8 | Love whisper

204 23 0
                                    

《Love whisper》

- Truyện "thích thầm" của Seok Jin và Nam Joon -

.
.
.
.

Nhắc đến lớp 10B thì lớp khác sẽ nghĩ ngay đến việc lớp có ban cán sự toàn là "trai đẹp". Lớp người ta thì trai đẹp luôn phân bố rải rác ra còn lớp 10B thì trai đẹp hội tụ ở bọn "cầm đầu".

Bởi lẽ đó dù chơi thân với nhau đã mấy tháng nay nhưng bọn họ thường chia nhỏ lẻ ra đi ăn trưa ở căn tin vì nếu xuất hiện cùng lúc thì căn tin sẽ náo loạn hết mức có thể. Tuy nhiên hôm nay vì quá vui mừng vì hay tin sẽ được đi du lịch nên cả bọn đồng loạt kéo nhau đi ăn cả.

Căn tin rộ cả lên khi 7 anh giai xuất hiện. Người ta thường nói 'quan trọng là thần thái'. Đúng vậy đó, 7 anh giai đi ăn trưa mà 'xuất thần' như đi thảm đỏ dự lễ trao giải vậy. Y như mấy ông Bangtan gì gì đó đang nổi tiếng hiện nay vậy.

7 ca ca cười nói vui vẻ lấy đồ ăn trưa. Trừ 1 ca ca không mấy gì gọi là vui với vẻ cả. Cộng thêm bị lấy mất suất thịt chua ngọt cuối cùng khiến anh vô cùng rầu rĩ.

"Nè mấy đứa, hay thứ 7 tụi mình đi mua sắm đồ chuẩn bị đi chơi đi ?"- NamJoon chèo kéo

"Được đó"- HoSeok tươi rói- "Có ai bận công việc gì không ?"

Cả bọn nhìn nhau lắc đầu. Chỉ trừ Seok Jin vẫn cứ lặng im gấp từng hạt cơm nhỏ cho vào miệng.

"Jin này ! Ông có bận gì không vậy ?"- HoSeok hỏi

". . ."

"SeokJin !!!"- Yoongi gọi

". . ."

"Jin này !"- NamJoon vừa gọi vừa đẩy nhẹ vào chân cậu khiến cậu ta hoàn hồn

"Hả ????"

"Hồn vía để đâu vậy anh hai, không nghe tụi này hỏi hả. Thứ 7 này ông rãnh không, đi mua sắm với tụi tui ?"- Jimin nói

"À.. ừ... Tôi không bận gì cả"

"Vậy đi nhé!"

"Ừm"

Nói xong, Jin cậu ngậm luôn đôi đũa vào trong miệng mình. NamJoon để ý SeokJin cứ là lạ.

"Cậu không sao chứ, Jin ?"

"À. . .ừm. . Chỉ là . .đang. . . không vui thôi."

"Có chuyện gì vậy Jin?" - Jungkook ân cần hỏi.

SeokJin ngước lên nhìn mọi người, dừng ánh mắt lại tại một điểm, thờ thẫn thờ vài nhịp, Jin bắt đầu ứa nước mắt.

"Hic hic. . . Crush của tôi có. . . có. . người yêu rồi. . Hu. . .Hu. . . Hu"

"Ai mà gan to vậy, dám động vào Seok Jin?"- HoSeok đùa.

"Ông còn đùa được à"- TaeHyung quay sang trợn mắt với tên HoSeok nhốn nháo rồi quay sang ân cần hỏi

"Crush của cậu là ai vậy?"

"Hu hu. . . Là tiền bối Rap Mon lớp 11B. . . Hu . . . hu"- Seok Jin mếu mặt.

Cậu ấy bỗng nín khóc kể hết cho đám bạn nghe.

[Longfic|Vkook] Us of those yearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ