Chap này đáng lẽ mình đã viết từ tuần trước nhưng mà vì một số lí do nên mình ko viết đc,xin lỗi bé Nana nhiều nha.
———————————————————————————
Lần đâu tiền tôi gặp em là lần mà hai chúng ta vô tình chạm trán trên nóc nhà của ai đó ở Piltover,tôi lúc đó lang thang tìm kẻ địch sứng tầm thì bắt gặp nhân hình gầy gò của em bay nhảy trên nóc nhà,nhìn như một ninja thực thụ vì thế tôi đuổi theo em,nhưng em đã thấy tôi và dùng súng bắn tôi vì thế tôi quyết định tấn công là cách tốt nhất,nhưng khi vừa lướt đến gần em thì tôi thấy,thấy em thật xinh đẹp,cặp mắt rubi tuyệt đẹp được ánh trăng phản chiếu vào làm cho đôi mắt càng thêm phần quyến rũ,đôi môi hồng ấy như thôi miên tôi vậy,lúc đó tôi đã nghĩ rằng "Hồ li tinh quyến rũ trong truyền thuyết đây sao?" Nhưng ý nghĩ đó dập tắt khi em chỉa khẩu súng ngắn vào đầu tôi.
-Ngươi muốn gì ở ta?
-Một trận đấu chăng? Haha.
-Có gì mắc cười sao? Ngươi đang ở trong thế bí đấy. Nhúc nhích là chết.
-Oh! Vậy sao?
-Tất nhiê... hả?
Tôi nhanh như chớp di chuyển ra sau em rồi đưa tay lên nắm lấy bàn tay ở trước kia.
-Còn lời nào muốn nói nữa không?
-Ngươi ... hừ,giết ta luôn đi.
-Haha em đâu thể nào nói vậy được chứ? Tôi ko có ý định giết em.
Tôi buông tay em ra rồi quay lưng lại,đi được vài bước thì tôi ngoẳn đầu lại ngắm em lần cuối rồi nói.
-Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau,hồ li à.
Nói xong tôi nhảy khỏi mái nhà kia rồi tìm kiếm một nơi trú qua đêm.
__Ngày hôm sau__
Tôi vừa tỉnh dậy thì đã nghe tiếng nổ lớn phát ra từ trung tâm thành phố vì thế tôi đến đấy xem thử thì thấy em,em đang bị một người phụ nữ tóc hồng và mồi người phụ nữ nhìn như người Anh bắt giữ.Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng lúc đó tôi chỉ nghĩ "Ai dám đụng vào em thì tôi sẽ không tha chk kẻ đó" vừa nghĩ thế tôi vừa lặng lẽ tiếp cận hai người đó,tôi ném phi tiêu vào bắp chân của tên tóc hồng rồi tôi lai đến đạp vào cái phi tiêu làm nó đâm sâu vào chân của cô ta hơn.Lúc đó người còn lại chỉa súng vào tôi rồi bắn,tôi nhanh chóng tóm lấy em đẩy qua một bên rồi tự thân hưởng trọn viên đạn ấy,viên đạn bắn trúng vai làm cho tôi đau đớn mỗi khi cử động vai trái,nhưng tôi vẫn tiếp tục lao vào ngườu trước mặt.Đột nhiên cây súng chuyển nòng và bắn ra một tấm lưới làm tôi phải nhảy sang một bên để né,hậu quả là cánh tay chảy máu nhiều hơn và càng ngày càng khó điều khiển hơn,tôi vẫn tiếp tục tiến lao đến dùng lưỡi kiếm cắt đôi câu súng kia rồi cho cô ta một đấm vào bụng.
-Cupcake!
Tôi vừa xoay người lại thì nấm đấm của tên tóc hồng chỉ cách tôi chừng vài cm nhưng tôi vẫn né kịp và găm thêm cho cô ta một cái phi tiêu ở vai.Lúc này tôi nhanh chóng cắt cái còng ở tay em rồi cả hai cùng trốn đi.Kể từ sau lần đó tôi và em càng ngày càng thân thiết hơn mỗi lần em phạm tội tôi đều có mặt để hỗ trợ em nếu như có người tới làm hại em. Thời gian trôi qua,cũng đã được 2 năm tôi quen em,hôm đấy tôi đã nói lời yêu với em nhưng em chỉ im lặng rồi bỏ đi mà không nói một lời,tôi lúc đó cứ nghĩ rằng em ghê tởm tôi,không còn muốn dính dáng gì đến tôi nữa nên nữa đêm hôm đó,tôi đã rời khỏi Piltover để em được thoải mái hơn. Nhưng đi được gần một năm thì tôi nhớ em,nhớ cặp mắt hồng và đôi môi hút hồn ấy,mái tóc xanh huyền ảo toả sáng trong đêm,tôi nhớ em vì thế tôi đã trở về nhưng... đó là một sai lầm,đáng lẽ tôi không nên bỏ đi,đáng lẽ tôi nên ở bên em,đáng lẽ tôi là người phải chết chứ không phải em.Tôi đau đớn khi nhìn thấy em nằm ở trong vòng tay tôi,máu từ miệng viết thương liên tục chảy ra,máu từ trán chảy xuống,em cố mở mắt nhìn tôi.
-Akali...chị..đấy ư?
-Chị..chị đây,ở lại với chị,làm ơn.
-Em..em muốn nói chuyện..chuyện này với chị.
-Em..em cũng yêu chị,em yêu chị nhiều lắm.
Vừa nói em vừa nhướn người lên,môi chạm môi,cảm giác ấp áp tách rời khỏi môi tôi rồi em nhắm mắt mỉm cười hạnh phúc rồi ra đi,em bỏ tôi lại một mình giữa dòng đời khắt nghiệt này.
Hiện tại,tôi đứng trước ngôi mộ của em,tôi để đầu của tên TF và Graves kế bên,tôi mỉm cười nhìn vào tấm hình ở trong túi tôi,tấm hình chụp em mỉm cười khi ở cùng tôi. Tôi vừa nhìn vừa nói.
-Tôi đã trả thù được cho em rồi,bây giờ tôi sẽ đến với em.
Vừa nói tôi vừa đưa lưỡi kiếm đâm vào lồng ngực của mình,cảm giác đau đớn lan truyền,tôi gục xuống đất,cố với lấy bức ảnh ấy rồi nhìn vào nó trước khi nhắm mắt.
-Tôi sẽ mãi mãi theo em Jinx.
—————————————————————————————
~_~ Chuyên môn của mị đấy ~_~ cơ mà lười suy nghĩ nên chép lại bản cũ của tiểu thuyết bên kia nên mấy người mà có thấy quen thì đừng bảo tui ăn cắp nhá ~_~ oan cho tui lắm