Nhỏ sau khi nghe nói vậy thì ấm ức đứng dậy, tức tối nhưng ko đủ can đảm nên chẳng nói được gì.
Từ khi tên kia lên tiếng thì tiếng nói của mọi người đã bắt đầu xôn xao lên.
Hs nam1:
-Này này, người đó có phải là hotgirl của trường ta ko thế. Nhìn xinh quá.
Hs nam2:
- Bộ mày ko biết nhỏ đó à?
Hs nam1:
- Nhỏ là nhị tiểu thư của tập đoàn Jerry Diamonds đó.
Hs nam3:
- Ukm Ukm, đúng đó đúng đó, nhỏ là con gái cưng của giám đốc của công ty đó. Nghe nói đó là công ty sản xuất đá quý với chất lượng tốt nhất thế giới đấy.
Ngoài những lời tán thưởng ra thì cũng có những lời chê bai nhỏ.
Hs nữ1:
- Ai chà chà. Con nhỏ đó bị vậy cũng đáng đó chứ a
Hs nữ2:
- Ukm Ukm tất nhiên rồi, Nó chỉ được có cái mặt là đẹp thoi mà lại đi câu dẫn hết thằng này tới thằng kia.
Hs nữ3:
- Nói nó vậy cũng tội...mà thôi...nó bị vậy là đáng.
Những tiếng xì xào ngày càng lớn hơn làm nhỏ cảm thấy khó chịu, mặt nhỏ khó chịu và đen như mực vì ấm ức. Cái bọn đó đúng là một lũ ngốc, nếu như bọn nó mà biết nhỏ là con cưng của một xã hội đen được bang chủ Mafia tin tưởng thì sẽ thế nào nhỉ. Và còn cả tính cách thứ hai của nhỏ nữa chứ a. Thật sự ko muốn nghĩ đến.
Thấy nhỏ như vật thì cũng tội, tôi liền thở và cằm cuốn sách kiểu như gá nhẹ lên vai rồi bước tới chổ nhỏ. Một tay thì đỡ nhỏ dậy còn tay kia thì vẫn giữ cuốn sách ở vị trí cũ ( trên vai).
Khi nhỏ đã đứng dậy rồi nhưng quả nhiên là mấy " bà tám lo chuyện bao đồng" kia vẫn chưa im lặng được:
Hs1:
- Con nhỏ đó là ai vậy?
Hs2:
- Nó vậy mà lại đi giúp con nhỏ kia ( Luna) à? Bộ nó ko sợ bị nhỏ đó giật ny hay sao?
Hs3:
- Con này nhìn quen quen sao á mày. Hình như tao có gặp nó ở đâu rồi thì phải?
... ( Vân vân và mây mây)
Được một lúc thì tên con trai kia mới lên tiếng hỏi:
- Con kia mày là ai hả?
Tôi lạnh lùng:
- Là ai kệ tôi liên quan gì đến nhà mi
Tên đó ức chế hỏi tiếp:
- Rốt cuộc thì mày là ai hả? Có quan hệ gì với Luna vợ yêu của tao?
" Vợ yêu"? Tức cười thật, Luna từ trước đế giờ có thích nói chuyện với thằng con trai nào đậu mà " Vợ" với " Yêu".
Tôi nghe vậy thì cảm thấy kinh bỉ tên đó như một con vật nên chả thèm trả lời câu hỏi của tên đó đặt ra cho tôi.
Tôi cười khinh bỉ nhìn hắn. Thấy ánh mắt đó của tôi thì hắn tức tới mà ko thể kiềm chế nữa vì động đến lòng tự trọng của hắn.
Tên đó đứng phắt dậy, lao thẳng về phía tôi mà đánh. Tôi kéo Luna ra phía sau để bảo vệ nhỏ và che cho nhỏ ko bị đánh trúng vì trong tình trạng hiện tại thì nhỏ còn ko thể tự hoán đổi với nhân cách thứ hai liền được.
Tên đó lai tới tôi với một cú đấm trên tay. Khi hắn vừa lao gần tới sát tới chổ tôi thì tôi chỉ thở dài một cái rồi vun " nhẹ nhàng" một góc 180 độ phía tay cầm cuốn sách và rồi... Một âm thanh " BỐP" nhẹ nhàng vang lên.
Tiếp theo tiếng đó là một âm thanh cỡ Max vang lên:
- UI DA!
Vâng vâng, cái tiếng "hát"(hét) thanh thót ấy chính là từ tên đó. Lúc hắn lai tới thì tôi nhắm ngay góc sách mà đập " nhẹ" lên đầu của tên đó và để lai dấu tích là một cục sưng to tướng trước trán.
Lúc này thì cả đám đông im lặng, bỗng nhiên từ đằng xa có một giọng nam la lớn lên:
- Thầy ác ma tới rồi kìa, giải tán nhanh đi.
* Thầy ác ma: thầy dạy thể dục nhưng ông thầy này là một trong những người được mang tiếng hung dữ=ác ma của trường*
Tất cả mọi người khi nhe tới đây đều chạy mất hút. Nhỉ nghe vậy cũng sợ hãi kéo tay tôi chạy đi nhưng mà tôi nhất quyết ko đi, đứng nhìn về phía cái người vừa hô lớn đó rồi cười nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em yêu anh, chú của em
RomanceNói thẳng thì đây là loạn luân, ai không thích thể loại này thì có thể clickback vì tui thật sự không muốn bị ăn dép hay anti chút nào. Khi chợt nhận ra người bạn thích lại là chú mình, các bạn sẽ như thế nào? Con đường đầy rẫy trong gai, rốt cuộc l...