Chương 13 : Hợp đồng, ĐẢO!!!!!

78 7 1
                                    

Sau một hồi mơ mộng về kỉ niệm xưa, Song Tử nghe xong mà mặt thộn ra, đưa cái bản mặt khó tin nhìn Song Ngư. Song Ngư nhận ra, liền chu môi bất mãn :

"Nhìn gì mà nhìn? Bộ câu chuyện của tôi nghe ngu ngốc lắm hay sao mà mặt thộn ra dữ vậy?"

"Không... tôi hỏi..."-Song Tử mặt vẫn thộn ra, ngạc nhiên lên tiếng.

"Hỏi gì?"-Song Ngư ngạc nhiên

"Cô vừa kể là... Gemini với... Pisces...?"

"Ờ, thì sao?"

"Cô là Pisces hả?"

"Ừm !"

"AAAAAAAA!!!!!!!! Thiệt sao trời????"-Song Tử ôm đầu hét toáng lên

"Gì? Phản ứng kiểu gì vậy? Mà anh hỏi vậy để làm gì chứ?"-Song Ngư giật mình, còn định đánh Song Tử 1 cái thì anh quay sang cô, dí sát mặt vào mặt cô, hỏi một cách đột ngột.

"Tôi tên gì?"

"Hả hả? Anh... bị... bị gì vậy...??"-Song Ngư mặt đỏ ửng lên, miệng lắp bắp.

"Không quan trọng! Trả lời, tôi tên là gì?"-Song Tử đưa mặt mình ra xa, nhưng thay vào đó lại nắm vai Song Ngư, lắc lắc thúc giục cô trả lời. Song Ngư giật mình, liền lắp bắp trả lời :

"À... à... Song... Song Tử..."

"Vậy tên tiếng Anh của tôi là gì?"-Song Tử tiếp tục hỏi

"Hửm?"-Song Ngư đã bình tĩnh lại, cô xoa cằm đáp-"Ừm... Gemi... ni..."-Vừa nói xong cái tên đó, cô liền ngờ ngợ được gì đó, quay sang Song Tử lắp bắp hỏi-"Gì? Gemini á? Không lẽ... anh...?

"Ừm!"-Song Tử ôn tồn gật đầu. Song Ngư ngồi trước mặt anh mà tay chỉ tới chỉ lui loạn xạ cả lên.

"Sao lại... sao có thể...? Không...! Anh không thể nào là Gemini được!"

"Tôi cũng từng gặp 1 cô bé tên Pisces, cũng từng dẫn cô bé ấy đi ngắm Sakura, cũng từng tặng có bé ấy bó Hoa Anh Đào bảy màu, Hoa Anh Đào cầu vồng... giống hệt như kí ức của cô!"

"A!! Không thể nào! Gemini của tôi rất thân thiện hòa đồng và dễ gần! Không thể nào là tên đáng ghét lăng nhăng đào hoa như anh được!!!!"

"Gì hả? Cô tưởng tôi mong Pisces là cô lắm hay sao? Tôi nhớ Pisces là cô bé rất là dễ thương, thậm chí là hay cười, còn cô, người đâu đụng tí là cãi, mặt dày còn hơn cả vạn lí trường thành nữa!"

"Cái gì? Tôi cho anh nói lại đó! Mặt tôi dễ thương như thế này mà dám nói là dày hơn vạn lí trường thành sao? (Au *ói cả một dòng sông*_SN *hằm hằm* Ý kiến?_Au*toát mồ hôi* Dạ em đâu dám! *co giò chạy*_SN *hất mặt* Hứ!) Tính cách tôi như nào không đến lượt anh bình phẩm!!"

"Vậy cô cũng mau sửa lại đi! Tôi lăng nhăng đào hoa như nào thì cũng không đến lượt cô nhận xét!!"

"Tôi không thích sửa đó! Làm gì được nhau?"

"Vậy thì tôi thích chê đó! Đồ mặt dày đồ mặt dày đồ mặt dày!!!"

"Anh... Thích gây sự à? Cái đồ không biết nhục là gì!"

"Cô..."-Song Tử cứng miệng, không nói được gì. Chậc, con gái gì mà mạnh miệng khiếp! Đang tính cãi tiếp thì đằng xa, tiếng bước chân 'rầm rập' kèm tiếng í ới chạy đến, thu hút sự chú ý của 2 sao Song. Xa xa, các sao nam chạy lại, mặt ai cũng vui vui, phởn chưa từng thấy. Bù lại, mặt các sao nữ hằm hằm như mới đi giết người xong, đen chưa từng thấy. Cặp Song này nhìn mà toát hết mồ hôi, liền chạy đến.

[12 Chòm Sao] Trường Cấp III Zodiac [Học Đường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ