Chương 17 : Valentine (2)

79 4 1
                                    

Ta mới chỉnh sửa lại bốn chương giới thiệu, xem lại để lấy thông tin chi tiết nhé 😅
_______

~~Nhà chung~~

(Ý là KTX của lớp Z á)

"Bọn tớ về rồi đây!"

Các sao nữ mở cửa vào nhà. Đang tháo giày thì Kim Ngưu chạy ra khóc lóc.

"Oa! Huhu... Bảo Bảo... Xử Nữ... Các cậu về rồi! Huhu!"

"Ắc! Gì vậy? Ngưu Ngưu?"

Bảo Bình giật mình khi thấy Kim Ngưu ôm chặt lấy eo mình.

"Cứu... cứu tớ!"

"Gì...-"

"Trâu ới! Đâu rồi? Ủa? Các cậu về rồi hả?"

"Sư Tử?"

Cự Giải ngạc nhiên khi thấy Sư Tử đeo tạp dề và tay cầm vá canh. Trong phút chốc, cô hoảng hồn : "Đừng nói... cậu..."

Lập tức cô phi thẳng vào nhà bếp trước sự bất ngờ của các sao nữ và sự hoảng sợ của các sao nam.

3s sau

"ÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ!!!!!!!!!"

Tiếng hét rung động cả căn biệt thự.

Các sao nữ tức tốc chạy vào. Và biết thấy gì không? Hãy tưởng tượng nơi ở của bạn bị cuồng phong thổi qua và bị cháy, đó là tình trạng hiện tại của cái bếp.

"Gì vậy gì vậy? Bão vừa lướt qua hả?"-Nhân Mã hoang mang nhìn cái bếp.

"Sao lại thế này?"-Song Ngư vừa đi vừa ngó xung quanh, rồi trượt bột té sấp mặt.

"Các cậu."

Xử Nữ lên tiếng một cách điềm đạm, nhưng mang khí âm. Cô quét mắt sang ba cậu bạn đang run bần bật núp sau ghế sofa.

"Tôi bảo các người dọn dẹp cơ mà! Như vậy là sao??"

Mị có thể thấy cả trời quang mây 'trắng' đang nổi sét đùng đùng trên đầu Xử Nữ.

"Xử ơi."-Bảo Bình gọi, cô nhăn mặt nhìn Xử Nữ-"Ngưu Ngưu kể là bọn họ nói đói, liền lao vào bếp nấu đồ ăn mặc kệ rằng cậu ấy đã ngăn cản. Nấu xong còn bắt Ngưu Ngưu ăn nữa."

"Song Tử, Sư Tử, Thiên Bình. Hôm nay nhịn, ra ngoài cửa đứng cho tôi."

Sát khí âm độ lặng lẽ phát ra. Từ Cự Giải. Vâng! Là từ Cự Giải. Không lầm đâu, là từ Cua chiên nước mắm của chúng ta đấy!!

Ba người nào đó rùng mình, rón rén rời đi. Kịp đi được ba bước, lại bị giọng Cự Giải ngăn lại.

"Khoan. Dọn-dẹp-đi-chứ?"

"Vâ... Vâng ạ!!"

Chỉ biết trả lời trong nước mắt đầm đìa TT^TT

_1h sau_

"Ủa? Ba thằng kia đâu?"

Ma Kết ngạc nhiên khi chỉ có Trâu nhỏ trong bàn ăn.

"Bọn họ nói nóng quá, ra ngoài hóng mát rồi!"

Cự Giải nuốt cơm rồi nói.

"Nóng? Hiện tại đang 26°C mà?"

Thiên Yết vừa xuống lầu khó hiểu nói, giờ ra ngoài 'hóng mát', có mà điên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm Sao] Trường Cấp III Zodiac [Học Đường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ