Sau khi ném Akali vào hư không,cô đột nhiên nứng :v nhưng vẫn vì cái mặt của mình mà mặc kệ khỏi bắt Akali về mà bắt đầu đi thác loạn khắp nơi.
<tại nhà Irelia>
-Ahh Syndra...um đừ...đừng mà
Syndra liên tục đẩy hông cọ sát mình vào Irelia mà mặc kệ con người nằm dưới kia kêu than đến cơ nào,cô càng bạo thì Irelia càng rên to hơn khiến cô không thể nào dừng lại... Sau khi ra lần thứ n,cô nằm xuống ôm lấy cơ thể đang bị cô giữ lại bằng sức mạnh kia.
-Ire cưng! Chị về rồ...
-Karma cứu em! Em không cử động được!
-À chào Karma,Ire của bồ phải công nhận là hàng tốt ghê đó nha :> rên kích thích quá trời à~
Và Karma đã dí Syndra khắp Ionia.
<ngày hôm sau tại nhà Syndra>
-Địt mẹ trả Kindred cho bố!!!
-Con lồn Syndra đâu trả Sona cho tao!!!
Và rất nhiều người khác đang làm loạn khắp toà thành mới của cô. Đúng lúc đó Akali vừa thoát khỏi hư không và trở về.
-Ê có chuyện gì vậy?
-Còn chuyện lồn gì nữa!!! Con đĩ Syndra nó bắt cóc vợ tôi rồi này!!! Tôi thề tôi không đem con đĩ đó lên giàn thiêu thì tôi không phải Ashe!!!
Akali đen mặt chèn lên trước rồi lẻn vào trong. Vào đến nơi cô mới biết nơi này nó loạn đến thế nào,tất cả các bà thụ nằm khắp nơi,nhìn như họ có vẻ đã kiệt sức,bao quanh họ có một luồn sức mạnh,cô tiến về phòng mình thì nghe tiếng rên thảm thiết của Lux. Cô đạp cửa lao vào thì thấy Syndra đang hiếp Lux,và tất nhiên cô kéo Syndra khỏi người Lux nhưng cô bị Syndra giữ lại,nhìn ánh mắt của người kia mà cô không khỏi lạnh gáy,ánh mắt đục ngầu chứa đầy dục vọng.
-Syndra tỉnh lại đi!!!
-Ahh Akali,chị về rồi haha,em sẽ phạt chị vì dám bỏ em!
Syndra sử dụng sức mạnh giữ cơ thể Akali lại rồi lột sạch đồ trên người cô với tốc độ không tưởng,cô bóp mạnh cặp ngực kia trong khi cô ngập đầu ti của nó. Akali rên lên,cô không biết tại sao cô lại thấy thật thích khi bị Syndra đối đãi mạnh bạo đến thế này. Syndra chuyển xuống dưới,cắn mạnh vào cô bé khiến Akali bất ngờ bất ra tiếng rên.
_Quái?!!! Mình máu M? Sao nó lại sướng đến thế này???_ Akali thầm nghĩ trong khi rên lên mỗi lúc Syndra cắn vào cô bé ở dưới,cô ra khi Syndra vừa kịp cho ngón tay vào trong.
-Akali hư lắm nha,mới đó đã ra rồi,em phải phạt chị mới được.
Syndra nhìn Akali mỉm cười rồi nhét bi vào vùng dưới,cô liên tục cắn khắp nơi trên cơ thể Akali,đặt biệt là hạt đậu ở dưới,cô cắn mạnh hơn những chỗ khác,mỗi lần như thế Akali đều ra...
"Rầm!!!"
-Địt mẹ Syndra đâu!!!
Kata lớn tiếng đạp cửa xông vào phòng Syndra,cô chưa kịp định hình lại mọi thứ đang diễn ra trong căn phòng này thì Syndra đứng dậy sử dụng sức mạnh giữ Kata lại rồi hiếp luôn cô...
<ngày hôm sau>
-Hmmm lũ tướng nữ đâu hết rồi nhỉ? Hay là con Syndra lợi dụng đợt buff của mình rồi thác loạn nhỉ?
Tôi (tác giả) dịch chuyển đến nhà Syndra,bước vào trong thì đập vào mắt tôi là cả đống tướng nữ nằm vật vạ ở khắp nơi nên tôi đã hồi phục cho họ và đến phòng Syndra.
-Oắt con to gan nhỉ? Dám lợi dụng buff của ta mà thác loạn với mọi người ha 🙂 địt mẹ đụng ai thì đụng chứ đụng con gái ta thì chết con đĩ mẹ mày đi Syndra à!
Tôi rút sức mạnh của Syndra ra khỏi người của cô ta,cô ta trở về bình thường,tất cả các tướng đều thoát khỏi sự kiềm hãm và...
-Hay là hiếp lại nó trả thù đi nhỉ? 🙂 tôi đang rất muốn trả thù đây!
-Akali,cô thấy sao?
Akali mỉm cười nhìn Karma rồi nói.
-Cứ tự nhiên,tôi sẽ ngồi đây xem phim.
Và thế là Syndra bị hiếp sml :v
————————————————————————
Syndra: Mày khốn nạn lắm rồi đó con kia!
Rin: Hm *nhún vai* quá khen?
Akali: Ngươi cứ hành Syndra đi,ta ủng hộ!
Syndra: Akali!!!