《Confess love》
- Một bên là Jung Ho Seok -
- Một bên là Min Yoongi -.
.Một hôm nào đó không nhớ rõ nữa nhưng là một hôm mưa dai dẳng vào tuần lễ trước khi thi.
Hôm đó Min thiếu gia Min Yoongi rủ rê Jung HoSeok đi đến câu lạc bộ âm nhạc nghe cậu ta chơi đàn để thư giãn đầu óc một tí vì tuần lễ này quá ư là căng thẳng do ôn tập quá nhiều. Hiển nhiên là Jung HoSeok cậu ta không từ chối rồi !
Hôm đó lớp 10B trống tiết cuối do thầy dạy Sử bận việc đột xuất, ban giám hiệu trường cũng không tìm được ai thay vào chỗ trống đó cả. Vậy nên, lớp 10B được về sớm.
"HoSeok ! Một lát nữa ông đi đến câu lạc bộ với tôi đi."
HoSeok nghe xong liền rạng rỡ đồng ý:
"Được thôi ! Nhưng có việc gì mà phải đến đó vậy ?"
"Gần một tuần rồi tôi chưa đàn, cảm giác thật khó chịu. Cứ không luyện đàn như thế này mãi có lẽ đến khi đàn lại thì tay cũng trở nên phế mất !"
"Hình như ông có đàn ở nhà mà ?"
"Hỏng rồi !"
"Trời ! Khi nào vậy ?" - HoSeok cậu ngạc nhiên hỏi.
"Hai tuần nay"
"Ừm !"
"Vậy đi thôi !" - Yoongi cậu ta cầm cánh tay của cậu mà kéo ra khỏi lớp. Thật khiến người ta bất ngờ giật thót cả tim !
Hai người bọn họ, người này kéo người kia đi như bay đến câu lạc bộ âm nhạc.
Bây giờ câu lạc bộ âm nhạc hiển nhiên là chẳng có ai ngoài hai người bọn họ cả. Vừa đến nơi thì Yoongi liền bỏ cặp xuống mà bước đến cây dương cầm to lớn ở đằng kia. Trông giống như một đứa trẻ tìm được món đồ chơi yêu thích vậy.
Yoongi ngồi vào chỗ, đôi tay trắng nõn lượn lờ trên từng phím để thử đàn, lát sau cậu ta mới bắt đầu say sưa theo điệu nhạc trầm bổng phát ra.
Đã rất nhiều lần HoSeok cậu nghe Yoongi chơi đàn. Nhưng mỗi lần như vậy cậu ta lại chơi một bản nhạc khác nhau, cậu luôn luôn chăm chú tận hưởng những khúc nhạc của Yoongi mặc dù bản thân mình hoàn toàn mịt mù về khoảng âm nhạc cổ điển.
Yoongi nói cậu ấy thường hay thay đổi bài nhạc yêu thích nên suy cho cùng thì không có bài hát nào là bài hát yêu thích cố định. Đồng thời cậu ta cũng không có bản nào là sở trường của mình cả, chỉ có một số bài là sở đoản, còn số còn lại thì kĩ năng đánh đàn ngang nhau. Cũng là bởi vì lẽ đó nên Min Yoongi thường chơi rất nhiều bài hát, mỗi lần chơi đàn là một bản nhạc khác nhau, tần số trùng lặp bài hát giữa các lần chơi đàn gần như chỉ bằng không phẩy hai phần trăm mà thôi.
Mỗi một lần HoSeok cậu chứng kiến cậu ta đánh đàn là mỗi một lần xuất hiện những cảm xúc khác nhau bởi những giai điệu khác nhau. Nhưng duy chỉ có cảm xúc của cậu đối với cậu ta là không hề thay đổi. Cảm giác đó thật khó chịu. Cậu không bớt thích cậu ta nhưng mối quan hệ của hai người cũng chẳng làm thứ tình cảm này tiến triển được thêm bao nhiêu cả. Thật chán nản !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|Vkook] Us of those years
Fanfiction"Kookie ! Cho tôi xin lỗi !" "Biến !" "Kookie !!!!!!!" "Cậu đi lâu đến thế, sao không đi luôn đi, quay về làm gì kia chứ ?" _____general_intro______ Title : Us of those years - Chúng ta của những năm tháng ấy Author : Cảnh Hi - Anatole J Couple : T...