- Nè, Shaki! Sao cậu nói là chỉ cúp một tiết thôi mà? Làm tớ lo lắm đó.
Luna đưa ánh nhìn có chút hờn dỗi nhìn về phía tôi trách nhẹ. Tôi xua tay xin lỗi rồi hứa mời nhỏ đi ăn. Cơ mà nhỏ lại lắc đầu, nhỏ nói:
- Tiếc quá. Cơ mà hôm nay thì không được, cậu biết đó, hôm nay ba mình về nên phải họp mặt gia đình. Dù gì lâu rồi cũng chưa gặp ba.
Tôi chỉ nhìn nhỏ đầy cảm thông. Như đã biết thì ba nhỏ là một trong những người được bang chủ Mafia tin tưởng nên rất khét tiếng trong giới giang hồ. Anh trai nhỏ thì không chịu nối nghiệp cha mà muốn trở thành một doanh nhân giàu có hơn. Còn nhỏ thì lại muốn nối nghiệp mẹ mà quản lí Jerry Diamonds nhưng đáng tiếc là nhỏ lại bị chứng đa nhân cách, mà nhân cách thứ hai là gì thì mọi người biết rồi đó nên ba nhỏ lại mong nhỏ nối nghiệp ổng hơn.
- Cố lên, chỉ cần cậu cố không để Sun kiểm soát cơ thể thì ba cậu cũng chẳng có cách nào làm khó cậu được.
Nhỏ nhìn tôi cười buồn rồi nói:
- Xin lỗi nha, có gì lần sau tớ đi với cậu.
- Ừ.
Sau đó thì chuông reo vào tiết học tiếp.
Hôm nay đề bài học của bọn tôi là bánh Macaron, thật sự tôi vui lắm. Vì sao ư? đơn giản là vì đây là "món tủ" của tôi mừ, vì thích mấy cái bánh ở Roses Coffe nên đã nhờ chủ tiệm dạy làm, thế là lúc đó hầu như ngày nào cũng làm, ăn riết muốn ngán luôn ấy chứ nên dần quen tay rồi nó trở thành "món tủ".
Tôi nghe không mấy chăm chú vào cái công thức nên có vài lần bị cô kêu dậy trả lời đột xuất. Cơ mà rất hên là tôi cũng có biết làm nên hầu như trả lời đúng mấy cái câu hỏi đó.
Sau đó thì tôi với Luna cùng làm chung. Tôi là một đứa...phải nói là lập dị nên ít ai lại gần, mà hầu như là ngoài Luna thì chẳng có ma nào luôn ấy chứ. Còn Luna thì bị mấy đứa con gái ghét nên cũng chẳng khác tôi là bao, mấy tên nam ưa đi theo cậu ấy thì bị mấy bà nữ kia kéo đi hết rồi nên rốt cuộc lại cũng chả còn ai. Thế là hầu như...à không, là lần nào mới đúng. Là tụi này luôn cùng một nhóm.
Trong khi tôi đi chuẩn bị nguyên liệu làm bánh gồm: 60gr lòng trắng trứng, 30 gr đường, 1gr muối, màu đỏ thực phảm, 60gr bột hạnh nhân rây mịn, 90 gr đường bột rây mịn là phần vỏ bánh và 4ogr socolate trắng, 14gr bơ nhạt, 30ml whippping cream và tinh chất dâu tây. Thì Luna đi lấy dụng cụ là: tô, máy đánh trứng,túi bắt kem, khay nướng, lo nướng, giấy nén, lò vi sóng, tô thủy tinh chịu được nhiệt
Tôi cho lòng trắng trứng cùng đường vào một cái tô lớn, dùng máy đánh trứng để đánh bông hỗn lên, tiếp đó cho thêm hai giọt màu đỏ thực phẩm vào hỗn hợp trứng đường đã được đánh bông. Rồi lại tiếp tục dùng máy đánh trứng để đánh cho hỗn hợp chuyển hẳn sang màu hồng. Và cho tiếp bột hạnh nhân và đường bột vào trong tô hỗn hợp, trộn đều lên cho đến khi thu được một hỗn hợp mịn, không quá lỏng cũng không quá sệt.
Tôi đỗ hỗn hợp vào túi bắt kem, bắt bột lên khay nướng đã được Luna lót sẵn giấy nén rồi để yên đó khoảng gần 1tiếng đồng hồ ( về phần này thì chúng tôi có rất nhiều thời gian vì lớp nấu ăn thường là tới tận 90'). Tôi đặt khay nướng bánh vào trong lò, nướng ở nhiệt độ 150*C trong vòng khoảng 13 tới 15 phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em yêu anh, chú của em
RomanceNói thẳng thì đây là loạn luân, ai không thích thể loại này thì có thể clickback vì tui thật sự không muốn bị ăn dép hay anti chút nào. Khi chợt nhận ra người bạn thích lại là chú mình, các bạn sẽ như thế nào? Con đường đầy rẫy trong gai, rốt cuộc l...