-Ê Rek
-Huh?
-Bà có nghe nói về tướng mới chưa?
-À rồi!Tui gặp mặt luôn rồi.
-Sướng vậy~
-Mà con nhỏ cũng ngoan ghê,lễ phép nữa.
-Đù cha Kass sướng ghê,có đứa con gái như vậy....
Ahri ngắt lời rồi nhìn về phía cô gái vừa đi ngang qua hai người.
-Ê ê,Wolf kìa!Và con bé đang đi với ai đó....
-Khỏi lo,Kai'sa đi với con bé thì tôi không lo gì.Mà đây là lần đầu tiên tôi thấy con bé không bám lấy Kindred.
-Có khi nào....
-Đừng có nghĩ tầm bậy nữa....
Rek'sai chưa nói hết câu Ahri đã phóng đến chỗ Kai'sa rồi hỏi tùm lum làm Kai'sa không biết trả lời ra sao luôn.Còn Rek'sai thì....
-Con má kia!!!Dám bỏ tui!!!!
-Hey Kai'sa thím có biết mẹ mình là ai không?
Má Ahri lơ Rek'sai mà cứ lo hỏi hỏi và hỏi.
-Dạ....ờm thì...tui còn không biết chắc Kassadin có phải là cha của tui hay không mà.
-Vậy à.....
Ahri nhìn Kai'sa bằng ánh mắt sáng chói,sau đó cầm lấy tay Kai'sa rồi nói.
-Hay thím về làm con...
-Hok được!
-Con nhỏ này,chuyện của người lớn không được xen vào.
-Hứ!Con cũng là người nhớn chứ bộ.
-Nhớn gì mà nhớn,phải là lớn mới đúng.
-Hok nhớn mới úng.
-Hai người dừng ngay liền lập tức luôn đi!
Fiora nói một câu làm Wolf với Ahri im lặng sau đó nói.
-Mấy người muốn Kai'sa thì vào nhà Kassadin mà hỏi đi kìa chứ ở đây cãi một hồi lại cãi qua vụ ngữ pháp là thôi dẹp xóm nhà lá này gấp hộ.
-Làm gì mà la lối om xòm thế hả!!!
Shyvana tức giận gào lên,cô đạp cửa đi ra lùa xóm nhà lá kia đi rồi quay vào nhà ngủ tiếp.
-Gắt!
Fiora vừa nói xong thì quay lưng lại bước đi nhưng ai dè vấp phải mẹ Evelynn nên té sml.
-Đi đứng phải nhìn đường chứ!
-Nhìn sao mà nổi!!! Cô tàn hình mà sao tôi thấy được!!!
-Ờ ha quên.
-Ai vậy ạ?
Kai'sa chỉ tay vào Người đang núp sau bụi rậm kia.
-Riven?
Rek'sai lên tiếng rồi đi đến gần cái bụi rồi lôi người trong bụi ra.
-Ra là Ashe! Cô làm gì trong bụi thế?
-À tôi chỉ đang kiếm "cánh lam"
-Cánh lam? Cái gì vậy?
-Nó là một con bọ cánh cứng bị nhiễm phóng xạ,nó có thể phóng to thu nhỏ tuỳ ý nên tôi hơi khó khăn trong việc tìm nó.
-Phóng xạ? Nếu là phóng xạ thì phải để cho người của Zaun xử lí chứ?
Trong khi mọi người đang bàn luận thì con cánh lam đó đã đậu trên mặt nạ của Wolf,Kai'sa nhìn thấy con bọ đó thì nhẹ nhàng chạm vào con bọ ,sau đó... à ếu có sau đó nữa :v con bọ phóng to lên đè bẹp cả đám rồi bay đi mất.
-Tội nghiệp cô bé,mới đến đã vướng vào mớ rắc rối này rồi.
—————————————————————————————
Đáng lẽ tui đã đăng chap này từ rất lâu rồi nhưng vì một số lí do nên tui phải xoá hết và đột ngột cạn cmn ý tưởng nên để chưng luôn nhưng hôm nay đột ngột muốn hành ai đó nên hành đại kai'sa của chap này vậy