Chương 11 : Tiến hành thôi, những trò chơi bãi biển!!!

85 8 2
                                    

"Oa...oáp~~ Buồn ngủ quá..."-Nhân Mã vừa ngồi đợi bữa sáng vừa ngáp ngắn ngáp dài.

"Xin lỗi đã để quý khách phải chờ lâu."-1 anh nhân viên đi tới bàn của 12 sao, 2 tay bưng 2 mâm đầy ắp đồ ăn. Mắt 8 sao (trừ Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Yết và Ma Kết) sáng quắc lên, anh nhân viên vừa đặt 2 mâm đồ ăn xuống, họ liền lao vào như hổ đói, cháp lia lịa. 4 sao còn lại cùng anh nhân viên kia nhìn 8 con hổ đói, 5 người bọn họ chảy mồ hôi hột. Cự Giải cúi cúi đầu trước anh nhân viên, ảnh chỉ gật đầu vài ba cái rồi cầm 2 cái mâm bước đi. Thi thoảng lại quay đầu lại nhìn, bước rồi quay đầu lại nhìn,... cứ tiếp tục như thế cho đến khi nào mất hút. Xử Nữ vẫn cười, 1 cục tức hiện lên, lập tức quay đầu đánh 8 sao 8 cú vào đầu.

BỐP (x8)

"Au!! Ao ại ánh ọn ớ (Sao lại đánh bọn tớ)???"-Kim Ngưu vừa nhai đồ ăn vừa xoa cục u vừa hỏi.

"Ý kiến hả?"-Xử lườm, Ngưu liền im bặt

"Bọn tớ không cấm các cậu ăn, chỉ có điều không ai giành đồ ăn của các cậu, ăn từ từ thôi kẻo mắc nghẹn nữa thì khổ."-Cự Giải cầm nĩa và dao lên, cắt phần thịt của bít tết bữa sáng rồi cho vào miệng, ăn hết sức nhẹ nhàng. 8 sao nhìn Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Yết và Ma Kết ăn 1 cách hết sức quý's tộc's (=.=). 8 sao nhìn lại mình, cũng là con nhà danh giá, sao tụi nó ăn uống thấy ghê quá vậy?? Sau 1 hồi suy nghĩ, tụi nó mặc kệ lại 'nhai' như con hổ đói tiếp.

"Đã kêu là ăn từ từ rồi mà!!!"-Cục tức hiện lên, 4 sao phóng nĩa + dao vào 8 con hổ đói kia khiến bọn nó kinh hồn.

~~~~~

"Cảm ơn vì bữa ăn."-12 sao chấp tay trước mặt, 1 anh nhân viên khác đi dọn bàn cho họ, thay vào đó đặt lên bàn 12 ly nước tráng miệng.

"Quao~~~ Bữa sáng ngon quá à!!"-Bảo Bình cảm thán

"Ừm!!"-Kim Ngưu đồng tình

"Và nó sẽ ngon hơn nếu các cậu chịu ăn uống đàng hoàng."-Xử Nữ vừa lau miệng vừa lên tiếng, Cự Giải, Thiên Yết và Ma Kết gật đầu. 8 sao chảy mồ hôi, sao mà cứ bắt bẻ tụi nó hoài vậy???

"Giờ phải tranh thủ nghỉ ngơi thôi, để tiêu hết đống thức ăn trong bụng nữa chớ!!"-Nhân Mã vươn tay

"10 phút chắc đủ rồi ha?!"-Thiên Yết nhìn đồng hồ treo tường nói. Thế là cả đám ngồi uống nước nghỉ ngơi trong không khí im lặng.

~10 phút sau~

"Nè nè, 10 phút rồi đó, tụi mình ra ngoài chơi đi. Cự Giải, nha, nha???"-Sư Tử mặt háo hức nhìn Cự Giải. Cô nhìn đồng hồ treo tường, gật đầu đáp :

"Ừm!"

Vèooooooooo!!!!!!

Thoáng chốc đã không thấy bóng dáng của 8 con người ham chơi (Bạch Dương+Kim Ngưu+Song Tử+Sư Tử+Thiên Bình+Song Ngư+Bảo Bình+Nhân Mã) kia đâu nữa.

"Ê đám kia, ăn cướp hả?"-Xử Nữ cùng 3 sao còn lại đuổi theo.

~Ngoài bãi biển~

Xin nhắc lại 1 lần nữa là, khi các sao bước xuống bãi biển, biển xanh trong lành thay vào đó là biển máu từ ngàn người. Và xe cấp cứu lại đến đầy bãi biển.

[12 Chòm Sao] Trường Cấp III Zodiac [Học Đường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ