X5 Number 1, Hoàng tử Thanh Vân, Chap 1: Học viện Quốc gia

277 4 0
                                    

ONE

*

*        *

Thấm thoắt đã qua tới tháng Tám!

Một năm học nữa lại bắt đầu. Đối với những học sinh đang chìm đắm trong kì nghỉ hè thì phải nói là việc đi học trở lại là vô cùng, vô cùng phiền phức. (=.= híc… Me too!)

Ở một khu vực ngoài khuôn viên trường học to hoành tráng kia, trước cánh cổng lớn thật lớn bằng thép mạ vàng kia, phía trên có một cái bảng tên dát vàng lấp lánh cũng lớn một cách vô cùng cân xứng với cái cổng kia với hàng chữ: HỌC VIỆN QUỐC GIA AQUARIUS, một hàng xe ô tô đủ loại từ Mec, Audi, tới BMW, v.v…đang xếp thành hàng dài. Từ trên xe, các cô cậu công tử, tiểu thư bước xuống, đóng sập cửa xe, tay xách cặp đủ loại khác nhau, (à không, bên kia mấy nàng tiểu thư cầm có cái túi xách hàng hiệu thôi à, sách vở của họ đâu nhỉ??? @@), mặc bộ đồng phục phù hiệu của học viện đang từ từ tiến vào trong trường.

Một chiếc mui trần vàng hiệu Audi chạy tới, vượt qua những chiếc xe sang trọng còn lại, dừng lại trước cổng, thu hút ánh mắt của những người xung quanh. Trên xe là một chàng trai với mái tóc đen mướt gọn gàng khẽ bay bay trong gió. Cậu chàng đeo kính đen che khuất đôi mắt đằng sau. Trên gò má cậu có một chiếc băng cá nhân nằm chễm chệ một cách bướng bỉnh. Bên tai trái đeo một chiếc bông tai ngọc đen lấp lánh. Cậu mặc chiếc áo sơ mi trắng, cổ áo thắt hờ một chiếc cravat đen bay phấp phới. Từ cậu có một mùi hương nhẹ nhàng lan tỏa, lẫn vào trong gió. Mùi thơm dịu dàng kì lạ, lúc có, lúc không… Cậu với chiếc ba lô đen ở băng ghế sau, vắt quai cặp lên một bên vai và mở cửa xe bước xuống với phong thái vô cùng lịch lãm.

Phía xa kia, một nhóm nữ sinh đứng chết lặng:

-         Người đó học trường mình hả? Sao trước giờ không thấy?

-         Không thể nào. Trường mình có chàng trai nào đẹp, chúng ta phải biết chứ? Sao trước giờ chưa thấy người đó?

-         Oa… Thật là học sinh trường mình hả? Sao nhìn đẹp không khác gì Minh công tử nhỉ?

-         Có khi nào là anh em với Minh thiếu gia?

Cách đó không xa lại có một nhóm khác:

-         Trời ơi! Nhìn chiếc bông tai đó kìa… Cá tính quá…

-         Chắc là đẹp trai lắm đó…

-         Ủa? Học sinh mới trường mình à?

-         Nhìn người đó quen quen! Hình như gặp ở đâu rồi!

-         Không tin được! Sao tụi mình lại không biết trên đời lại có người đẹp thế này???

Chợt một cậu công tử cau mày hỏi:

-         Đó không phải là Tạ thiếu gia nổi tiếng sao?

-         Hả?????

Chợt đám con gái đồng thanh hét lên.

Phía kia, chàng trai đẹp ấy bước xuống, đẩy dập cửa xe. Cậu đứng thẳng lên, một tay xỏ túi quần, khẽ nhìn qua hướng phát ra tiếng hét khiến mấy cô gái ở đó vội bụm miệng lại, nhìn cậu chằm chằm. Cậu khẽ nở nụ cười nửa miệng rồi lạnh lùng quay đi. Rõ là phiền. Chưa gì cậu đã có thể đoán ra chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Nhưng…không nên nghĩ nhiều nữa. Kẻo lại trở thành quá ngạo mạn thì hỏng. Cậu mặt lạnh như băng, kiềm chế một cái nhếch môi như mọi lần.

X5 Number 1, Hoàng tử Thanh VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ