《Old friend 1》
- Buổi sáng ở Stellar -
.
.
.
.Hôm nay là ngày đầu tiên của kỳ nghỉ đông. Đáng lẽ ra những người trẻ được nghỉ học phải ngủ một hơi đến tận gần trưa mới dậy vì đó là chuyện bình thường. Nhưng đó là chuyện của những con người khác chứ không phải của Jeon thiếu gia Jeon Jungkook cậu đây. Thức sớm vốn dĩ đã trở thành thói quen khó sửa, cũng chả phải thói hư tật xấu gì nên cũng không cần phải sửa. Jungkook vẫn thức sớm, chỉ có điều là không quá sớm như khi đi học.
Dạo gần đây Jungkook cậu có nhờ dì quản gia dạy cậu đang len. Cậu cũng định tranh thủ kỳ nghỉ này mà học thêm vài kỹ năng nhỏ mới, vả lại cũng định dùng thành phẩm này làm quà cho tên bạn cùng bàn kia !
Chiếc khăn choàng trắng lần trước TaeHyung tặng cậu vẫn thường hay mang ra sử dụng. Quả thật mắt nhìn của cậu ta không tồi ! Chất liệu của chiếc khăn rất tốt và nó rất dễ để phối đồ mặc mặc dù cũng chẳng phải của nhãn hàng nào nổi tiếng. Đó cũng là món quà đầu tiên mà Kim Tae Hyung tặng cậu, mà chẳng phải vào dịp đặc biệt gì, chỉ là quan tâm cậu, sợ cậu bị lạnh. . .
Trái với ý nghĩ ban đầu, cậu nhận thấy rằng, đan len thật sự không quá khó, chỉ cần nắm vững kĩ thuật là sẽ ổn ngay. Jungkook vốn khéo tay, ngay sau đó cậu liền thành thạo việc đan len. Dì quản gia cũng không cần lo lắng rằng cậu chủ sẽ làm rối tung rối mù mọi thứ như lúc đầu nữa.
Đang miệt mài chăm chú, bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên phá hủy một không gian tĩnh lặng thích hợp cho việc chuyên tâm. Cậu nhấc điện thoại lên thì màn hình hiện lên chữ "Worldwide Handsome". Chủ nhân số điện thoại này đã vô cùng tự tin khi tự tay đặt cái tên này vào điện thoại của cậu. Và cậu cũng lười đổi lại tên.
"Alo!"
"Jungkook ! Đi chơi với tôi đi ! Ở nhà chán quá à !"
"Vừa mới nghĩ học chưa đủ 24 tiếng đồng hồ nữa đó"
"Nhưng mà chán lắm, không có ai chơi cùng cả."
"Lớp trưởng đại nhân đâu sao không đi chơi với ông"
"NamJoon đi về quê ngoại rồi"
"Còn Taehyung ?"
"Gọi mãi chẳng được, chắc đang 'nướng' khét cái giường rồi" - đầu dây bên kia chán chường.
"Jiminie ?" - Jungkook cậu đề xuất tiếp.
"Cậu ta nói hôm nay cậu ta bận việc rồi"
"Yoongi ?"
"Yoongi đã có HoSeok rồi. Tôi không muốn làm kì đà cản mũi người ta"
"Còn HoSeok ?"
"Thì đương nhiên là HoSeok đã có Yoongi rồi" - bên kia hơi mất kiên nhẫn.
"Còn. . ."
Chưa kịp nói hết câu, đầu dây bên kia quát lớn.
"Ya ! Jeon Jungkook ! Không muốn đi thì nói một tiếng đi. Ông có biết là tốn tiền điện thoại lắm không hả. Xem mấy người là bạn tốt mà mấy người xem tôi chẳng ra một một gam nào cả. Mấy người cút hết đi ! Kim Seok Jin này không thèm nhìn mặt mấy người nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|Vkook] Us of those years
Fanfiction"Kookie ! Cho tôi xin lỗi !" "Biến !" "Kookie !!!!!!!" "Cậu đi lâu đến thế, sao không đi luôn đi, quay về làm gì kia chứ ?" _____general_intro______ Title : Us of those years - Chúng ta của những năm tháng ấy Author : Cảnh Hi - Anatole J Couple : T...