___Khách sạn___
~Hành lang~
"Phiền cậu rồi, Sư Tử."-Giải nhẹ nhàng nói
"Ưm, không sao."-Sư gãi đầu, anh quay lưng toan bước vào phòng 301 thì quay lại nói với Cự Giải-"Giải nhi, ngủ ngon."
"Ngủ ngon."-Giải vẫy tay chào Sư, cả 2 cùng bước vào phòng của mình
Cạch!
"A..."
"Ủa?"-Sư ngó quanh-"Thằng Song đâu rồi?"
"S... Sư...T... ử..."-Giải lắp bắp
"Hả?"-Sư quay lại-"Sao? Tớ đây."-rồi chạy lại chỗ Giải và, (ồồồồ) 1 cảnh tượng siêu HOT làm con Cua và con Mèo mặt đỏ như trái gấc. Chính là Song và Ngư, cảnh đó là Song đang đè lên Ngư, trên giường (OAO). Chuyện là...
__________Flashback__________
~301~
"Ư..."-Song chợt tỉnh giấc vào giữa đêm, nhìn qua ngó lại, hổng thấy thằng Sư đâu hết. Ảnh định đi kiếm anh Sư thì chợt ngó ra biển, thấy 1 cặp trai gái đi chung với nhau, nhận ra ngay đó là anh Sư và chị Giải. Cũng dễ nhận thấy bởi tóc của Sư Tử màu đỏ, của Cự Giải màu hồng, do có ánh trăng rọi xuống và sóng biển lại phát sáng xanh nên nhìn khá rõ. Song cười man rợn, haha, mê gái bỏ bạn, chạy theo gái bỏ anh em, háhá!! Song kiếm cái gì đó để nhìn rõ cặp đôi này, nhưng mò hoài hổng có cái gì hết, định từ bỏ thì nhớ ra, hồi chiều nhỏ cá ngố có lôi cái ống nhòm ra, hình như là nhìn cái gì đó ngoài biển á, mà hổng biết nhỏ nhìn cái gì =_=' Thế là ảnh cầm dép phóng sang phòng 202.
~202~
Cốc cốc
"Ư..."
Cốc cốc cốc
"Ưm..."
Cốc cốc cốc cốc
"Ưm... ưm..."
Rầm rầm rầm
"Á!"
Rầm!
"Ui da da~~ Đau quá đi...!"-Ngư ngồi dậy xoa xoa cái mông tội nghiệp của mình. Chả là do thằng nào đêm hôm khuya khoắc lại chui qua đây phá, không cho người ta ngủ. Chắc do gõ cửa hoài mà chị Ngư không ra, đập luôn, thành ra khiến chỉ giật mình, lộn cổ rớt xuống sàn =_=' Bực dọc, Ngư tức tối đi ra mở cửa.
Cạch!
"Trời ơi trời ơi, cô làm gì mà lâu quá vậy?"-Song cuống quít lao thẳng vào phòng rồi lục lọi cái gì đó mà không để ý đến sát khí ngùn ngụt của chị Ngư-"Đâu rồi? Cô để nó đâu rồi??"
Phừng
"Này cá-"-Song quay lại- "Á!"
Phừng phừng
"Này, ... cô... cô sao... sao... vậy...?"-Song hỏi 1 cách e dè, cẩn trọng
"Hừ!"-Sát khí tiếp tục tăng lên, Ngư hét lớn-"CÒN DÁM NÓI?! BÀ ĐANG NGỦ NGON, NHỜ MÀY MÀ BÀ ĐÂY KHỎI NGỦ ĐẤY! ĐÊM HÔM KHUYA KHOẮC LẾT QUA PHÒNG BÀ LÀM GÌ?? BIẾN VỀ!!"
"Á á! Cô, cô bình tĩnh...!!"-Song bịt chặt lỗ tai lại, nếu đây mà không phải phòng cách âm thì tất cả mọi người đều tỉnh giấc hết rồi! Anh tiếp tục biện minh cho mình + hạ hỏa cho cô-"Bình tĩnh, bình tĩnh đã he!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Trường Cấp III Zodiac [Học Đường]
Genç Kurgu12 con người, 12 tính cách, 12 vẻ đẹp, 12 mối tình khác nhau... Liệu... Họ sẽ mãi là bạn thân hay là sẽ có một thứ tình cảm nào đó khác? Họ sẽ là 2 đường thẳng song song hay cắt nhau? ... _________________________________ Ảnh bìa: Bookcover by -_Caf...