schwarzen)

Tuổi: 17

Tộc: Ma tộc(Vương)

Level: 73
NXT: 2953

STR: 200
AGI: 1730
DEX: 970
INT: 9999999
VIT: 500
LUK: 30

HP:500/500
MP:9999999/9999999

Skill:
Wordless Casting lv.MAX
Loop Casting lv.MAX
Delay Casting lv.MAX
Perfect Mana Control
Combine Casting lv.MAX
Simultaneous Casting lv.MAX
Mind Split
Accel Blaine
Intermediate Weapons Skills
Intermediate H2H Combat Skills
Intermediate Tactics
Negotiation
Intimidate
Bloodthirst
Deathgaze (Cả 3 skill đều là hăm doạ cả, chỉ khác nhau ở điều kiện kích hoạt thôi)
Impression (Đại loại là dễ chiếm cảm tình của người ta)
Shapeshift

Danh hiệu:
Ma Vương thứ 17
Kẻ đến từ dị giới
Ma Pháp Sư mạnh nhất
Đại pháp sư
Trap

Skill đặc biệt:
Reality Break (Envy)-----------------------locked
World Eater (Gluttony)-------------------locked
Origins (Pride)-------------------------------locked

Nhìn qua các chỉ số, có thể thấy ngay sự bất thường. Các chỉ số đều ở mức bình thường, riêng chỉ có chỉ số INT là cao đến kì dị, cộng với trữ lượng mana cao khủng khiếp, có thể thấy ngay sức mạnh đáng sợ của cậu. Chỉ số cao nhất từng được biết đến trước đây là STR 100008 của vị Anh Hùng loài người được triệu hồi trong Đại Chiến Fantasma 100000 năm trước. Vậy mà Saito có chỉ số cao hơn von số đó gấp 99 lần. Ngay cả phép thuật đơn giản như Wind Breath, đáng lẽ ra chỉ tạo ra một cơn gió mát, dưới tay Saito cũng tạo ra một cơn cuồng phong làm nguy hiểm cho cả lâu đài. Uy lực của ma thuật của Saito là tuyệt đối, không ai có thể chống đỡ nổi. Thật sự là thế. Ngoài ra, chỉ số AGI của cậu có cao hơn người bình thường ở level đó một chút, nhưng cũng không là cái đinh gỉ gì so với INT. Với lại, cái tên trong ngoặc cũng là một nỗi đau đớn đối với Saito. Đó là cái tên được Ma Vương đời 16, Lucifer Dia de Kaiser đã đặt cho cậu. Theo truyền thống của Ma Tộc, các Ma Vương sẽ đặt tên cho hậu bối của mình. Và tình cờ thay, Ma Vương tiền nhiệm là một tên chuunibyou. Hay là tất cả Ma Vương đều bị chuuni nhỉ?

Trong suốt 3 tháng qua, cậu đã không ngừng luyện tập và học hỏi về thế giới này. Tất cả là để tìm Hana, và một phần là để Saito không nướng chả Hana ngay khi gặp lại. Thượng Đế đã nói là có nhiều khả năng hai người sẽ bị tách ra nên Saito đã chuẩn bị cho việc này từ trước. Cậu đã dặn dò Quân đội Quốc gia Deusche tìm kiếm cô gái phản ứng với cái tên Hanara, thế nhưng cho đến nay vẫn chưa có kết quả gì, nhưng vì Ma Nhân có thể sống cực kỳ lâu năm nên Saito không cần phải vội.

Mỗi sáng, cậu luyện tập ma pháp bằng cách bắn các phép tấn công lên trời và cố giảm sức tấn công của chúng xuống. Người hầu và tướng lĩnh trong lâu đài gọi đó là "Pháo hoa buổi sáng". Vô số các ma thuật cấp cao liên tục xé nát bầu trời xanh, nếu bất cứ đòn tấn công nào mà nhắm đến mặt đất thì cả thành phố cùng các vùng lân cận cũng sẽ thành bình địa. Nhờ đống kiến thức khoa học của thế giới cũ mà Saito có thể giảm bớt lượng mana cần thiết để thi triển pháp thuật, đồng thời tăng sức mạnh của hiệu ứng, ít ra là theo lí thuyết, chứ bình thường cậu toàn tìm cách làm giảm hiệu suất lại thôi. Skill Wordless Casting của cậu là có được khi cậu thử phát động ma lực khi mong một cơn gió mát, và tạo ra một cơn bão. Không ai có thể hiểu được khi cậu giải thích cách thực hiện ma thuật vô niệm nên cậu bỏ cuộc. Giờ đây, khi đã vệ sinh cá nhân xong, cậu về phòng và thay quần áo. Cậu mặc một bộ quần áo sang trọng, một áo choàng dài đến sàn nhà, và đeo thanh Ma vương chi Kiếm (chỉ có tác dụng trang trí) bên hông. Lý do rất đơn giản.

Hôm nay là ngày diễn ra Nghi Thức Triệu Hồi.

Chuyển sinh tới thế giới khác dưới dạng Ma Vương?!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ