《Holiday 2》
- Always on the side -
- Luôn luôn bên cạnh và còn hơn thế nữa -.
.
.
.Kế hoạch đầu tiên của chuyến du lịch lần này là đi thăm một nông trại bản xứ của vùng núi TaeSan. Trước 11 giờ 30 phút cả lớp 10B đều đã tề tụ đông đủ ở dưới sảnh khách sạn để chuẩn bị xuất phát. Đúng 11 giờ 30 phút, thầy Bae xuất hiện và dẫn cả lớp lên đường.
Vẫn là vị trí cũ, Jungkook cậu vẫn ngồi cạnh bên Kim Tae Hyung ở trên xe. Chỉ có điều là cậu ta không ngủ nữa mà cứ buôn chuyện với đám bạn xung quanh, chốc chốc lại quay sang hỏi han Jungkook này nọ. Nào là cậu có mệt không, nào là cậu có đói không, nào là cậu có chán không. . .rồi đến cậu có mắc vệ sinh không. Ôi thôi ! Thật là quái đảng hết chỗ nói. Jungkook cũng chỉ ậm ừ trả lời cho qua. Thật sự thì bây giờ cậu đang rất đói, túi quà vặt mua bữa trước cũng bị tên HoSeok bỏ quên ở khách sạn khiến cậu muốn đấm cho cậu ta chết ngay tại chỗ. Vốn là một người cuồng ăn giờ đây lại mang trên mình thêm một chiếc bụng đói khiến cậu như muốn 'ăn tươi nuốt sống' luôn cả cái tên loi nhoi đang ngồi bên cạnh. Mà thôi, đâu còn sức lực gì nữa.
Nông trại Bốn Mùa nằm phía dưới chân núi TaeSan cách Khách sạn Lareina 30 phút đi xe và chỉ cách thị trấn cổ Phon bên dưới núi TaeSan 15 phút đi xe. Nông trại Bốn Mùa rộng bằng 4 sân vận động 40 000 người và được chia ra làm nhiều khu vực trồng trọt và chăn nuôi lương thực thực phẩm chủ yếu của bốn mùa, và lương thực đặc hữu chỉ có ở vùng Rang Rang nói chung và khu vực TaeSan nói riêng. Nơi đây được trang bị máy móc hiện đại và áp dụng khoa học kĩ thật tiên tiến để tạo điều kiện tốt nhất cho cây trồng, vật nuôi phát triển tốt. Sẵn tiện nói luôn là nông trại Bốn Mùa ở vùng Rang Rang này là do tập đoàn Min thị bỏ vốn đầu tư vào đấy. Hôm nay lớp 10B sẽ ăn trưa tại đây và sau đó sẽ được đi thu hoạch thực phẩm.
Đến nơi, cả lớp đã không còn một chút sức lực nào để quẩy nữa rồi. Chiếc bụng đói meo cứ cồn cào khiến cả lớp cứ lầm than, nhất là đám 'bánh bèo' lớp 10B. Thấy tụi nhỏ cũng tội nên thầy Bae và người chủ nông trại là một phụ nữ trung niên rất đẹp và hiền dịu cùng đưa đám nhóc đến chỗ nhà ăn.
"Trời ơi ! Giờ cũng đã được ăn rồi. Đói quá !!!"
Jungkook nghe vậy liền đến cốc đầu tên HoSeok đang than vãn kia:
"Đứa nào để quên túi đồ ăn vặt cứu đói ở khách sạn khiến cả bọn phải chịu đói trong suốt khoảng thời gian trên xe hả ?"
"Tôi đâu cố ý !"- HoSeok chề môi
"Okay ! Không cố ý, chỉ là cố tình thôi" - TaeHyung đi từ đằng sau đến đá mông HoSeok
"Oan quá mà ! Huhu "
"Làm Jungkook của tôi phải chịu đói là ông chết chắc rồi !!"- TaeHyung khẳng định
"Nè nè ! Jungkook nào mà của cậu chứ Kim Tae Hyung ?!" - Jungkook liếc cậu ta
"Jungkook này đây này !" - vừa nói cậu ta vừa bẹo má Jungkook khiến mặt cậu đỏ bừng
"Cút cho tôi ! Tên đáng ghét !!!!!!!!!"
"Thôi đi hai ông. Đến đây ăn nhanh đi" - SeokJin ngăn lại
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|Vkook] Us of those years
Fanfiction"Kookie ! Cho tôi xin lỗi !" "Biến !" "Kookie !!!!!!!" "Cậu đi lâu đến thế, sao không đi luôn đi, quay về làm gì kia chứ ?" _____general_intro______ Title : Us of those years - Chúng ta của những năm tháng ấy Author : Cảnh Hi - Anatole J Couple : T...