Đáng ra tui đã đăng từ nửa thế kỉ trc r nếu tui ko lỡ tay chọn tất cả và nhấn nhầm vào chữ r .-. Bh viết lại mệt mỏi vcl! Mà dưới đây cũng là vài bức fan art về Lux thần tượng không gian hay j đấy
————————————————————————————
Lần đầu tiên cô gặp em ấy là khi cô đến Dexiak*. Cô bắt gặp em trong tình cảnh em bị lũ quái vật vây lấy,lúc đó cô lao vào chiến đấu với lũ quái vật để bảo vệ em nhưng thật không may sau đó cô mất đi cánh tay trái của mình.
"Em..em xin lỗi" Cô bé cúi đầu không dám nhìn cô.
"Không sao đâu! Chỉ cần em nhớ tôi là được! Tôi tên là Jinx Zond* nhưng em có thể gọi tôi là Jinx" Jinx nói rồi xoa đầu cô bé.
"Jinx!" Cô bé ngước nhìn cô rồi mỉm cười khi hô to tên cô. Lúc đó tim cô lỡ lệch 1 nhịp.
_2 năm sau_
Jinx vừa tắm xong,cô mở cửa bước vào phòng thì bắt gặp một cô gái tóc vàng đang đứng trong phòng cô.
"A! Cô là ai?" Jinx hỏi trong khi thủ thế bởi vì đó có thể là kẻ thù xâm nhập vào phòng cô.
"Là em đây Jinx" Người con gái đó xoay người lại nhìn cô mỉm cười. Trời ạ cô nghĩ cô yêu nụ cười đó rồi!
_5 năm sau_
"Jinx coi chừng!" Cô bé hét lên khi cô tạo một lớp giáp để bảo vệ Jinx,lúc đó Sona nghe tiếng hét của cô thì cũng theo bản năng tạo một lớp giáp bảo vệ cho Jinx và chữa trị các vết thương trên người cô ấy.
"Malphite! Tông hắn đi!" Jinx hét lên rồi chỉ tay về phía Kayn. Malphite gật đầu lao đến tông hắn lên,lúc đó Yasuo lao vào trăn trối,Zigg quăng bom vào còn Sona thì choáng hắn khi hắn vừa chạm đất sau khi nhận cú trăn trối từ Yasuo còn cô thì bắn một quả tên lửa cỡ khủng vào hắn.
"Aghhh! Có cố gắng đó nhưng nhiêu đấy vẫn chưa đủ để hạ gục ta đâu!" Kayn vừa định lao đến tấn công Malphite thì cô bé tóc vàng trói hắn lại bằng ma thuật của bản thân.
"Nhắm mắt lại!" Cô hét lên khi cô vừa quăng một quả cầu nhìn tựa như mặt trời vào hắn. Khi quả cầu vừa chạm vào hắn thì nó phát ra thứ ánh sáng khó chịu làm Kayn loạng choạng cố gắng nhìn rõ thứ đằng trước. Cô tập trung sức mạnh của mình vào một điểm rồi giải phóng nó ra tạo thành một luồng sáng cực mạnh chiếu thẳng vào Kayn kiến hắn gục xuống.
"Thắng rồi!!!" Zigg reo lên vui mừng,nhưng không được bao lâu thì mọi người phải tạm biệt nhau vì vũ trụ đã được an toàn. Yasuo quay trở về nhà của mình và tiếp tục cuộc sống trước đây của mình,Malphite thì trở về hành tinh của hắn,Zigg thì trở về phòng nghiên cứu của bản thân để chế tạo những quả bom với sức công phá cực lớn của mình,Sona thì quay trở về trái đất để tìm kiếm người luôn suất hiện trong những giấc mơ của cô. Chỉ còn Jinx là ở lại còn thuyền Sao Mai và cô bé tóc vàng kia vẫn bám lấy cô như thường.
"À tôi vẫn chưa biết tên em đấy" Jinx nói khi cô tìm điểm đáp cho con tàu Sao Mai.
"Em tên Luxian nhưng chị có thể gọi em là Lux nếu chị muốn" Lux nói khi cô đan tay cô lại với nhau và nhìn chúng,cô thật sự sợ rằng cô sẽ hành động kì quặc khi hai người được ở riêng với nhau và Jinx sẽ đuổi cô khỏi tàu. Cha mẹ cô đã mất trong cuộc chiến đó và cô lang thang khắp vũ trụ suốt 2 năm cho đến khi cô gặp tàu Sao Mai và Jinx nhận cô vào với vai trò là người hỗ trợ,và nếu bây giờ Jinx đuổi cô khỏi tàu thì không biết cô phải đi đâu nữa.
"Em không cần phải ngại đâu,đây là nhà của em mà, cứ tự nhiên đi" Jinx nói khi cô vừa chọn xong điểm đáp cho tàu Sao Mai,cô xoa đầu Lux.
Khi đến nơi,Jinx bảo Lux bịt mắt lại vì cô có món quà bất ngờ cho cô bé và cô dẫn Lux xuống tàu.
"Đây là rừng à?" Lux hỏi khi cô nghe thấy tiếng lá cây va đập nhau và những làn gió lướt qua da cô. Đi được một lúc thì Jinx dừng lại rồi bảo Lux mở mắt ra.
"Oa! Đẹp quá!" Khi Lux vừa mở mắt ra thì khung cảnh trời sao trăng sáng cánh từng và điểm đẹp nhất là mặt hồ tĩnh lặng phản chiếu bầu trời như thể nó là một tấm gương. Cô thật sự rất thích nơi này,cô nhìn lên trời và thấy 5 ngôi sao rời chỗ của mình và lao xuống khỏi bấu trời,cái màu đỏ cái màu thím cái màu hồng cái màu xanh lam và cái màu xanh dương.
"Vào trong thôi,nếu em còn đứng ngoài đây nữa thì sẽ bị cảm lạnh đấy" Jinx nói rồi nhéo nhẹ mũi Lux sau đó xoay người bước vào trong còn Lux thì lẽo đẽo theo sau.
_3 tháng sau_
"Tôi muốn nói với em một chuyện" Jinx nói khi đè Lux vào tường.
"Uhm..chuyện đó là chuyện gì?" Lux hỏi khi cô đan ngón tay vào nhau,cô vẫn thường làm thế khi cô lúng túng hoặc sợ hãi khi phải đối mặt với người mình yêu và sợ sẽ làm những hành động kì cục kiến cho người kia không thích.
"Tôi yêu em Lux" Jinx nói khi cô tách những ngón tay đang đan vào nhau của Lux và đan những ngón tay cô vào chúng.
"Không thể tin được chị lại có cùng cảm giác với em" Lux vẫn chưa hết ngạc nhiên vì câu nói vừa rồi của Jinx.
"Vậy có nghĩa là bây giờ tôi có thể làm việc này với em rồi" Jinx hôn Lux,ban đầu chỉ là chạm nhẹ nhưng dần dần nụ hôn càng ngày càng mãnh liệt. Cả hai tách ra khi Lux cần thở rồi Jinx tiếp tục kéo Lux vào nhiều nụ hôn khác nữa. Rồi Jinx cởi áo Lux ra,cô nhìn Lux rồi hỏi.
"Như thế có hơi nhanh không nhỉ? Ý tôi là chuyện này ấy" đáp lại cô là biểu cảm xấu hổ cực kì đáng yêu của Lux "Đúng là có hơi nhanh nhưng mà không sao" Jinx nghe thế thì hôn Lux rồi cô bắt đầu lộng hành,hai tay xoa nắn ngực Lux,Jinx rời môi Lux rồi di chuyển xuống cổ mà hôn mút để lại một vết đỏ trên đấy. Lux kẽ rên lên,cả người cô nóng rang và phần dưới cô bắt đầu ướt. Jinx hôn từ cổ xuống xương quai xanh rồi chuyển xuống núm vú bên phải mà cắn nhẹ rồi liếm mút đầu ti,tay phải không an phận mà lần mò xuống phía dưới.
"Em ướt rồi kìa" Jinx nói rồi đung bản tay tinh nghịch của mình mà trêu đùa,một lúc sau cô tiến vào trong. Khi chạm đến một bức màn ngăn cản ngón tay coi thì cô di chuyển ngón tay đâm xuyên nó. Cơn đau tùe hạ thể truyền đến Lux,cô nắm chặt vai Jinx rồi từ từ cơn đau của cô bị khoái cảm lấn át,Lux nhanh chóng lên đỉnh bởi kĩ năng điêu luyện của Jinx.
"Tuyệt thật!" Lux nói khi cô cố hô hấp bình thường. Jinx ẵm cô lên đứa cô về phòng cô ấy rồi đặt cô lên giường sau đó Jinx nằm kế bên. Lux rúc mình vào lòng Jinx,Jinx thì kéo chăn lên rồi ôm trọn cơ thể kia vào lòng.
"Chúc ngủ ngon" Lux nói rồi áp mặt vào ngực Jinx.
"Chúc ngủ ngon Lux" Jinx hôn lên trán Lux rồi cả hai cùng thiếp đi.
——————————————————————————————
Trời má vắt óc mãi mới nhớ được mang máng nội dung của chap truyện lỡ tay làm bay màu .-. Mà mài tui cũng sẽ viết tiếp một chap nữa để coi như hành thanh niên nào đó và chap kế tiếp sẽ có thêm sự có mặt của cặp jinx lux vệ binh =) và ko bik nó sẽ như thế nào đây 2 jinx 2 lux gặp nhau sẽ rất hấp cmn dẫn