7 | Good news

231 22 0
                                    

Good news

- Miễn là cậu thích thì sao cũng được -

.
.
.
.

Sáng nào TaeHyung cậu cũng đến trường sớm cả. Vì từ khi nghe Jungkook kể về việc cậu ta thích đi học sớm lúc ăn trưa ở căn tin cho đám bạn nghe thì TaeHyung đã quyết tâm đi học sớm rồi. Trọng điểm là để có khoảng thời gian bên Jungkook lâu hơn. Không biệt tự lúc nào mà cậu đã luôn thích thú với con người này. Chắc là lúc ấy. . ., nhỉ ?

Vào lớp sớm chủ yếu để gần người ta, ấy vậy mà lúc nào cậu Kim cũng nằm dài trên bàn làm một giấc ngon lành. Hôm nay cậu ta vẫn như thế, vẫn nằm dài ra đó mà khò khò.

"Có nhà mà không ngủ vô đây sớm rồi ngủ. Thần kinh !"

Jungkook cậu đã quá quen với việc vào lớp sớm và trước mắt thì cứ luôn là hình ảnh Kim TaeHyung nằm dài ngáy ngủ trên bàn. Bộ dạng y chang một con heo. Khung cảnh y chang như cái lần đầu tiên đi học vậy. Jungkook bước đến chỗ ngồi của mình, đặt cặp xuống rồi ngồi nhìn cậu ta hồi lâu.

Những tia nắng mặt trời ló dạng xuyên qua khung cửa sổ phảng phất chút ánh bình minh lên gương mặt của Kim TaeHyung. Bạn thử nghĩ xem khung cảnh đó sẽ như thế nào ? Một gương mặt của một chàng trai với vẻ đẹp tuyệt mĩ ấy được soi rọi bởi những tia nắng mặt trời ấm áp đầu tiên trong ngày sẽ đẹp lộng đẹp lẫy đến mức nào. Jungkook cứ tròn mắt đắm đuối mà nhìn TaeHyung. Cảm thán rằng cậu ta sao lại đẹp đến mức này cơ nhỉ, nếu tính cách của cậu ấy lãnh diễm một chút sẽ hay hơn, đằng này lại quá ư là nghịch ngợm chả khác nào một đứa trẻ, đã mười lăm mười sáu tuổi rồi mà cũng chả khác mấy đứa nhóc cấp 1 là mấy. . . .

Chợt suy nghĩ đến đây thì Jungkook liền nảy ra một ý tưởng "đen tối". Cậu lấy cây bút lông màu đen trong cặp mình ra rồi nhẹ nhàng trang điểm cho người bên cạnh. Đầu tiên là vẽ mũi heo, rồi ria mèo, chấm lên má vài nốt tàn nhang, điểm thêm một nốt đen phía dưới cánh mũi. Vậy là đã hoàn thành kiệt tác. Cậu nhìn TaeHyung rồi lấy tay che lấy miệng mà cười lấy cười để, sợ phát ra âm thanh làm cậu ta tỉnh giấc.

Dần dần thì lớp học cũng đông đủ và đồng hồ cũng sắp dần điểm đến 7 giờ. Không khí ồn ào bây giờ khiến cậu Kim nhà ta tỉnh giấc. Dụi dụi hai con mắt TaeHyung quay sang hỏi giờ Seok Jin đang tán gẫu với Jimin ở bàn bên cạnh. Vừa uống nước vừa nhìn đồng hồ xem giờ, Seok Jin định trả lời cậu thì liền phun một miệng nước vào mặt Jimin.

"Ông làm cái quái gì vậy, bộ bị điên à ?"- Jimin nói.

"há há há"

"Cậu bị điên hả Jin !?"

"Há há há há"- Seok Jin vừa cười vừa chỉ tay về phía TaeHyung

Jimin quay sang nhìn cậu ta cũng không nhịn được mà bật cười thành tiếng.

"Ai làm cậu ra nông nổi này vậy TaeHyung !?!"

Nghe tiếng cười của bọn họ thì tất cả mọi người liền quay xuống tò mò. Đập vào mắt họ là "một con heo có ria mèo trên má lấm tấm những tàn nhang và phía dưới cánh mũi phải là một điểm đen to đùng làm điểm nhấn". Ai nấy cũng cười phá cả lên. HoSeok không nhịn được mà hét lớn. Giờ đây Kim TaeHyung cậu đang trưng cái bản mặt "đơ có đẳng cấp ra" nhìn cả lớp mà không hiểu cái mô tê gì cả

[Longfic|Vkook] Us of those yearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ