Chương 7 : Đêm (1)

105 8 0
                                    

___Ban đêm___

Rì rào

Rì rào

Sóng biển vỗ nhẹ vào bờ cát nên cứ làm những dấu chân trên cát hiện hữu rồi lại biến mất... Vì đang là ban đêm nên sóng biển lúc ào vào bờ cát có phát sáng màu xanh, trông rất huyền ảo, lung linh và diệu kỳ (hình ở 'trển' á *chỉ chỉ*). Trăng hiện đã lên cao, và 1 Mặt Trăng nữa đang ở dưới biển. Trên bầu trời ngàn vì sao cứ lấp la lấp lánh, thật khiến cho người ta rất muốn bay cao lên đó để chiếm giữ 1 vì sao... Gió cứ thổi nhè nhẹ, làm tóc của cô tung bay trong không khí. Khẽ vén làn tóc, cô đứng ngắm biển 1 chút rồi lại tiếp tục bước đi, để lại những dấu chân in đậm trên cát rồi sóng biển ào vào và biến mất... Trong khung cảnh này thật sự rất thơ mộng, thật sự rất đẹp...

~301~

"Chưa ngủ sao Sư?"-Song vừa lau tóc vừa đi ra khỏi phòng tắm

"À, chưa muốn ngủ."-Sư trả lời mà mắt vẫn cứ hướng ra biển

"Thôi, ngủ nhanh đi."-Song chui vào giường, trước khi tắt đèn đèn ngủ còn nói-"Tao ngủ trước đây."

"Ừ."

Dù vậy Sư vẫn cứ hướng mắt ra biển, ánh trăng thật đẹp, ngàn vì sao lấp la lấp lánh, sóng biển vỗ nhẹ vào bờ cát... Thật thơ mộng làm sao! Nếu Ngư mà ở đây thì chắc ngắm cảnh này tới sáng quá! Còn Giải nữa, cô nàng cũng y chang! Sư khẽ vươn người, chuẩn bị leo lên giường đi ngủ thì 1 hình ảnh đập vào mắt anh và đang đi trên bãi biển. Không biết tại sao nhưng anh đã nhanh chóng phóng ra khỏi phòng. Mặc dù không biết người đó là ai nhưng anh có linh cảm, người đó là... người đó là...

~Bãi biển~

"Cự Giải!!"

"Hửm?"

Sư đã xuống đến bãi biển, anh hét to tên cô, cô ngạc nhiên quay lại. Đúng là cô rồi, đúng là Cự Giải rồi. Anh nhanh chóng chạy như bay đến chỗ cô.

"Giải, cậu... làm gì ở đây... vào giờ này...?"-Anh thở dốc

"À,"-Cô nói rồi hướng mắt ra biển-"tại biển đẹp quá nên, tớ muốn ngắm biển."

"Nhưng giờ đã hơn 10h rồi, cậu nên về ngủ sớm đi."-Sư giơ tay nhìn đồng hồ

"Còn cậu thì sao?"-Giải hỏi khiến Sư hơi khó hiểu, cô như nhìn thấy điều đó, nói tiếp-"Làm gì ở đây? Vào giờ này?"

"Hả? À, tại... tớ không ngủ được..."-Sư gãi đầu sồn sột

"Hì."-Giải cười nhẹ-"Tớ cũng vậy đấy, nên giờ không ngủ được."-Cô hướng mắt về phía Sư-"Nếu cậu không ngủ được, có muốn đi dạo cùng tớ không?"

"Hở?"

Cự Giải không nói gì, chỉ nghiêng đầu cười nhẹ nhìn Sư Tử. Anh thuận theo ý cô, cùng cô đi dạo trên biển. Dù chỉ có 1 đêm thôi, nhưng chắc có lẽ lòng anh như đang nở hoa, không thì chắc lang thang đâu đó nơi chín tầng mây cũng nên!? Anh hơi liếc mắt về phía Cự Giải, công nhận vào ban đêm, lúc mà Mặt Trăng là ánh sáng duy nhất thì cô trông thật kỳ ảo, đẹp 1 cách mơ hồ nhưng cũng thật hoàn hảo. Trông cô lúc này như rất mong manh, cứ như chỉ cần anh lơ mắt đi một chút là cô sẽ tan biến vào không khí vậy. Rất đẹp nhưng cũng rất khó nắm bắt. Sư Tử quay thẳng đầu nhìn cô mà khẽ cười nhẹ, không phải nụ cười tán gái đào hoa thường ngày mà là 1 nụ cười dịu dàng, như chỉ dành cho duy nhất 1 người vậy.

[12 Chòm Sao] Trường Cấp III Zodiac [Học Đường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ