Ch.12 Đòn Đánh Làm Rung Chuyển Thế Giới

55 3 0
                                    

Trong một căn phòng họp không lớn không nhỏ, ở một địa điểm gần như không ai biết đến.

16 kẻ mặc áo choàng đen đang ngồi quây quần quanh một chiếc bàn tròn. Mỗi dáng hình lại có những đặc điểm riêng. Một chiếc mũi khoằm thò ra từ bóng tối, hai chiếc sừng chọc ra từ hai cái lỗ cắt sẵn, một cái đuôi thò ra, quệt lạo xạo trên sàn, hoặc đơn giản chỉ là dáng người cao lêu nghêu, hay thấp bè, hoặc to lớn lực lưỡng quá mức, mỗi người trong số này đều có ít nhất là một điểm kì quái bất thường.

Bầu không khí nặng nề đến không tưởng, thế nhưng không phải là do sát khí. Nói đúng hơn là đây là cảm xúc ái ngại pha với lo lắng cực độ. Sau một hồi lâu, người đàn ông cao dong dỏng với đôi mắt màu đỏ phát sáng dưới áo choàng đứng lên, và tuyên bố:

"Hôm nay chúng ta tụ họp ở đây là để bàn về một vấn đề... Khá là nghiêm trọng."

Mắt Đỏ chạm tay vào chiếc bàn, và ngay lập tức, một ảo ảnh hiện ra trên chiếc bàn. Đó có vẻ là một sa bàn mô phỏng lại một hầm ngục. Hắn lên tiếng:

"Đây là hình ảnh của Đại Hầm Ngục Arges 3 ngày trước. "

Sự im lặng trong căn phòng đè nặng lên mọi người. Mắt Đỏ im lặng một chút, như thể đang lấy can đảm, và rồi cất tiếng:

"Còn đây là ảnh chụp hôm qua."

Một miệng hố khổng lồ choán hết mô hình ba chiều đó, cùng với toàn bộ nửa trên của Hầm Ngục. Nhiều người bất giác hít sâu. Dĩ nhiên rồi, Hầm Ngục Arges, theo như các văn tự cổ, phải sâu đến hơn 300 tầng. Theo như bản đồ mà các bậc tiên nhân để lại, cái hầm ngục đó phải sâu đến 5km dưới mặt đất. Chưa kể...

"Vô lý... Ma thuật cấp cao còn không thể làm nứt những bức tường đó..."

Thứ vật liệu làm nên những bức tường Đại Mê Cung Arges đều được làm từ Adamantite, thứ kim loại được chính các vị thần sử dụng để rèn lên những món vũ khí mạnh nhất của mình. Chưa nói đến làm vỡ hầm ngục, từ khi nó được khám phá thì Đại Mê Cung Arges còn chưa bị rạch bao giờ. Vậy mà, tên Ma Vương trẻ con kia, chỉ với năng lượng thừa từ đòn đánh của hắn, cũng gọt luôn quá nửa cái Mê Cung trong một đòn thì... Nếu hắn mà cố ý nhằm vào thì sao, không cần nói ai cũng biết. Thế nhưng, ác mộng vẫn chưa dứt. Mắt đỏ nói tiếp:

"Quan trọng hơn cả, hắn đã giết Asterion, và đã lấy được Thần Khí Nycto Neviste."

Vài người ôm đầu run rẩy. Vài người ngồi im, bàng hoàng. Điều này cũng không phải là khó hiểu, vì con quái vật mang tên Asterion chính là vị anh hùng nổi tiếng nhất, vĩ đại nhất trong lịch sử Ma Tộc. Huyền thoại về 'Hắc Tinh' cho đến bây giờ vẫn còn được lưu truyền trong Ma Tộc với một sự kính trọng gần bằng Đại Ma Vương Fantasia, người đã xẻ đôi cả một lục địa. Nói rằng ngài ấy mạnh hơn toàn bộ Ma Tộc hiện hành cộng lại (dĩ nhiên là ngoại trừ Ma Vương Shion). Mang bên mình thanh nguyền kiếm tối thượng Nycto Neviste, huyền thoại kể rằng ngài Asterion có thể một đòn xẻ một ngọn núi thành 8 mảnh mà không cần dùng đến tí tẹo ma lực nào. Gọi ngài ấy là kẻ mạnh nhất thế giới cũng không phải là không tin được, vậy mà, vậy mà! Khiến cho một kẻ mạnh kinh khủng như thế tan biến thành hư vô, lại còn thừa ra đủ năng lượng để phá hủy một thứ bị coi là không thể bị tổn hại được, rốt cuộc Ma Vương lần này là quái vật phương nào vậy!?

Chuyển sinh tới thế giới khác dưới dạng Ma Vương?!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ