Lần này chỉ tập trung vào 1 cặp thôi =))
———————————————————————————
<MF x Illaoi>
-Này quái vật nhỏ! Ta muốn nói chuyện với em một chút.
-Có chuyện gì vậy?
Illaoi vừa bước vào phòng thì đã bị kéo sang đè vào tường.
-Ta muốn em a.
-K..khoang đã. Ta đang đến kì mà.
-Ta không quan tâm,ta muốn em quái vật nhỏ à.
*tội nghiệp Illaoi chưa kìa :>>*
Nói rồi MF bắt đầu lộng hành và Illaoi phải chịu đựng hết 3 tiếng ròng rã.
-sáng hôm sau-
-Này sao hôm nay tôi không thấy Illaoi với MF đâu hết vậy?
-Cô có hỏi thừa quá không vậy ori? Còn phải nói gì nữa! Mẻ chắc bị MF hiếp sấp mặt rồi chứ gì.
-Hả?! Không phải cô ấy đang đến kì ư?
-MF có bao giờ chừa cho Illaoi 1 ngày nghỉ đâu, haiz tội cô ta thật. Ngày nào cũng bị hiếp hết,không biết cô ta chịu đựng được bao lâu không nữa.
-A Soraka kìa!
Oriana nói rồi chạy lại chỗ Soraka,Elise cũng đi theo sau.
-Cậu đến nhà Illaoi chưa Soraka?
-Vừa về xong đây. Haiz khổ thân Illaoi,bây giờ cô ấy nằm liệt giường rồi. Phải nói là nhìn mà thấy thương luôn đấy.
-Ôi trời may quá. Nếu MF không phải lòng Illaoi thì chắc giờ này Nami cũng có kết cục thảm khốc lắm luôn rồi.
Elise cười thầm rồi cùng 2 người kia đi khắp phiên chợ và hốt hàng về cho mình.
-tại nhà MF-
-Này~ em giận ta ư?
-Không sao đâu. Ta làm sao có thể giận nữ hoàng của mình được.
-Tuyệt! Vậy chúng ta cùng làm vài hiệp nào!
—————————————————————————————
Sad for Illaoi =)) mà sẵn tiện tui cũng phốt cho hả dạ luôn =)) cái page này nó trash vcl mấy bác à =)) lấy ảnh của tui xong ko nghi nguồn =)) sau bài của tui còn bà của ad nhóm dangg ngoc nữa =)) cũng đăng nhưng dell nghi nguồn nhưng sau khi ad nhóm ra mặt thì mới ghi nguồn cho bài đó=)) à vâng đăng sau tận 10 tiếng mà like còn hơn =)) bất công vcl