Chương 15 : Trở về nhà

60 8 1
                                    

Trên đường trở về, các bạn trẻ của chúng ta cứ 'vật lộn' đủ kiểu trên xe khiến cho ba người nào đó rất phiền và ông thầy thì chỉ biết cười trừ, trông chờ những điều sẽ đến với những đứa đầu đội trời chân đạp đất như các sao nhà ta.

À, nói luôn. Hôm nay ngày các sao trở về là vào thứ bảy mà lại vào khoảng giữa trưa nên không cần đi học. Sang tuần mới sẽ bắt đầu chuỗi ngày học bù vất vã.

___KTX___

Ầm!

Rầm rầm!!

"Hơ... Ớ?"-Bạch Dương xanh mặt.

Muốn biết chuyện gì hông? Để kể cho nghe! Hành lý của Bạch Dương nằm ở trong cùng và dưới đáy. Khi cô đang chật vật lôi đống hành lý to tướng của mình xuống thì theo quán tính, những vali nằm trên sẽ rớt xuống trước, một vài vali bị bật tung và quần áo rơi vãi lung tung => một mớ hỗn độn đang nằm trình ình trước mặt cô.

Cả đám đang trên xe chuẩn bị đi xuống thì nghe tiếng động lớn, liền phi như bay xuống coi thì thấy đống ấy. Nhìn xem! Đây, cái đống lộn xộn dưới đất ấy toàn bộ đều là đồ của tụi tui đấy! Cả một bữa sáng dành để xếp đồ, đổ sông biển hết rồi!! Mặt đứa nào đứa nấy cũng đen thui như cái đít nồi, đồng loạt quay sang hung thủ chuẩn bị chạy kia, hét toáng :

"ĐỨNG LẠI, CON ĐÃ ĂN HẠI CÒN ƯA PHÁ HOẠI KIA!!!!!"

"AAAAAA!!!!!!! XIN LỖI XIN LỖI XIN LỖI MÀ!!!!"

Và rồi tụi nó rượt nhau khắp sân KTX để cho người nào đó chỉ biết đứng thở dài, lắc đầu ngao ngán.

"Thôi nào các cậu!"-Xử Nữ vỗ tay-"Dọn dẹp nhanh thôi còn vào trong nữa."

Mọi người đều bất mãn nhưng ai mà dám nói ra! Họ đều im lặng, lúi thúi dọn dẹp đống hành lý của mình. Bạch Dương cười trộm, hí hí, Xử là 'công bằng' nhất!

Chưa cười được bao lâu thì Dương đã bị Xử lườm cho cháy mặt, trước khi vào trong còn nói thêm một câu :

"Phạt Bạch Dương 1 tuần phải phụ trách việc bếp!"

"Hả???"-Bạch Dương hốt hoảng, định phản đối nhưng nhìn đi! Ánh mắt 'cháy bỏng' ấy...! Nhìn vào đấy thì gan còn đâu mà dám hó hé nữa chứ?! Cô nàng đành im lặng, mặc cho số phận an bài và mặc cho... đám bạn cười hả hê...!

Sau khi thu dọn thì mọi người vào trong KTX và dọn dẹp bụi bẩn trong ba ngày vừa qua. Vì hôm nay ai cũng mệt mỏi nên Cự Giải làm bữa trưa và bữa tối. Sức đã mệt còn ăn đồ của Bạch Dương, xin hỏi, bạn có còn yêu đời không? Ăn thử đồ của Bạch Dương đi, xem ai dám nói 'Không' ! Thực ra thì Bạch Dương nấu đồ cũng không tệ, chỉ có điều lúc nấu có khi bị nhầm lẫn giữa các loại gia vị nên thức ăn có vị hơi... lạ lạ. Và Xử biết điều ấy thế nên mới dùng chiêu 'lấy độc trị độc', cho Dương làm nhiều lần rồi quen, sau đó nấu ăn mới ngon lên được chứ!! Nhưng tụi nó muốn sống mà, tha cho tụi nó đi.

~~Lướt nhanh lướt nhanh~~

___Tối___

"Oa~~ No quá đi!!"-Kim Ngưu vừa đi ra phòng khách vừa xoa xoa cái bụng đầy thức ăn của mình, cảm thán.

[12 Chòm Sao] Trường Cấp III Zodiac [Học Đường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ