Chương 16 : Valentine (1)

68 7 1
                                    

Hôm nay là ngày các sao chúng ta đi học lại bình thường, kèm với học bù.

Giờ ra chơi, mọi người đang ở trong lớp học bài + nói chuyện. Song Tử và Nhân Mã từ ngoài lớp hí hửng bay vào, la làng.

"Mọi người mọi người! Biết mốt là ngày gì không??"-Song Tử đập bàn.

"Ngày học bù!"-Cả lớp đồng thanh.

"Ấy! Không phải cái này!"-Song Tử nhăn mặt.

"Ý là mốt là dịp gì á!"-Nhân Mã chỉnh lại câu nói của Song Tử, anh gật đầu phụ họa.

"Hả? Mốt là ngày gì?"-Bảo Bình đang chế thuốc ngóc đầu lên hỏi.

"Hôm nay là bao nhiêu?"-Cự Giải quay vào hỏi cả lớp.

"Ngày 12."-Song Ngư đáp.

"Hai ngày nữa..."-Bạch Dương đến ngón tay tính nhẩm.

"Là 14."-Xử Nữ nhìn tụi nó quanh quẩn mãi mà chán quá, trả lời luôn.

"14?"-Cả đám nghệch mặt-"Là ngày gì?"

Rầm!

Xử Nữ té ghế. Thánh thần thiên địa ơi, tụi này từ hành tinh nào tới vậy?

"Hôm đó là valentine."-Ma Kết vừa đọc sách vừa nói.

"A!"-Cả đám đập tay-"Nhớ rồi!"

Ma Kết đen mặt, cần câu trả lời cho câu hỏi thầm kín khi nãy của Xử Nữ.

"Mà nó làm sao?"-Thiên Bình thay mặt cả lớp hỏi Song Tử và Nhân Mã.

"Khi nãy tớ và Song Tử ra ngoài kiếm thông tin thì nghe loáng thoáng rằng trong ngày 14/2 sẽ có hoạt động mới."-Nhân Mã đáp.

"Chủ đề là 'Valentine-King&Queen'."-Song Tử tiếp lời.

" 'Valentine-King&Queen' ?"

'Valentine-King&Queen' là một hoạt động mỗi năm đều tổ chức nhằm tìm ra chàng trai và cô gái nhận được yêu thích nhất trường chỉ trong duy nhất ngày 14/2. Tất nhiên, muốn tổ chức thì phải thông qua Hội học sinh, mà căn bản hoạt động này chính là Hội trưởng Hội học sinh-Lâm Kỷ Đồng-đề ra. Mà vụ việc này thì không thoát khỏi chuyện yêu đương, lọt đến tai giáo viên thì các bạn nghĩ chuyện gì sẽ đến với Hội học sinh và các bạn học trong trường này? Vì thế nên hoạt động này chỉ được tổ chức dành riêng cho các bạn học sinh trong trường, giáo viên không hề biết đến chuyện này. Nói thẳng ra thì đây là hoạt động kín.

Đến ngày 14/2, các bạn học sẽ được phát cho một cái vòng. Cái vòng này sẽ đo số socola bạn nhận được và tặng đi. Đến giờ tan học, trước khi các bạn ra khỏi trường thì người của Hội học sinh sẽ thu lại vòng. Khoảng vào lúc tối, thời gian mà các giáo viên về hết thì các bạn học sẽ mặc trang phục dự tiệc đến trường và tập trung tại hội trường chung. 'King' và 'Queen' là hai chức danh mà ai cũng muốn có (mặc dù chả biết có rồi thì được gì), sẽ được chọn ra trong bữa tối ngày hôm ấy. Lúc đó, họ sẽ nhận được chiếc vương miện của riêng mình.

'King' và 'Queen' sẽ khiêu vũ với nhau, ngay trên vũ đài cao nhất và sang trọng nhất mà mỗi năm chỉ được kích hoạt, mở cửa một lần. Còn những người ở hội trường dưới sẽ tự bắt cặp và khiêu vũ cùng nhau trong suốt cả tối. Ở hội trường dưới, cũng sẽ có phục vụ đồ ăn thức uống cho bất kỳ ai đến sớm về muộn, nhưng quy định là bất kỳ ai cũng phải nhảy, không được trốn tránh hay về sớm.

[12 Chòm Sao] Trường Cấp III Zodiac [Học Đường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ