31 | I'll go to u like the first snow 2

215 13 2
                                    

《I'll go to u like the first snow 2

- Khi cơn mưa tuyết đầu tiên rơi xuống, cũng là lúc để thổ lộ một tâm tình, là lúc để tớ nói ra rằng điều mà mình đã ấp ủ từ bao lâu -

.

.

.

.

"Tình yêu là khi hai cá thể cùng nhau nhìn về một hướng."

Jung Hoseok nắm lấy bàn tay trắng mịn ấm áp của Min Yoongi, tung tăng đi dưới phố, vui vui vẻ vẻ thốt lên câu vừa rồi.

"Vậy thì mấy bác lái taxi với hành khách ở trên đường là yêu nhau à?"

Yoongi ở bên cạnh phán một câu khiến miệng của người bên cạnh cứ giật giật.

"Ý của tớ không phải như thế mà."

"Vậy thì cậu phải nói là, tình yêu là khi lòng của hai cá thể cùng nhìn về một hướng mặc dù trông về những hướng khác nhau."

"Ò."

Hai người bỗng nhiên không nói nữa.

"Hoseok, tự dưng tớ nghĩ đến Taehyung với Jungkook."

"Taehyung và Jungkook? Sao vậy? Bọn họ có chuyện gì à?"

"Cậu có nghĩ là Jungkook thích Taehyung không?"

HoSeok im lặng trong chốc lát.

"Không biết nữa, nhưng để điều đó xảy ra thì có lẽ Taehyung phải vượt cái bóng của người đó."

"Người đó? Người đó là ai?"

"À, chắc tớ chưa kể cho cậu nghe nhỉ?"

* * *

Jungkook đứng trước gương hơn một tiếng đồng hồ, rốt cuộc cũng chỉ để chọn một bộ trang phục đẹp đẽ nhất. Nhưng mà Jungkook ơi, chỉ cần là cậu mặc thì đối với Taehyung tất thảy chúng nó đều đẹp hết cả. Huống hồ gì chỉ có hai người hẹn hò nhau trong hôm đông lạnh ngắt này mà không có bất cứ con kì đà nào cản mũi.

Trời dần tối hẳn. Ba mẹ Jeon tối nay sẽ về muộn vì hai người cũng cần có thời gian riêng lãng mạn, còn bà chị Ahn Hee Yeon thì đang ngồi, à không, đang nằm xem TV ở dưới phòng khách, miệng vẫn không ngừng chê bai diễn xuất của các diễn viên chính và đồng thời thử đoán trước kịch bản phim cốt cũ.

Jeon Jungkook chuẩn bị xong từ rất sớm nên bây giờ cậu vẫn ngồi ở sofa nghe chị Hee Yeon than vãn về bộ phim. Jungkook nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại như đang chờ mong điều gì đó từ nó.

"Căn nhà này có thêm một cây thông mới." - Ahn Hee Yeon chợt lên tiếng.

Jungkook cậu bị cô chị làm bất ngờ, vội chuyển tầm mắt từ nam diễn viên chính sang cô chị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic|Vkook] Us of those yearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ