3 | Class 10B

348 33 1
                                    

Class 10B

- Lớp 10B - Lớp học "con nhà người ta" -

***


Gầmm

Cánh cửa lớp bị đẩy mạnh qua một bên. Cả lớp im bặt. Giáo viên chủ nhiệm lớp 10B bước vào. Đó là một người đàn ông với gương mặt hiền từ phúc hậu (như ông Bụt ^v^), ăn mặc khá lượm thượm, áo sơ mi xanh hơi nhăn, quầy tây rộng dày trông như một cái ống nước, tay phải cặp một cái cặp da, tay trái cầm một quyển sổ to mỏng cùng một trùm chìa khóa có hình con thỏ màu hồng. Jimin quay sang nói nhỏ với Jungkook:

"Thầy dễ thương nhỉ ?"

"Ừm"- cậu cười

Đặt tất cả đồ đạc của mình lên bục giảng, người đàn ông đó cất tiếng:

"Chào các emmm ! Tôi là Bae JunGun. 40 tuổi. Giáo viên chủ nhiệm kiêm luôn chức vụ dạy bộ môn Địa Lí cho các em luôn."- giọng thầy trầm ấm mà hóm hỉnh.

Cả lớp hú hét vỗ tay ầm ầm.

"Để làm quen với nhau, bây giờ các em hãy lần lượt giới thiệu về bản thân mình nhé !"

Buổi điểm danh bắt đầu, thầy Bae đọc tên lần lượt, từng người đứng lên giới thiệu, hết người này tới người khác. Jungkook nhìn một lượt tất cả bọn họ liền biết ngay là bọn họ toàn là con-nhà-người-ta. Trong đầu cậu hiện lên hàng loạt "thông tin cá nhân" của bọn họ. . .

Cậu, Jeon Jungkook, không-phải-dạng-tầm-thường.

Sau đây là một số người nổi bật hẳn.

Ngồi bàn nhất dãy gần cửa ra vào là Min Yoongi, một chàng trai với làn da "trắng như bông bưởi", ngũ quan ưa nhìn, sắc lạnh, dáng trông hơi gầy, cậu ta chính là con trai duy nhất của tập đoàn Min thị. Kim Seok Jin, ngồi bàn nhì dãy bên cạnh , cao ráo, vai rộng nam tính, gương mặt đẹp trai dễ thương, môi đỏ căng mọng, cậu ấy có quan hệ với Kim gia - gia tộc quyền quý giàu có bậc nhất xứ KC, ba cậu là anh họ của chủ tịch tập đoàn BTS - người đứng đầu Kim gia hiện nay, ba cậu hiện đang sở hữu chuỗi nhà hàng Eat Jin 5 sao danh giá chạy dọc xứ KC, thành tích học tập của cậu khá tốt. Bên cạnh Seok Jin là Kim Nam Joon, con trai của bà cô hiệu phó trường Big Hit này, ba cậu là một đạo diễn có tiếng trong làng điện ảnh, cậu ta học rất giỏi, bởi vậy cậu ta được xưng danh là "sexy brain". Jung Ho Seok, cái tên ồn ào náo nhiệt nhất lớp nãy giờ, cậu ta là con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn J-Hope, nghe đâu từng đoạt giải vàng cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy toàn cầu gì đấy.

Đến lượt Jimin, chàng trai ngồi cạnh cậu. Giờ thì cậu mới để ý và nhìn rõ mặt cậu ta hơn. Mắt hí, da trắng nõn mịn màng, trông khá nhỏ con nhưng nhìn cơ bắp chắc khỏe, đường nét trên mặt mềm mại, nhìn dễ thương vô cùng. Trông quen quen. Giờ nhìn rõ như vậy, cậu mới giật cả mình. Park Jimin, con trai út tập đoàn Park thị, học lực không tồi. Cậu còn nhớ được anh trai của cậu ta nữa ấy chứ, anh ta quá ư là nổi tiếng trong giới bất động sản mà, con trai trưởng tập đoàn Park thị, đó là Park Chanyeol.

Rồi cũng đến lượt cậu, tất cả mọi người đều dồn ánh mắt về phía cậu khiến cậu không khỏi hồi hộp.

"Chào mọi người. Mình tên Jeon Jungkook. Mình đến từ trường Seagulls."

[Longfic|Vkook] Us of those yearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ