Giới thiệu sơ lược về học viện

568 16 1
                                    

Học viện TCS là học viện hiện đại nhất ZodiacLandy. TCS là ngôi trường với nhiều máy móc và thiết bị hiện đại. Mỗi lớp đều có bảng điện tử thay cho bảng viết thông thường; mỗi giáo viên thay vì sổ ghi chép thông thường, họ cũng dùng bảng điện tử. TCS là ngôi trường tân tiến nhất, mỗi hoạt động văn hóa của mỗi lớp, giáo viên đều cho họ tự làm tự sáng tạo tự túc.

TCS cũng phân ra các tầng lớp.
1 là con cha cháu ông, toàn là công tử bột hoặc tiểu thư đài các.
2 là gia thế bình thường, học lực bình thường.
3 là phải tự học và nhận học bổng.

Nói đến đây cũng phải cho biết, học viện TCS là viết tắt của 12 Chòm sao (Twelve Chòm Sao).

Lớp Z là lớp mà 12 chòm sao đang học. Lớp Z hiện đại hơn 1 chút. Chỉ cần ai khác ngoài thành viên của lớp và các giáo viên được đảm nhiệm dạy cho lớp Z vào phòng học hoặc chạm vào bàn hay ghế, lập tức chuông báo động sẽ reo lên. Vâng, nó mà reo đảm bảo không lủng màng nhĩ thì cũng điếc, vậy thôi!

Lớp Z là viết tắt của Zodiac. Lớp Z rất hiếm xuất hiện, vì lớp này chỉ dành cho những ai có gia thế cao ngất ngưởng và IQ cũng ngất ngưởng nốt.

Kí túc xá (KTX) của TCS là nơi mà các học sinh ở. KTX trường thường phân ra tầm bốn học sinh một phòng. Và đương nhiên là nam nữ ở riêng rồi. Riêng lớp Z được cấp hẳn một KTX hạng sang, nói huỵch toẹt ra là một căn biệt thự.

Còn về giáo viên, khỏi bàn. Họ đều là những giáo viên được lựa chọn kỹ lưỡng. Xin cam đoan rằng họ không hối lộ hay mua chuộc bất kỳ ai. Còn nếu là thiên vị thì đừng trách bản thân mình không có gia thế hùng hồn, hãy trách tại sao bản thân không phải là thiên tài =)))

[12 Chòm Sao] Trường Cấp III Zodiac [Học Đường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ