Chương 10 : Bí mật bị giấu kín

80 9 2
                                    

"Oa~~ Chưa tới nữa sao??"-Cái đứa xung phong hùng hổ đòi đi trước dẫn đầu - Nhân Mã - giờ lại đang than ngắn thở dài nản chí  =.=

"Song Ngư cậu nói xem, còn bao lâu nữa??"-Bạch Dương cũng dần dần nhụt chí, không còn hơi sức để đi tiếp nữa.

"Hừm... Tớ không biết nữa."-Song Ngư nhỏ giọng trả lời.

"Không biết? Ý cậu là sao??"-Bảo Bình thắc mắc.

"Ừ thì các cậu biết đấy, con đường này chưa từng được ai đi nhiều lần nên không hẳn là 1 con đường mòn, lại còn được cây cối che phủ khắp mọi nơi nên sẽ khó cho việc tìm đường, cho nên nó không hề xuất hiện trên bản đồ. Giờ chúng ta chỉ còn cách là đi thẳng, xem coi có tìm được đường ra hay không."-Song Ngư giải thích.

"Nếu không thì sao?"-Song Tử lên tiếng hỏi.

"Nếu không thì chỉ còn cách đi ngược trở lại. Trên đường đi tớ đã rải-"

"Bánh mì hả? Nếu cậu làm vậy thì chim sẽ ăn hết đấy!!!"-Song Ngư đang nói thì Kim Ngưu liền nhảy vào chặn họng, làm cô mém té ngửa.

"Bánh mì cái quái gì hả?? Suốt ngày ăn với uống, bộ trong đầu cậu toàn là những thứ đó thôi hả??? Vả lại, đây không phải truyện cổ tích đâu, ở đó mà bánh với mì!!!"-Xử Nữ bực quá hét toáng lên.

"A, thôi mà thôi mà, được rồi Xử Nữ, được rồi. Trên đường tớ không có rải bánh mì, mà cũng không có đâu mà rải! Tớ rải đá, là đá xanh."-Song Ngư nói tiếp.

"Đá xanh? Là gì vậy??"-Sư Tử thắc mắc.

"Hồi nãy tớ thấy cậu làm cái gì đó, đá hả?"-Cự Giải nhớ lại, hỏi gấp.

"Ừm! Hồi nãy tớ có thấy mấy có 4 lọ hóa chất xanh đỏ gì đó của Bảo Bình, nên sử dụng thử. Tớ đổ nó lên hòn đá ven đường, đột nhiên nó biến thành màu xanh luôn. Thế là tớ dùng nó cho mấy viên đá khác rồi rải nó lúc chúng ta xuất phát ấy."-Song Ngư tiếp tục giải thích.

"Gì? Lọ hóa chất của tớ??"-Bảo Bình

"Ừm!"-Song Ngư

"Cậu đừng nói là mấy lọ có 3 màu xanh lam, lục, lá và 1 lọ màu đỏ đất nha!!?"

"Đúng rồi!!"

"Oái, đó là hóa chất Axitmixiano đó! Tớ làm chế ra nó, nhưng nó có tác dụng gần như giống mấy lọ Axit cậu thường coi trên phim đó."

"Hả??"

"Nghĩa là nếu cậu đã đổ vào mấy hòn đá ven đường thì giờ chắc nó đã tan chảy và tan biến luôn rồi!!!"-Bảo Bình

"HẢẢẢẢẢ????????"-Cả đám hoảng hốt hét lên

"Vậy là chúng ta hết đường quay lại rồi!"-Kim Ngưu

"Ôi trời ơi, thế là hết đường lui rồi!!"-Thiên Bình

"Tại cô hết đó, bất cẩn vừa thôi chứ!!?"-Song Tử hét vào mặt Song Ngư

"Anh im đi, ai mà biết chứ hả??!"-Song Ngư đốp lại

"HỪ!!!!"-Song Tử/Ngư

"IM HẾT ĐI!!!"-Xử Nữ tỏa sát khí vào mặt mấy đứa vừa cãi nhau vừa than thở kia.

[12 Chòm Sao] Trường Cấp III Zodiac [Học Đường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ