X5 Number 1, Hoàng tử Thanh Vân, Chap 2: Hội trưởng Hội học sinh

261 3 0
                                    

TWO

*

*        *

-         Tạ Thanh Phong, học viên mới nhất của trường ta. May mắn sao, được phân vào lớp của chúng ta năm nay. Trò ấy đã thi đậu trong kì thi vừa rồi với số điểm… - Thầy chủ nhiệm, người đàn ông đứng tuổi có mái tóc hoa râm, cùng chiếc kính một bên mắt vàng, có sợi dây vàng cài nơi túi áo ngực, che bớt một phần gương mặt nghiêm nghị cao quý không khác gì một quý ông lịch lãm, lại thêm chiếc áo sơ mi trắng, cravat đỏ, khoác bên ngoài là chiếc áo gile hàng hiệu của Gold Fashion, dường như quên mất phải nói gì nên lật lại tời giấy giới thiệu của nhà trường.

Trong khi ấy, Thanh Phong, với vẻ mặt lạnh tanh nhìn quanh mười mấy gương mặt của các học viên trong lớp. Mấy cô nữ sinh nhìn nhau, thì thầm trao đổi. “ Là Tạ thiếu gia của Tập đoàn Thanh Vân đó!”, “ Đẹp trai quá!”, “Nè, từ khi anh ý bước vào, có nghe thấy mùi thơm rất lạ không? Lúc có, lúc lại không…”, “ Ê, bà là chuyên gia về các loại nước hoa. Đó là gì vậy? Thơm quá”, “ Không biết. Chưa nghe mùi này bao giờ!”, “ Nghe đồn, Tập đoàn Thanh Vân điều chế một loại dầu thơm dành riêng cho anh ấy đó”…”Hòang tử Thanh Vân thật đẹp trai quá đi”

Thanh Phong cười khuẩy bằng một cái nhếch miệng. Khiến mấy cô nữ sinh kia ngây người ra. Xem nào, xem nào…Lớp hiện nay có mười bốn người, tính cả mình, có tám thằng con trai và… Chợt, cậu dừng mắt nơi giữa lớp, nụ cười cũng tan biến theo.

Chính vị trí ấy, cậu thấy cô nàng ấy. Cô nàng xinh đẹp và quý phái đã thu hút chú ý của cậu ngày hôm đó, và cả hôm nay, nơi hành lang trường. Cô ta cũng nhìn lại cậu với vẻ ngạc nhiên, rồi dần dần chuyển sang tức giận.

Thầy chủ nhiệm tỏ ra kinh ngạc, đọc tờ giấy rồi nhìn cậu:

-         50/50? Là số điểm thì của trò thật sao?

Thanh Phong mỉm cười nhìn thầy, nghiêng người vẻ khiêm tốn. Cả lớp cùng hét lên đầy ngưỡng mộ:

-         50/50 thật sao?

-         Woa… Anh ấy không những đẹp trai mà còn tài giỏi nữa…

-         Thật đáng ngạc nhiên. – Thầy xếp giấy lại trong tập hồ sơ của mình rồi nhìn quanh lớp. – Thanh Phong, trò ngồi trước Mạc Hân Nhi nhé. Hi vọng trò sẽ tiếp tục phát huy khả năng và đưa lớp ta thành lớp xuất…

-         Thưa thấy? Sao lại để cậu ta ngồi trước… - Hân Nhi, cô gái ấy đứng vụt dậy cao giọng hỏi thầy.

Thanh Phong cười nửa miệng khiến cả lớp im lặng trước khi kịp xì xầm gì về phản ứng của Hân Nhi. Cậu nhìn thầy, vui vẻ đáp:

-         Rất vui lòng, thưa thầy. Em sẽ ngồi chỗ đó.

Dứt lời, cậu di chuyển tới trước mặt cô nàng, kéo ghé, ngồi xuống tự nhiên như ở nhà. Xong, lại quay lại nhìn cô, cười như một thiên thần:

-         Mong cô giúp đỡ nhiều, Mạc Hân Nhi!

-         Anh… - Hân Nhi giận đến mức run lên.

X5 Number 1, Hoàng tử Thanh VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ