<Tristana,Nidalee>
-Nina! Con đâu rồi?! Ra đây đi săn với chú nào!
Rengar hò hét trước cửa nhà Nidalee làm Tristana tức giận. Cô đứng dậy mở khoá cửa phòng con gái cô rồi bảo con bé tấn công Rengar. Nina nhận lệnh nhảy từ cửa sổ ra đưa súng hướng về phía Rengar rồi bắn liên tục 4 phát vào người hắn,cô nhanh chân chạy đến xử dụng hàm răng nhọn hoắc của mình cắn vào bắp chân hắn làm hắn gào lên đau đớn,cô nhả ra gươm cặp móng vuốt sắt nhọn của mình đâm vào bụng hắn,móng vuốt cô là loạng móng vuốt có chất gây mê làm Rengar gục tại chỗ.
-Papa ơi! Nhiệm vụ hoàn thành!
Nina đưa tay đặt lên trán chào Tris rồi thông báo tình hình,sau đó cô đi vào phòng ngủ tiếp con Tris thì gọi điện đến bệnh viện điều động 1 xe đến rước Rengar về.
<Katarina,Lux>
-Mẹ Kat ơi! Con làm được rồi!
-Con gái của mẹ! Thế hôm nay con muốn ăn gì nào Lina?
-Kem!!! Con muốn ăn kem!!!
Lina hét lên vui sướng,cô liên tục kéo tay Kata nằng nặc đòi ăn kem.
-Mẹ đã bảo kem để sau bữa ăn.
Lux nghiêm nghị nhắc Lina,cô bĩu môi phồng má quay mặt đi.
-Hứ! Lúc nào cũng để sau bữa ăn cả.
-Thôi nào! Để sáng mai nhé? Mẹ sẽ làm bánh mì kem dâu cho con.
-Thật á?! Ahh mẹ Kat là tốt nhất!
Lux ở trong bếp lắc đầu ngán ngẩm với hai mẹ con họ,_Lúc nào Kata cũng chiều Lina như thế cả,có khi con bé lại bị Kata chiều hư mất_
<Ashe,Xayah>
-Ash! Đợi em với!
-Nhanh chân lên nào Akha! Mẹ Ashe và Mẹ Xayah về rồi.
Ash hối thúc em gái song sinh của mình rồi kéo con bé vào sau đó cả hai sử dụng đôi cánh của mình và banh về nhà nhanh nhất có thể. Vừa. Đẩy cửa đi vào thì hai cô bé bắt gặp thân ảnh hai người quen thuộc kia.
-Mẹ!
Hai cô bé hét lên chạy đến ôm chân hai người Ashe và Xayah.
-Xem hai cô con gái tôi kia! Xinh đẹp dễ thương quá đi!
Ashe nhéo nhẹ má hai cô rồi hôn lên trán mỗi người một cái.
-Mẹ nhớ hai đứa quá!
Xayah ôm hai đứa con mình vào hôn lên má hai đứa rồi cả bốn người cùng dắt nhau đi chơi,tối đến thì lại quây quần bên nhau,cùng nhau trò truyện và kể về những chuyện đã xảy ra khi hai người không có nhà.
-Chúc hai đứa ngủ ngon.
Ashe nói rồi hôn lên trán chúng còn Xayah thì kéo chăn lên rồi hôn chúc ngủ ngon.
<Diana,Leona>
-Danna!
Diana hét toáng lên khi thấy Danna đang chụp hình cô khi cô tắm, cô lấy khăn quấn mình rồi dí theo con bé.
-Danna đứng lại đó.
-Haha mẹ không bắt được con đâu!
Đúng lúc đó Leona lại ở gần Danna,cô tóm lấy cô bé rồi hỏi tội.
-Con lại làm gì nữa rồi Danna?
-Chỉ là chụp ít bức ảnh về đường cong gợi cảm của mẹ Diana để con vẽ truyện thôi ấy mà.
-Không có vẽ gì cả! Xoá nó ngay!
-Nhưng con cần nó mà.
-Không nhưng nhị gì cả!
Leona thở dài cầm lấy điện thoại Danna rồi xoá mấy bức hình cô bé chụp Diana rồi thả cô bé đi.
-Đấy chị thấy chưa! Chiều con bé riết nó hư thân ra rồi đấy!
Diana tức giận đi vào phòng.
-Chắc mình nên cấm con bé đến gặp Syndra mới được.
——————————————————————————————
Thấy thế nào =)) chắc là nhạt