2 | Big Hit High School

572 35 0
                                    

《Big Hit High School》

- Ngày khởi đầu của 3 năm cao trung -

.
.
.
.

Chật vật mãi cậu mới mò được lên đến lớp học của mình. Trường Trung học Big Hit ! Cái trường gì đâu mà như một cái mê cung vậy, phòng ốc ngõ ngách cho lắm vào. Khuôn viên trường lại rộng như thể đất trống trong cả KC này đều dùng để xây lên cái trường này. Dù vậy, tổng thể kiến trúc ngôi trường này lại rất đẹp và độc đáo, như thể đây là một tòa lâu đài của một vương quốc. Một "tòa lâu đài" phá cách pha trộn các kiểu kiến trúc giữa Pháp, Hy Lạp và Nhật Bản. Khi đứng trên sân trường bạn sẽ có cảm giác thanh bình tựa như đang ở Nhật vậy. Sân trường rợp một trời sắc xanh mạ, đỏ, vàng, cam, của những cây phong đầy đẹp đẽ, điểm thêm trên sân là vài hòn non bộ, hồ nuôi cá Koi, hằng trăm chiếc đèn lồng, một vài khu trú chân kiểu Nhật, . . . và vài cái bản sao của cổng Torri [1] truyền thống. Trông mà lãng mạn. Khu dạy học thì xây theo lối kiến trúc Pháp, một số họa tiết thời Hy Lạp cổ được trang trí lên tường và trần nhà. Kèm theo đó là những bản sao các bức tượng tuyệt mĩ thời Hy Lạp cổ chạy dài ở khắp các hành lang một cách trật tự. Đông Tây hòa quyện lại làm cho nơi đây trông có vẻ không còn là một ngôi trường trung học nữa. Bởi sẽ chả có cái trường trung học nào lại lộng lẫy như lâu đài của Disney như vậy cả. Còn hơn lâu đài của Disney nữa ấy chứ nhỉ ! Suy cho cùng thì cái độ nguy nga lộng lẫy ấy và cái độ rộng "cò bay gãy cánh" đó mới xứng đáng với cái danh xưng "No 1 của Top Những ngôi trường đẹp nhất" và "No 2 của Top Những ngôi trường có chất lượng tốt nhất".

Mà trông có vẻ ngôi trường này không phải là trường Trung học nữa mà giống trường Đại học lắm rồi. Nhưng dù sao tốt nghiệp trường Trung học này thôi là cũng đủ để kiếm công ăn việc làm ổn thõa cho cuộc sống.

🕖🕢🕗

"May quá! Không bị trễ" - cậu thở hồng hộc chạy vào lớp học của mình để điểm danh. Nhìn chung quanh lớp học một lượt, lớp học đã đông đủ hết rồi, chắc chỉ còn thiếu có một mình cậu. Cả lớp đông nghẹt, chỉ còn một chỗ ngồi duy nhất ở một góc lớp, và chỗ đó bên cạnh "chàng trai hoàn mỹ" hồi sáng. Là cậu ta. Cậu đi đến chỗ còn trống đấy mừng thầm trong bụng cảm tạ đất trời, chắc kiếp trước cậu ăn ở tốt nên kiếp này mới được ngồi gần trai đẹp. Không phải đẹp bình thường, mà là đẹp hoàn mỹ. Cậu bước đến bên cạnh cậu ta, cậu ta lạnh lùng ngồi lật từng trang sách thoảng qua có vẻ khó gần. Cậu ta hoàn toàn tách biệt với cái lớp ồn ào náo nhiệt này.

"Chào cậu, chỗ này đã có ai ngồi chưa vậy ?" - cậu lịch sự hỏi

"Có người rồi." - cậu ta nhấn mạnh giọng

Cậu "À" một tiếng tỏ vẻ ái ngại định quay đầu tìm "chốn dung thân" khác thì cậu ta cộc lốc bảo:

"À ! Này ! Không có ai ! Ngồi đi !"

Cậu quay đầu lại nhìn hắn thắc mắc, rồi lại nhoẻn miệng cười với hắn tỏ vẻ biết ơn rồi vội đặt mông lên ghế ngồi vì quá mệt với cái trường to đùng này. Cậu ta bỗng dùng chân đạp khá mạnh vào cái chân ghế yếu xìu bị nứt gãy . . .

GẦMMMMMMMM

Cả lớp im bặt giật mình quay về phía cậu nhìn cậu đăm đăm rồi cười phá lên hỗn loạn. Chiếc ghế mà cậu vừa ngồi lên vài giây trước đã gãy và cậu thì đang nằm "quằn quại với cái mông tê dại".

"Tôi định nói chiếc ghế bị gãy, cậu nên đứng thì tốt hơn"

"Cậu !!!!!!!!!!!!!!!!"

"Nhưng chưa kịp nói thì ai đó đã ngồi rồi" - cậu ta tỏ vẻ khoái chí lắm .

Cậu sục sôi muốn điên lên vậy, cậu thừa biết hắn ta chơi xỏ mình, cậu cảm nhận trong giây lát cái tác động vào chân ghế lúc ấy. Cậu xấu hổ đến tận cùng, chả biết chui vào đâu trốn cho vừa, không biết sông Hoàng Hà có rửa hết nhục nhã này của cậu hay không. Đầu cậu xì khói, mặt thì đỏ bừng, nhưng cậu vẫn cố nhịn, không muốn đôi co với hắn. Cậu vốn thuộc kiểu người nhẫn nhịn mà.

"Cậu không sao chứ ?" - Một giọng nói ấm áp cùng một cánh tay chìa về phía cậu đỡ cậu đứng dậy.

"Tôi không sao. Cảm ơn cậu"- Tuy tức tối nhưng cậu vẫn cố cười với người vừa giúp mình.

"Đằng kia có một cái ghế dư đấy, để tớ lấy giúp cậu" - Cậu bạn đó ấm áp giúp cậu lấy ghế rồi cậu ta đổi chỗ với một bạn khác để ngồi cạnh cậu. "Cậu bạn này cứ như thiên thần đến để giúp mình vậy. Mà, tự dưng ở đâu ra vậy nhỉ ?" - Cậu thầm nghĩ.

"Chào cậu ! Tớ tên Park Jimin. Hân hạnh được quen biết cậu. Học chung với nhau rồi có gì chiếu cố tớ nhá !" - Chàng trai lịch thiệp chủ động làm quen.

"Chào cậu ! Mình tên Jeon Jungkook. Cảm ơn cậu vì đã giúp mình nhá. Không có cậu chắc mình sẽ còn bị ám "mùi nhục" đến tận kiếp sau vẫn còn chưa bay hết"- cậu vừa nói vừa cay cú lườm tên kế bên.

"Hihi. Không có gì."

"Thật xui xẻo. Mới đầu năm học mà đã xui xẻo đến như này rồi"- cậu lườm hắn thêm một phát rồi quay qua mỉm cười với Jimin

"Cậu nhìn dễ thương ghê"

"Cảm ơn"

Có ai kia đang đỏ mặt cười lộ hai cây răng thỏ ngộ nghĩnh

Nãy giờ hai người bọn họ vẫn thản nhiên như vậy, họ không biết được rằng trong lớp có một số thành phần hủ nam hủ nữ đang nhìn hai cậu cười chúm chím.


End chapter 2🌙





*Chú thích:

[1] Torri là một loại cổng truyền thống của Nhật Bản, thường được thấy ở lối vào hoặc trong đền thờ Thần đạo, nơi chúng là vật được đánh dấu cho sự chuyển đổi từ những gì mang tính trần tục đến nơi thiêng liêng.

[Longfic|Vkook] Us of those yearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ