Từ nay t/g sẽ thay đổi cách viết chút nên mina cố gắng thích nghi nhé! À và ta cũng đã sửa suối nước nóng Fuyu lại thành bãi biển Natsu nhé, sorry mina!
__________
Kítttt
Chiếc xe dừng lại.
"Oa, tới nơi rồi sao?" - Mã bước xuống xe liền lấy tay che mắt lại, sau giấc ngủ trưa trên xe nên cô có hơi mệt mỏi. Thật không ngờ, ánh mặt trời ở đây lại chói chang đến như vậy.
"Trời nắng lắm đấy." - 1 tiếng nói phát ra trong xe, cô quay đầu lại, là cái tên cục than di động ấy. Anh cởi áo khoác của mình ra, đưa cho cô-"Cô hẳn không muốn đen da, đúng không?"
"Ơ... Cảm ơn..." - Mã nhận áo khoác từ Yết, anh quay lại xe kêu mọi người dậy. Mã trùm cái áo khoác lên người, thầm nghĩ-"Cái tên này sao tốt quá vậy? Cả áo khoác của hắn cũng không lạnh nữa...".
Mọi người sau khi tỉnh giấc thì liền nhanh tay nhanh chân khiêng vác đồ vào trong khách sạn. 10 sao đợi Xử và Kết làm thủ tục nhận phòng rồi mới bắt đầu chia phòng.
"Xem nào..." - Xử nhìn vào sơ đồ khách sạn-"Trường đặt cho chúng ta 6 phòng, nên chúng ta sẽ chia ra."
"Nữ 3 phòng nam 3 phòng hay nữ nam 1 phòng?" - Kết hỏi. Mà thật chất thì anh không cần hỏi, vì nhìn cái bản mặt của đám kia là biết - "Rồi, nữ 3 phòng nam 3 phòng. Xử, số phòng?"
"201, 202, 203 và 301, 302, 303." - Xử vẫn không rời mắt khỏi sơ đồ - "Vậy thì nữ 3 phòng 2 và nam 3 phòng 3, đồng ý không?"
Cả đám gật đầu, thế là Mã ta lanh chanh chia phòng. Sau 1 hồi bàn cãi, thế là ta có sơ đồ như sau :
201 : Mã Dương
202 : Giải Ngư
203 : Xử Bảo
Và
301 : Sư Song
302 : Bình Ngưu
303 : Yết Kết
May thay là 3 phòng nữ và 3 phòng nam đối diện nhau nên có gì thì 'Hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau'. Cả 12 sao cùng hẹn sau khi sắp đồ xong thì cùng ra đại sảnh ăn trưa, sau đó mới ra bãi biển. Cùng lướt qua vài phòng nhé.
~201~
"Mã Mã đi tắm không?" - Dương hỏi.
"Có." - Mã gật đầu, liền đứng dậy lấy khăn tắm trong vali chui tọt vào phòng tắm. Còn Dương thì sắp xếp lại đồ trong vali ra tủ, vài phút sau Mã đi ra.
"Dương nhi tắm đi."
"Ô kê." - Dương gật đầu rồi vào phòng tắm luôn. Còn Mã thì xếp đồ đạc vào tủ, dù sao cũng ở đây tận 3 ngày cơ mà. Sau khi Dương đi ra thì cả 2 cùng tiến ra đại sảnh.
~202~
"Ngư ơi, cậu xong chưa?" - Giải đứng trước cửa phòng tắm nói.
"Ừm, tớ xong rồi, ra ngay đây." - Ngư vừa lau người vừa nói.
Cạch
"Nước ấm lắm đó." - Ngư nói.
"Ừm." - Giải đi vào phòng tắm. Ngư thì soạn đồ đạc. Khi Giải vừa đi ra thì cả 2 cùng đến đại sảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Trường Cấp III Zodiac [Học Đường]
Teen Fiction12 con người, 12 tính cách, 12 vẻ đẹp, 12 mối tình khác nhau... Liệu... Họ sẽ mãi là bạn thân hay là sẽ có một thứ tình cảm nào đó khác? Họ sẽ là 2 đường thẳng song song hay cắt nhau? ... _________________________________ Ảnh bìa: Bookcover by -_Caf...