1. Ngô Cự Linh
Tuổi : 14
Tính cách : Cự Linh là người điềm tĩnh, dịu dàng, hầu như là giống chị gái Cự Giải. Cô không tập võ, nhưng dù yếu đuối cô cũng không phải thuộc dạng bánh bèo vô dụng. Cô không đánh nhau bởi cô là dùng lời nói để 'trò chuyện', thật sự là người con gái với tinh thần thép.
2.Ngô Cự Ly
Tuổi : 14
Tính cách : Cự Ly là em, nên có tính cách hơi nghịch ngợm. Cô là lúc nào cũng bám theo Cự Linh sát vách. Cô cũng không tập võ, nhưng khác với Cự Linh, dù mạnh miệng và nghịch ngợm nhưng khi gặp nguy hiểm, cô không thể kháng cự và dễ bị hoảng sợ.
3. Tô Xử Anh
Tuổi : 15
Tính cách : Bản sao của bà chị cọc cằn Xử Nữ. Tuy vậy cô có chút thụ động và khó kết bạn hơn Xử Nữ.
4. Phan Nhân Minh
Tuổi : 15
Tính cách : Thằng em trời đánh nghịch ngang trời, bướng ngang em bé mới sanh và cool ngang Thiên Yết của Nhân Mã. Từ lúc gặp chuyện với cha mẹ thuở nhỏ, chưa bao giờ mở miệng nói ba tiếng 'chị Nhân Mã'. Cậu không ghét chị cậu, chị cậu cứu cậu cơ mà, cậu coi cô là cuộc sống thì đúng hơn. Nhưng cậu không gọi 'chị', chỉ gọi 'Mã Mã' hoặc 'Mã'. Nói sao nhỉ? À, ngại đấy!
5. Nguyễn Song Liên
Tuổi : 17
Tính cách : Chị gái của Song Ngư Cá kho. Dựa vào vài lời đồn (không) đáng tin cậy của Song Tử gần đây, hình như cô cực ghét đứa em gái Song Ngư của mình. Nhưng có thật không và sự thật ra sao, vào truyện rồi biết =)))
6. Lệ Kim Hoa
Tuổi : 16
Tính cách : Mặt thì đẹp tự nhiên cơ mà lại đanh đá chua ngoa, son phấn vì tưởng vậy mới đẹp. Lật mặt nhanh hơn bánh tráng. Tiểu thư đài các chuẩn bánh bèo vô dụng.
7. Dương Kim Lan
Tuổi : 18
Tính cách : Cô chị quý phái lịch thiệp của Trâu ham ăn. Đảm đang dịu dàng, chăm sóc tốt cho em Trâu khi cha mẹ đi du lịch đội lốt công tác nơi phương xa. Gương mặt sáng giá cho vị trí thừa kế công ty LN nhưng xem ra cô đã có ý định khác.
8. Trịnh Thiên Hạt
Tuổi : 15
Tính cách : Đứa em gái của tảng băng lạnh-động Thiên Yết. Khác hẳn với con bọ cạp lạnh lẽo, cô mang đến nắng xuân dịu nhẹ cho all people.
9. Trương Từ Phong
Tuổi : 18
Tính cách : Thằng anh chắc-còn-lâu-mới-xuất-hiện của Dê già Ma Kết. Chuẩn soái ca lòng phái nữ. Hội trưởng đẹp trai ga lăng nhưng bản chất ra sao thì đừng hỏi Ma Kết, hãy hỏi chị gái xinh đẹp của Trâu ham ăn (có gian tình có gian tình a~).
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Trường Cấp III Zodiac [Học Đường]
Novela Juvenil12 con người, 12 tính cách, 12 vẻ đẹp, 12 mối tình khác nhau... Liệu... Họ sẽ mãi là bạn thân hay là sẽ có một thứ tình cảm nào đó khác? Họ sẽ là 2 đường thẳng song song hay cắt nhau? ... _________________________________ Ảnh bìa: Bookcover by -_Caf...