Chương 9 : Thẳng tiến đến thôn làng

84 9 1
                                    

~Hành lang~

Hiện Nhân Mã đang tung tăng, vui vẻ chạy về phòng mình - 201. Nó thấy thật sự rất vui, ít nhất là sau khi trò chuyện cùng Thiên Yết. Chuyện mà nó luôn luôn giấu kín, chỉ có 5 đứa con gái kia biết, vậy mà nó lại dễ dàng nói ra cho cậu nghe, thậm chí là nói tất cả. Nó thật không biết sao nữa, dù vui nhưng nó muốn biết lý do mà nó nói ra hết. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười kia của cậu, tim nó như muốn nhảy khỏi lồng ngực. Nụ cười ấy, cái xoa đầu ấy, lúc đó, đến bây giờ, nó vẫn còn cảm thấy sự dịu dàng từ nụ cười, sự ấm áp từ bàn tay xoa đầu nó. Thật không biết sao, chỉ cần nghĩ lại là tim nó lại trật 1 nhịp, mặt ửng đỏ, nó không biết chuyện gì đang xảy ra với nó luôn, chắc sau khi về học viện nó phải đi khám quá, thật luôn! Trong lúc suy nghĩ, không biết tự bao giờ mà nó lại đứng trước ngay cửa phòng 201, nhanh thật. Nghe thấy tiếng động trong đó, nó đoán thể nào Bạch Dương cũng dậy rồi. Không ngần ngại, nó vặn chốt cửa đi vào.

"Tớ về rồi đây Dương--- Á!!!!"

Trước mắt nó đang định chào Bạch Dương thì khi định thần lại, nó thấy nhỏ đang giơ 1 cây búa lên như định đập cái gì đó, mặt đen kịt mang đầy tức giận, còn ở dưới là cái điện thoại cứ nhấp nháy liên hồi, lại còn kêu 'Tít tít' liên tục nữa chớ?! Bạch Dương ngước lên thấy Nhân Mã, hơi ngạc nhiên nhưng rồi lại cúi xuống, tiếp tục 'hành hình' cái điện thoại.

"Dương nhi, bình tĩnh, bình tĩnh đã ha!? Có chuyện gì từ từ nói, ha!? Ha!?"

Mất 1 lúc sau, Bạch Dương mới bình tĩnh, ngồi xuống giường và bắt đầu kể lại 'tiểu sử' của cái điện thoại.

__________Flashback__________

~302~

Thiên Bình chợt tỉnh giấc giữa đêm khuya, ngồi dậy nhìn đồng hồ trên điện thoại, 2:18. Cậu nằm xuống rồi lăn qua lăn lại trên giường. Chán nản lăn qua nhìn cậu bạn Kim Ngưu hiện đang ngủ rất say. Cậu lăn ngược lại, chộp lấy cái điện thoại trên cái bàn nhỏ gần đó, vô thức mở lên và dừng lại khi đến cái tên 'độc' trong danh bạ. Không biết vì sao cậu lại dừng lại khi lướt tên trong danh bạ điện thoại, lại còn là số của nó nữa chớ!? Thật chất thì sau khi gần 2 tháng đêm nào cũng cãi nhau với nó, giờ lại không được 'nói chuyện' với nó trong đêm cậu bỗng thấy chán. Không biết vì sao cậu lại muốn được nghe thấy tiếng nó, muốn nghe nó cãi nhau,... cậu điên thật!! Không biết giờ nó ngủ chưa, cậu nghĩ thầm. Đánh liều 1 phen, cậu nhắn tin cho nó.

~201~

Tít

"Ưm...?"

Bạch Dương bỗng tỉnh dậy. Nhìn cái điện thoại đang sáng lên, nó thắc mắc không biết đứa nào khùng điên lại nhắn tin cho nó vào lúc đêm hôm khuya khoắc như thế này. Nhìn sang giường bên cạnh, Nhân Mã không có trên giường. Cô thở dài, thật là, nhỏ lại thế nữa rồi! Chắc lại nhớ về chuyện đó... Tạm gác chuyện của nhỏ sang 1 bên, bực dọc tóm lấy chiếc điện thoại. Mở lên, không biết đứa nào lại nhắn tin cho nó vào giờ này, khốn nạn thật!! Vuốt vuốt trên màn hình cảm ứng, mặt nó nghệt ra. Cái gì thế này? Là nó nhìn nhầm à?! Là mắt nó bị cận hay do điện thoại bị hư mà nhìn cái tên đã nhắn cho nó, thế éo nào lại ra chữ 'Thiên_Bình3000'!!? Cái tên này, bị bệnh à?? Khốn thật, đúng lúc nó đang ngủ ngon!! Thế là nó tức quá, bấm liên tục vào cái điện thoại. Xong, nó lăn ra ngủ tiếp. Chưa kịp chợp mắt, điện thoại lại kêu. Nó bật dậy, đọc đọc rồi nhắn lại. Thế là mọi chuyện cứ tiếp diễn như vậy cho đến khi Bạch Dương chịu không nổi, không nhắn nữa. Nhưng bên kia không tha, nhắn liên tù tì, điện thoại cứ 'Tít tít' riết. Nó điên tiết, bật ra khỏi giường tóm lấy cái búa không biết đâu ra, định bụng đập nát cái điện thoại thì con Mã đi vào.

[12 Chòm Sao] Trường Cấp III Zodiac [Học Đường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ