《Breakfast》
- Jungkook hạnh phúc ăn bữa sáng tình yêu mà TaeHyung mang đến ? -
.
.
.
.Sáng thứ hai.
Hôm đó Jungkook vẫn như mọi ngày là thức sớm và đến trường sớm. Nhờ đó cũng không bị cả khối chú ý gì cả. Nhưng trong lớp thì lại khác, càng gần đến giờ học thì hiển nhiên là lớp học sẽ càng đông đúc, mà ngặt nổi là ai vừa bước vào lớp là liền hỏi thăm sức khỏe của cậu đầu tiên, làm cậu khá là bối rối, tuy rằng đây không phải lần đầu.
Được nhiều người quan tâm mình như vậy cũng hạnh phúc lắm nhưng cũng xấu hổ vô cùng. Mỗi lần có người hỏi thăm sức khỏe của cậu, Jungkook cậu liền tươi tắn trả lời, nói rằng bản thân mình không sao, kèm theo đó là một nụ cười tuyệt mĩ vô tình "giết chết" biết bao nhiêu con người trong lớp.
Nhóm Seok Jin cũng lần lượt vào lớp, chờ khi nhóm đã tề tụ đông đủ - trừ TaeHyung ra vì cậu ta chưa đến, cả bọn liền kéo Jungkook ra ngoài hành lang. Không một lời hỏi han kiểu như "Ông đã khỏe lại chưa ?" "Ông ổn rồi chứ ?" hay "Ông đã khỏi bệnh chưa mà đã đi học ?"... mà thay vào đó là xét hỏi như lấy lời khai của một kẻ phạm tội.
Jungkook cậu đứng sát vào tường, cả nhóm thì đứng vây xung quanh, trông cứ như cậu sắp bị bắt nạn đến nơi vậy.
"E hèm. Mong công tử hãy thành thật mà khai báo một cách chi tiết và rõ ràng cho tại hạ và mọi người cùng biết" - với giọng điệu đó, Seok Jin lên tiếng.
"Ch... chuyện... gì mới được chứ ?" - Jungkook bối rối
Seok Jin liền mở miệng, thốt lên chậm rãi mà rõ ràng ba chữ: "Kim . Tae . Hyung"
Jungkook cậu nghe xong, liền lo lắng nói:
"Chẳng. . . chẳng phải mấy ông biết hết rồi sao !?"
"Tôi chỉ nhìn từ cái cảnh kiss kia" - Yoongi cười cười - "Chứ đầu đuôi ngọn ngành tôi chưa biết rõ."
"Kh... không có gì hết á" - Jungkook cười cười phủ định.
Vừa nói xong, Seok Jin liền cốc vào đầu Jungkook cậu một cái.
"Trình độ nói dối của ông còn kém lắm. Trên mặt ông còn ghi rõ lên hai chữ 'dối trá' ra kia kìa"
"Ủa ? Có sao !?" - HoSeok và cả Jimin liền đồng thanh, ngu ngơ hỏi.
Cả bọn cũng không biết nên nói gì với hai ông tướng này nữa.
"Jungkook-ssi ! Khai báo thành thật sẽ nhận được sự khoan hồng" - NamJoon lên tiếng
Yoongi, Namjoon và SeokJin lần lượt thi nhau tra khảo, cố ép Jungkook cậu vào thế bí. Còn Jimin với HoSeok lại kiệm lời, không xét hỏi, chỉ đứng đó mà xem kịch.
Jungkook ngày càng giống một con thỏ bị lũ cáo vây quanh, đành phải nhượng bộ.
"Thật ra thì trước đó. . ."
"Trước đó làm sao ?!" - Yoongi hỏi
"Trước đó..."
"Nói nhanh lên nào !!!" - Seok Jin thúc giục
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|Vkook] Us of those years
Fanfiction"Kookie ! Cho tôi xin lỗi !" "Biến !" "Kookie !!!!!!!" "Cậu đi lâu đến thế, sao không đi luôn đi, quay về làm gì kia chứ ?" _____general_intro______ Title : Us of those years - Chúng ta của những năm tháng ấy Author : Cảnh Hi - Anatole J Couple : T...