Tôi! Yêu chú tôi

7.8K 58 21
                                    

Tôi là Hatamori Shaki, 16 tuổi, học cao trung Ryoushe và tôi có một bí mật. Đó chính là...tôi...yêu chú của mình.
Phải nói sao giờ nhỉ? Tôi biết đây là " loạn luân" nhưng...tôi yêu chú của tôi nhiều lắm. Chú ấy tên là Mishurino Lui, chú chỉ lớn hơn tôi 4 tuổi thôi và chú là một người tài giỏi nên đã đậu vào một trường Đại học giỏi nhất, Đại học Ryoushe và hiện tại chú ấy đang học năm 3 ở đấy.
Trường tôi đang học hiện giờ cũng là một trường thuộc bộ phận của Đại học Ryoushe nên vào được đây cũng không phải là dễ gì, tôi đã học suốt ngày suốt đêm, bỏ luôn các kì nghỉ vui chơi với bạn bè mà cắm đầu vào việc học. Lúc tôi nói tôi sẽ vào được Ryoushe thì chả ai tin cả nhưng khi tôi vào được đây thì ai cũng phải trố mắt nhìn tôi và xin lỗi, thật sự lúc đó muốn " nổ" thêm một chút nhưng mà...thôi khỏi đi. Điểm thi của tôi chỉ đứng thứ hai toàn trường, còn chú tôi lúc thi vào trường này thì đứng tận thứ nhất. Tôi thật sự còn thua chú ấy rất nhiều.
Thời gian thấm thoát thoi đưa và hiện tại đã là giữa kì hai rồi nhưng chả có gì thay đổi ngoài việc vì suốt ngày cứ cắm đầu vào học và đọc sách nên tôi đã ko biết từ lúc nào mà tôi đã bị cận và xa cách hơn với mọi người.


Hello m.n mik thật xin lỗi vì mik chưa ra chap mới ở hai truyện trước mà đã tự ý viết truyện mới những mik xin hứa nội trong những ngày nghỉ Tết này mik đăng chap mới ở hai truyện trước nhé.^~^!

Em yêu anh, chú của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ