4 | First day

304 29 0
                                    

First day

- Ngày đầu tiên đi học -

- "Truyện chỗ ngồi" và "truyện của Jimin" -

.
.

Jungkook cậu rất thích không khí vào buổi sáng sớm. Vì vậy cậu thường thức dậy sớm để tận hưởng tiết trời. Hôm nay cũng vậy, cậu vẫn tiếp tục duy trì thói quen này. Cậu thường hay đứng ở ban công chỗ phòng mình, nhìn thành phố dần dần bừng dậy, nhìn sao trời chạy trốn về dãy núi phía rìa Đông thành phố rồi mất hút, nhìn sương sớm tinh mơ ảo diệu ướm vào cây cỏ những điểm nước nhỏ lóng lánh tinh khiết. Hít thở cái không khí đầu tiên của ngày, Jungkook luôn chắp tay cầu nguyện cho một ngày tốt lành. Và hơn hết là cậu luôn mong "nửa kia" của mình sẽ mau chóng xuất hiện. Vì có lẽ cậu đang cần một tri kỉ làm điểm tựa ? Hay là do hồi hè cậu đã xem phim "ngôn tình thanh xuân vườn trường" quá nhiều ? Nhể ??

Hôm nay là ngày đầu tiên đi học cấp 3. Do cậu là tổ trưởng tổ 4 nên cậu sẽ vẫn giữ nguyên vị trí tổ của mình, chỉ còn chỗ ngồi là cậu chưa biết mình sẽ ngồi đâu thôi. Nhưng hôm nay sẽ bóc thăm trọn chỗ ngồi, "định mệnh đặt đâu cậu ngồi đó". Cậu rất mong chờ về người bạn cùng bàn của mình, mong người bạn cùng bàn và khung cảnh làm quen người bạn đó sẽ giống như trên các bộ web drama vườn trường đầy rẫy trên mạng.

"Jungkook à, cậu 'nhiễm' phim thật rồi"

Vừa đến lớp học của mình. Jungkook thấy bên trong lớp có một người đang nằm dài trên bàn bên cạnh vị trí hôm trước của cậu.

Người đó đến rất sớm, và hiện giờ đang ngủ rất ngon. Nhưng sự hiện diện của người đó khiến cậu không khỏi mất hứng.

Đúng vậy. Người đang nằm ngủ đó chính là cậu ta. Kim Tae Hyung. Cậu ta cứ nằm khò khò ở đấy, Jungkook bước lại gần, cứ nhìn chằm chằm hắn ta, thầm nghĩ cậu ta có nhà mà không chịu ngủ thêm tự dưng sáng sớm lăn vô trường ngủ, thật xàm xí.

"Tại sao người đầu tiên mình gặp trong cái lớp này không phải là ai khác mà lại là tên khó ưa này. Thật quái gở !"- cậu vừa lèm bèm vừa đi ra khỏi lớp vì gặp phải kẻ họ Kim này

Cậu bước ra ngoài hành lang. Ngó tới ngó lui mà vẫn chưa thấy ai trong trường cả. Cậu đắn đo rồi rẽ qua bên phải. Cùng lúc đó Jimin vừa đi vào.

"Cậu đến lớp sớm nhỉ !?"

"Haha. Cậu cũng vậy, nhỉ !?!"
Cả hai đứa gãi đầu cười cười với nhau

"Mà sao cậu không vào lớp"

"Gặp kẻ không muốn gặp nên cũng không muốn vào lớp nữa"- Jungkook than thở

Jimin thò cái đầu ra trước cửa nhìn vào trong lớp. Cậu nhìn vào cái bàn cuối lớp, khẽ gật đầu mỉm cười hiểu ý rồi quay sang Jungkook nhìn vẻ mặc đang "khó ở" đấy.

"Giờ cũng sớm, hay tụi mình đi tham quan cái trường này chút đi. Trường này to lắm luôn, chắc nhiều ngõ ngách lắm"

"Ờ nhỉ"- Jungkook nhận ra cái "trường trung học còn hơn đại học" này vô cùng rộng. Bữa trước do vội tìm lớp để điểm danh nên cậu không có cơ hội chiêm ngưỡng hết thảy mọi thứ.

[Longfic|Vkook] Us of those yearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ