~10 năm trước~
Trên con đường lộ trải dài, có 1 gia đình nhỏ 4 người đang đi cùng nhau. Những cánh Hoa Anh Đào cứ rơi mãi trên không trung tạo thành 1 khung cảnh rất đẹp (trên hình á).
"Papa, mama, onee-chan! Đó là gì vậy?"-1 cô bé nhỏ nhất khoảng tầm 5-6 tuổi tay chỉ những cánh Hoa Anh Đào tay kéo áo cô bé lớn hơn hỏi.
"Đó sao?"-Cô bé lớn hơn tầm 6-7 tuổi hỏi lại, rồi nghiêng đầu suy ngẫm-"Ưm... onee-chan không biết!"-Sau đó cô quay sang người phụ nữ và người đàn ông bên cạnh hỏi-"Papa, mama, đó là gì vậy ạ?"
"Đó là Hoa Anh Đào đó con gái."-Người phụ nữ đi bên cạnh cô bé 6-7 tuổi đó lên tiếng trả lời, người vừa trả lời là mama của 2 người.
"Hoa Anh Đào? Sakura?"-Cô bé nhỏ nhất lên tiếng hỏi lại.
"Ừm!"-Người đàn ông bên cạnh trả lời bằng chất giọng trầm ấm, mỉm cười. Đó chính là papa của 2 đứa nhóc.
"Sakura đẹp nhỉ?!"-Cô bé lớn tự nhẩm, rồi quay sang nhìn cô em-"Em nghĩ sao?"
"Ưm, rất đẹp ạ!"-Cô bé nhỏ mỉm cười nở rộ nhìn onee-chan.
"Thôi, nhanh về nào 2 đứa!"-Papa lên tiếng nhắc nhở
"Vâng!"-2 chị em đồng loạt nhìn papa đồng thanh, rồi 4 người cùng đi. Cô bé nhỏ kia chợt quay đầu nhìn lại cây Hoa Anh Đào, ánh mắt có vẻ luyến tiếc. Cô quay đầu lại rồi bước đi papa, mama và onee-chan của mình. Bóng của gia đình cô cứ đi rồi từ từ mất hút.
~Công viên~
Huỵch huỵch
"Hộc hộc"
1 cô bé nhỏ chạy thục mạng vào công viên, dừng lại thở dốc rồi đưa mắt nhìn xung quanh. Như đang tìm kiếm ai đó... hoặc thứ gì đó. Đó chính là cô bé nhỏ lúc nãy. Sau khi về nhà cùng gia đình, cô nói là chạy đi chơi rồi liền phóng ra công viên. Thứ cô tìm là cây Hoa Anh Đào. Từ khi thấy loài cây này, cô đã thích rồi. Mama cô từng nói, công viên thường trồng rất nhiều loài cây. Chính vì cô muốn ngắm nó thêm lần nữa nên mới đi tìm nơi mà những cây Hoa Anh Đào này mọc. Cô cứ ngó quanh mãi, cứ tìm mãi nhưng vẫn không thấy. Do cô tìm không đúng chỗ chăng? Hay là công viên không trồng loài cây này? Những câu hỏi cứ quay vòng vòng trong đầu của cô, cho đến khi 1 giọng nói vang lên.
"Ê nhỏ kia! Tìm gì vậy?"
"Ơ"-Cô quay lại, đối diện với thằng nhóc đang ngồi trên đài phun nước kia.
"Tìm gì vậy?"-Cậu nhóc hỏi lại
"Cậu... cậu là..."-Cô lắp bắp hỏi
"Tôi là-"-Nói giữa chừng, cậu nhóc đó khẽ khựng, rồi tiếp-"Tôi là Gemini."-Cậu nhóc tên Gemini lại hỏi-"Mau trả lời đi! Tìm gì vậy hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Trường Cấp III Zodiac [Học Đường]
Teen Fiction12 con người, 12 tính cách, 12 vẻ đẹp, 12 mối tình khác nhau... Liệu... Họ sẽ mãi là bạn thân hay là sẽ có một thứ tình cảm nào đó khác? Họ sẽ là 2 đường thẳng song song hay cắt nhau? ... _________________________________ Ảnh bìa: Bookcover by -_Caf...