《Jealous》
☆
||
*Nam thần môn Xã Hội
và
Hoa khôi khối 10
-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-
Đội trưởng đội bóng rổ
và
Đội trưởng đội cổ vũ.
.Nếu bạn thích một người, thích đến sâu đậm, bạn sẽ làm gì ?
Mở miệng thổ lộ ra giống như Jung Ho Seok ? Biết đâu được may mắn sẽ mỉm cười một cách thần kì như truyện của cậu ta và Yoongi.
Giấu trong lòng giống như NamJoon ? Dù đã rất lâu rồi nhưng vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc đối phương chỉ với tư cách là một người bạn thân thiết.
Cũng giống như Jimin ? Sẽ cất giấu đoạn tình cảm ấy trong ngăn bàn ?
Hay giống như Kim Tae Hyung ? Thổ lộ và công khai theo đuổi đối phương, bám người dai dẳng còn hơn kẹo cao su.
Hay giống như Jeon Jungkook ? Có lẽ đã nhận ra bản thân đã thích, nhưng tâm can cứ cố chấp phủ nhận không thôi, vẫn còn cứng đầu nhớ về người của quá khứ mà không chịu mở lòng.
Việc dũng cảm tiến lên một bước hay đứng ở một chỗ mà chờ đợi cũng là một lựa chọn rất khó khăn. Tiến lên để tình cảm của bản thân có một kết luận cụ thể hơn hay là chờ cho đến khi nó tự đi đến một kết thúc ? Tất cả cũng chỉ có thể để người trong cuộc tự quyết định.
Một tình cảm bó buộc sẽ không đi đến kết cục tốt. Thế nên NamJoon hay Jimin mới không mở lời vì biết rõ đối phương sẽ không thích mình ?
Hay phải nên dần dần cảm hóa đối phương ? Giống như TaeHyung ?
***
Vẫn như lệ thường, hôm đó Jungkook cậu vẫn còn đi học, chỉ là ngày hôm ấy chính là ngày học cuối cùng trước khi bắt đầu kỳ nghỉ đông. Sẽ vẫn là một ngày bình thường đối với Jungkook, một ngày có sự quan tâm của TaeHyung, có ánh mắt của "hội đẩy thuyền TaeKook" vẫn đang theo dõi, có những tiết học như ngày thường, có đám bạn cùng nhau chơi đùa. . .
Nhưng hôm nay lại còn hơn như thế, có thể là ngạc nhiên bất ngờ ???
. . .
Vì hôm đó là ngày cuối cùng trước khi kỳ nghỉ đông bắt đầu, thế nên vào tiết tự học Jungkook cậu phải đem mớ sách mình mượn trả lại cho thư viện trường. Trên đường trở về từ thư viện, cậu bị một nữ sinh ở đâu ra không biết đến "cản đường" ở một hành lang vắng người.
Cô gái đó đứng trước mặt cậu, điệu bộ có hơi ngại ngùng, nói:
"Chào cậu, Jungkook !"
Cô bạn xinh đẹp này hình như là . . . ? Jungkook cậu nhìn nét mặt của cô bạn đó trông thật quen mắt, dù nhìn kĩ nhưng thật cậu vẫn không thể nhớ ra cô ấy là ai cả.
"Cậu là . . . ?"
Nghe Jungkook hỏi, cô bạn có vẻ hụt hẫng vì cậu không biết mình, nhưng vẫn vui vẻ giới thiệu:
"Tớ là Kim Yerim. Học lớp 10A."
"À, Yerim, chào cậu !"
Bây giờ Jungkook cậu mới nhớ ra. Cô gái này là Kim Yerim, hoa khôi của khối, và nếu đã học lớp 10A thì học lực thế nào thì chắc mọi người cũng có thể đoán được. Cậu đã từng nghe Yoongi nói cô ấy hoạt động ở câu lạc bộ Kịch nói của trường. Theo như Seok Jin nói thì Yerim là một tiểu thư, tuy vậy nhưng cô không cố ý phô trương bày tỏ, không ỷ mình là người có gia thế mà đanh đá lộng hành, luôn tạo cho mình một vẻ ngoài thanh lịch những cũng không kém phần sắc sảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|Vkook] Us of those years
Fanfiction"Kookie ! Cho tôi xin lỗi !" "Biến !" "Kookie !!!!!!!" "Cậu đi lâu đến thế, sao không đi luôn đi, quay về làm gì kia chứ ?" _____general_intro______ Title : Us of those years - Chúng ta của những năm tháng ấy Author : Cảnh Hi - Anatole J Couple : T...