Ahhhhhhhh skin eve KDA chưa mua đc!!!!! Aghhhhhhhhhh nhìn tụ nó khoe ức vcl!
————————————————————————————
-Skin mới về làng rồi kìa!!!
Quinn ở trên không thông báo cho những người ở dưới.
-Hóng vợ tui ghê zậy đó.
-Trời má thím Shyvana câm vào cái! Lúc nào cũng vợ với chả vợ! Chẳng biết gì ngoài vợ cả!
-Ơ ơ? Tui lúc nào cũng lo cho Evelynn cả sao không nhắc đến chị ấy được.
-Thôi thôi! Không có cãi nhau hay giận dỗi các kiểu ở đây oke!
Riven vừa giải quyết chuyện của Shyvana và Camille thì nhóm KDA tới.
-Hú!!! Kai'sa! Chị đẹp lắm!
Wolf hét lên khi cô bé ngồi trên vai Rek'sai còn Kindred đứng kế bên cô. Sau đó nhóm nhạc trình diễn ca khúc của mình.
_Sau buổi diễn_
-Evelynn!
Shyvana lao đến ôm Evelynn.
-Thôi nào Shy,để về nhà đã nhé? Nếu chúng ta làm trong phòng thay đồ thì sẽ bị phát hiện mất.
Evelynn nói khi cô cảm nhận tay Shyvana bắt đầu lộng hành.
-Chỉ 1 hiệp thôi,làm ơn đi.
Shyvana nhìn Evelynn bằng đôi mắt long lanh đó,đôi mắt đã khiến Eve gục ngã ngay từ lần gặp đầu tiên.
-Được rồi... chỉ 1 hiệp thôi.
Shyvana nhanh chóng kéo Evelynn vào một nụ hôn nồng cháy trong khi tay cô cởi bỏ bộ đồ vướng víu kia. Sau khi cởi bỏ bộ đồ đó,cô nhanh chóng đưa tay xoa nắn cặp ngực to tròn kia,cô di chuyển xuống cổ Eve mà liếm mút.
-Ahhh... đúng...ahhh chỗ đó.
Evelynn rên rỉ,phía dưới của cô ướt đẫm. Shyvana dừng lại rồi trượt xuống từ từ chậm rãi,cô cũng kéo theo những nụ hôn kéo từ xương quai xanh xuống đến bụng rồi chuyển đến đùi rồi cô bắt đầu tấn công Evelynn. Cô đưa lưỡi dài của mình vào trong và khuấy động âm đạo cô ấy.
-Ahh...n..nữa...nhanh nữa Shy ah...nhanh nữa.
Shyvana tuân lệnh vợ bắt đầu di chuyển nhanh hơn,cô cũng nóng lòng muốn uốn nước ép của vợ cô lắm rồi,cô phải nhịn khá lâu vì cô còn bận một số việc ở Demacia nên không thường xuyên đến thăm Evelynn được nhưng lần nay cô sẽ bù đắt cho cô vợ của mình. Cô đưa thêm ngón tay mình vào,cả lưỡi và ngón tay cô càng ngày càng bị Evelynn ép lại,sau đó một luồn nước ép chảy ra và cô uốn chúng *hơi...nói sao nhỉ .-. Mất vệ sinh vãi lone! Mà thôi kệ .-. Lũ rồng vốn ở khá dơ nên cũng không trách gì được*
-Shyvana... tiếp tục nào.
Evelynn dùng 2 cái đuôi của mình vuốt ve bờ mông của người kia,còn tay thì bắt đầu lột sạch con mồi.
-Cùng chơi nào.
_Ở nhà Syndra_
-Ahh A..Akali ahh... đừng đừng dừng lại.
Syndra rên rỉ bấu vào lưng Akali khi cô sắp lên đến đỉnh lần thứ "N" trong 3 tiếng vừa rồi.
-Có lẽ nhiêu đó đủ rồi,ngủ thôi nào mèo con.
Akali ôm trọn cơ thể Syndra vào lòng rồi thiếp đi,hôm nay cô hơi mệt nên không muốn làm nhiều.
-Hôm nay chị vất vả rồi,ngủ ngon.
Syndra nói rồi nhướn người hôn lên môi Akali sau đó ngủ trong vòng tay ấm áp của người kia.
_Ở phòng của Kai'sa và Wolf_
-Dừng...Dừng lại ahh
Kai'sa cố đẩy đầu Wolf ra khỏi hạ thể nhưng tất cả những gì cơ thể cô làm đó là dúi đầu con bé vào đó.
-Thuốc dị biến sẽ hết trong nửa tiếng nữa nên em không muốn lãng phí nó đâu.
Wolf nói rời khỏi hạ thể rồi đè Kai'sa ra giường rồi mún cắn cặp ngực to tròn kia trong khi đuôi cô đang khấy động âm đạo.
-AHHH!!
Kai'sa nằm sụi lơ trên giường,cô không thể tin lại có ngày cô lại phải nằm liệt giường như thế này.
-Chị mệt rùi à? Thế thì em sẽ để chị nghỉ ngơi. Chúc ngủ ngon vợ iu của em.
Wolf hôn Kai'sa rồi chui vào lòng cô sau đó cả hai thiếp đi.
_Tại nhà Ahri_
-Sona Pentakill và Sona DJ là của tôi!
-Không! Tôi có trước cô nên tôi có quyền chọn Sona Pentakill hay Sona DJ!
-Cả hai thôi ngay đi! Ra ngoài mà cãi nhau kìa! Bọn em đi ngủ!
Sona Pentakill và Sona DJ đóng cửa phòng leo lên giường rồi ngủ.
-Cô thấy chưa! Cô làm Sona giận rồi đấy!
-Ai mới là người gây sự đây hả?!
Rồi Ahri thần tượng âm nhạc và Ahri KDA cãi nhau tới khi không trụ được cơn buồn ngủ
——————————————————————————————
Hóng có người ko ra khỏi giường vào chap sau ghê :))
Shyvana : này này hồi nãy cô nói loài nào ở dơ đấy hả? :))
Tui : loại rồng các cô chứ ai =)) còn phải hỏi à?!
Shyvana : ohhhhh hỏi để khỏi phải di nhầm người vô tội thôi ấy mà :))) (hoá rồng)
Tui : Ridels! Cíu!!! (Vừa chạy vừa la làng)
Ridels : ngu thì chịu bệnh tật dell j mà kêu ta hả?!
Tui : cíu ta!!! Ridels!!! Cíu!!!
Ridels : tại sao ta lại phải cứu ngươi chứ (ngồi nhấm nháp bánh và trà) ta thà ngồi xem phim thì hơn :))
Tui : ngươi!!! Nhớ đó!!!
Shyvana : bỏ quên ai đó à (lao đến)
Tui : ơ thôi bỏ moẹ rồi.
Ridels : =)))) tấu hài cực mạnh