Sẽ ra sao nếu các bạn thụ đến kì (3)

286 17 6
                                    

Hôm nay siêng lên tí viết bù cho mấy chap hồi trước tui ko viết.
———————————————————————————
<Nidalee x Tristana>
-Nidalee à~ chị đừng thế nữa được không?
Tristana kéo ghế ngồi lại gần hơn rồi nắm lấy tay Nidalee. Thật sự cô cũng chỉ muốn thử một chút thôi chứ không phải hại chị ấy đến mức phải đến bệnh viện,chưa kể chị ấy lại đến kì.
-Chị thế nào kệ chị,không phải em không quan tâm đến lời nói của chị sao?
Nidalee nhấn mạnh chữ quan tâm luôn ấy,hôm cô đến kì thì Tristana bảo là có cách chữa trị được nhưng mà cô lại đặt niềm tin sai người rồi. Tristana đã nhét cục đá vào trong cô vì nghĩ đá có thể làm máu đông lại rồi chúng sẽ nằm luôn trong đấy nhưng không! Chúng chỉ làm cô cảm thấy tệ hơn thôi,và cuối cùng cũng nhờ có con gái cô mà cô mới sống sót đến bây giờ chứ không thôi chắc sò cô đóng băng luôn quá. *sò đông lạnh cũng ngon mà :>>>*
-Em xin lỗi mà~~~
-Có xin lỗi vẫn vậy thôi,cấm chỉ sofa 2 tháng! Không nói nhiều!!!
-Đây là bệnh viện chứ không phải cái chợ mà muốn la gì thì la muốn hét gì thì hét nghe chưa!
Kennen nói rồi đi kiểm tra các phòng khác.
Còn Nidalee thì vẫn còn giận Tristana lắm,dù biết là do Tris không hiểu biết nhưng cô vẫn giận.
<Leblanc x Vayne>
-Tôi nói đi ra!!!
-Thôi mà cục cưng~
-Không có cục cưng cái gì hết phắng ra sofa mau!!!
Cứ thế Leblanc được một vé ra sofa free.
-Ơ đây là nhà ta mà?
<Elise x Zyra> *đây cũng ko hẳn là đến kì,chỉ là thời kì thay lá thôi*
Viễn cảnh kinh hoàng nhất mọi năm,khắp nơi trobg nhà toàn là lá với lá,Elise quét chúng mãi mà chẳng hết,cô cứ ngỡ chuyện này sẽ không bao giờ hết cho đến khi nguyên nhân có đống là này xuất hiện.
-Elise à,chị đừng quét nữa,để vài ngày nữa khi lá hết rụng em sẽ dọn.
-Thôi nào,em chăm lũ nhỏ cũng đủ mệt rồi,để chị làm,không sao đâu.
Zyra không bằng lòng nắm vai xoay người Elise mặt đối mặt với cô.
-Bỏ chuyện đó qua một bên và cùng nhau vui vẻ một chút nhỉ?
Zyra triệu hồi dây leo quấn khắp nơi trên người Elise,chúng cọ xát những chỗ nhạy cảm kiến cô hứng lên,nếu Zyra đã muốn thế thì không thể cãi lời vợ yêu rồi.

Lol bựa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ